0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 24/09/2024 06:56 (GMT+7)

OREO và Coca-Cola trở thành “Bestie”, ra mắt thức uống và bánh quy

Theo dõi KT&TD trên

Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Lần đầu tiên, thương hiệu bánh quy số 1 thế giới OREO® và Coca-Cola® - thương hiệu nước giải khát có ga hàng đầu cùng đánh dấu tình bạn thân thiết với màn bắt tay ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp tất cả những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này: bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® không đường phiên bản OREO.

OREO và Coca-Cola trở thành “Bestie”, ra mắt thức uống và bánh quy phiên bản giới hạn - Ảnh 1

Lấy cảm hứng từ những đôi bạn thân “bestie” trên toàn thế giới, OREO® và Coca-Cola® muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo sắp mới trên Spotify. Đây sẽ là lúc để các bạn trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm với “bestie” của mình, bất kể đó là tình bạn lâu dài hay vừa mới kết thân. Các Besties có thể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng chiếc bánh OREO® vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO.

“Tại OREO, chúng tôi luôn sáng tạo để không ngừng làm hài lòng người tiêu dùng. Với sự hợp tác này, chúng tôi một lần nữa nâng tầm trải nghiệm cho tất cả những người hâm mộ của OREO. Tình bạn thân thiết được tạo nên giữa OREO và Coca-Cola là một cầu nối vui vẻ giữa các fan của hai thương hiệu và tôn vinh sức mạnh của sự gắn kết. Chúng tôi rất mong chờ phản hồi tích cực từ chiến dịch này và hy vọng người hâm mộ sẽ phấn khích với những sáng tạo của hai thương hiệu mang tính biểu tượng.” Ông Sameer Yadav, Giám đốc Tiếp thị Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

Bà Oana Vlad, Phó Chủ tịch Toàn cầu - Chiến lược Thương hiệu của The Coca-Cola Company cho biết: “Việc kết hợp giữa trải nghiệm vui tươi của OREO và sự diệu kỳ (Real Magic) của Coca-Cola là điều bất ngờ rất được mong đợi, bởi vì hai thương hiệu của chúng tôi có nhiều điểm tương đồng. Là sự hợp tác đầu tiên của cả hai thương hiệu, chúng tôi rất vui mừng khi các đôi bạn thân “bestie” khắp thế giới sẽ cùng chào đón các sản phẩm mới độc đáo, những trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc kết nối bất ngờ.”

Hai sản phẩm bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian giới hạn và mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng.

Phiên bản giới hạn có thiết kế nổi bật với biểu tượng bánh quy OREO đặc trưng kết hợp với hình ảnh chai Coca-Cola® nổi tiếng. Trong phiên bản giới hạn này, bánh OREO với hai lớp bánh sôcôla quen thuộc được bổ sung hương vị Cola mà các fan yêu thích. Hai mặt bánh được khắc nổi với các họa tiết Coca-Cola® và OREO® bắt mắt, cùng với lớp kem trắng mịn được điểm xuyết các chấm đỏ có thể ăn được.

Trong khi đó, với mỗi ngụm Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO®, người hâm mộ có thể thưởng thức hương vị Coca-Cola® sảng khoái kết hợp với hương vị bánh quy lấy cảm hứng từ OREO®, tạo nên một trải nghiệm chưa từng có từ những người bạn thân mới này.

Chiến dịch “Bestie” của OREO® và Coca-Cola® truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần tình bạn thông qua các trải nghiệm hấp dẫn trên các nền tảng kỹ thuật số và hoạt động tương tác thương hiệu. Tại nền tảng nhạc số Spotify, người hâm mộ có thể kích hoạt ‘Bestie Mode’ cùng với bạn thân của mình để tham gia ‘Trải nghiệm số Bestie Mode’, một nền tảng âm nhạc độc quyền và đầu tiên được thiết kế dành riêng cho các bạn thân để kết hợp gu âm nhạc giữa những “Bestie” và thưởng thức cùng nhau.

Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola® và OREO®, người hâm mộ có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá ‘Bestie Mode’ và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với người bạn “bestie” của mình. Người dùng Spotify phiên bản miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm Bestie Mode này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Khi đã kết nối với tài khoản Spotify, người hâm mộ sẽ cần trả lời những câu hỏi để xác định mức độ tương hợp trong gu âm nhạc của mình và bạn thân. Một danh sách nhạc sẽ được tạo ra với những bài hát được ưa thích của cả hai để cùng nhau thưởng thức.

Tại Việt Nam, bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola và Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO có mặt tại rộng rãi tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc bắt đầu từ tháng 9/2024, cùng thời điểm với các thị trường lớn khác, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Trung Quốc, Mexico, Brazil...

OREO® tự hào là thương hiệu không ngừng sáng tạo mang đến những phút giây gắn kết vui vẻ cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới. Sáng tạo mới nhất của thương hiệu, Bánh quy sôcôla OREO® kẹp kem vị Cola, thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng những phút giây "Chơi Thật Vui" bên nhau. Thông qua các hợp tác thú vị và bằng cách tận dụng công nghệ mới, thương hiệu OREO® đặt mục tiêu tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Coca-Cola® Không đường phiên bản OREO® là sản phẩm mới nhất từ Coca-Cola Creations®. Bằng cách khai thác công nghệ mới, hợp tác với các thương hiệu, nghệ sĩ, nhà thiết kế để tạo ra những trải nghiệm độc đáo trên cả thế giới số và thế giới thực, Coca-Cola® Creations tiếp tục truyền tải tinh thần sáng tạo và kết nối văn hóa, giúp người hâm mộ trải nghiệm Real Magic của Coca-Cola®.

Chiến dịch toàn cầu được tạo ra bởi WPP Open X và các đối tác của thương hiệu OREO®. Các đối tác quảng cáo bao gồm: AKQA, TMA, EssenceMediacom, VaynerMedia, Ogilvy, Weber Shandwick, Golden UK, Bulletproof, Dentsu, VML, và PXP.

Để biết thêm thông tin về Coca-Cola® Creations, truy cập www.coca-cola.com/creations, và các sản phẩm thương hiệu OREO®, truy cập www.OREO.com.

PV

Bạn đang đọc bài viết OREO và Coca-Cola trở thành “Bestie”, ra mắt thức uống và bánh quy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Lý giải sức hút của bột ca cao trong menu mùa đông
Vài năm trở lại đây, dễ dàng nhận thấy lượng tìm kiếm cho các từ khóa “chocolate nóng”, “hot chocolate”, “cacao nóng” luôn tăng vọt từ giữa tháng 10 và đạt đỉnh vào tháng 11-12 hàng năm. Đây không phải ngẫu nhiên, mà là phản ánh nhu cầu thực sự của người tiêu dùng khi thời tiết chuyển lạnh.
Quà Tết 2026: Vì sao trà vẫn là lựa chọn được yêu thích?
Khi người tiêu dùng ngày càng đề cao sức khỏe và lối sống bền vững, trà dần trở thành lựa chọn quà Tết tinh tế. Không chỉ mang giá trị thưởng thức, mỗi hộp trà còn gửi gắm lời chúc an nhiên, hài hòa và gắn kết trong những ngày đầu năm mới.
Bản tin Tiêu dùng: Giá rau xanh ở chợ giảm mạnh
Nhiều tiểu thương cho biết giá rau xanh đang giảm mạnh so với giữa tháng 11, su hào chỉ còn 12.000-17.000 đồng/củ, cải mơ giảm một nửa. Dù vậy, mặt bằng giá chưa thể trở lại như trước mưa bão.

Tin mới

8 nhóm công trình được miễn giấy phép xây dựng
Tại Kỳ họp thứ 10 vừa qua, Quốc hội đã thông qua Luật Xây dựng (sửa đổi) có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2026, với nhiều điểm mới quan trọng, trong đó có quy định mở rộng đối tượng được miễn giấy phép xây dựng.
Cảnh giác chiêu trò làm giả voucher, "treo" mã đặt chỗ để lừa đảo vé máy bay Tết
Dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2026 đang đến gần, nhu cầu đặt vé máy bay du lịch, về quê của người dân tăng cao. Lợi dụng tâm lý muốn mua vé giá rẻ, nhiều đối tượng đã giả mạo nhân viên đại lý hàng không, dùng các thủ đoạn tinh vi như làm giả voucher, lợi dụng mã đặt chỗ tạm thời để chiếm đoạt
Lý giải sức hút của bột ca cao trong menu mùa đông
Vài năm trở lại đây, dễ dàng nhận thấy lượng tìm kiếm cho các từ khóa “chocolate nóng”, “hot chocolate”, “cacao nóng” luôn tăng vọt từ giữa tháng 10 và đạt đỉnh vào tháng 11-12 hàng năm. Đây không phải ngẫu nhiên, mà là phản ánh nhu cầu thực sự của người tiêu dùng khi thời tiết chuyển lạnh.
Bức tranh chuỗi cà phê Việt Nam 2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn thanh lọc khốc liệt của ngành F&B Việt Nam khi hàng chục nghìn cơ sở phải rời thị trường; song trong bức tranh nhiều gam trầm ấy, phân khúc chuỗi cà phê trung và cao cấp lại nổi lên như điểm sáng,
Đề xuất quy định mới về bảng giá đất
2 phương án xây dựng bảng giá đất được đề xuất trong Dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn một số điều của Nghị quyết của Quốc hội quy định một số cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tổ chức thi hành Luật Đất đai.
Hà Nội thúc đẩy đầu tư PPP với dự án cầu Trần Hưng Đạo
Việc Hà Nội đầu tư xây dựng cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức đối tác công tư (PPP) không chỉ nhằm giải tỏa áp lực giao thông vượt sông Hồng mà còn mở ra dư địa phát triển đô thị mới, góp phần tái cấu trúc không gian và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô trong giai đoạn tới.
Điểm hẹn Giáng Sinh rộn ràng tại ROX Living Hồng Lĩnh
Mùa Giáng sinh năm nay, không khí lễ hội tại Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) trở nên sôi động và rực rỡ hơn bao giờ hết khi ROX Living Hồng Lĩnh chính thức tổ chức sự kiện Hồng Lĩnh X’mas Fest – chuỗi hoạt động giải trí, âm nhạc và trải nghiệm đường phố kéo dài trong hai ngày 22 – 23/12/2025.