0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ sáu, 03/02/2023 10:42 (GMT+7)

Nghệ An: Chấm dứt hoạt động vận tải khách tại bến xe Chợ Vinh

Theo dõi KT&TD trên

Sở Giao thông Vận tải Nghệ An đã có Quyết định số 838/QĐ-SGTVT về việc chấm dứt hoạt động bến xe khách tại bến xe chợ Vinh từ ngày 30/4/2023

Sở Giao thông Vận tải Nghệ An đã có Quyết định số 838/QĐ-SGTVT về việc chấm dứt hoạt động bến xe khách tại bến xe chợ Vinh (địa chỉ 9B đường Cao Xuân Huy, phường Vinh Tân, TP. Vinh) từ ngày 30/4/2023

Theo đó, nhằm chuẩn bị cho việc chấm dứt hoạt động bến xe khách và điều chuyển các tuyến vận tải hành khách đang hoạt động hiện nay tại bến xe chợ Vinh, tránh tình trạng xe khách chạy tuyến cố định hoạt động xuyên tâm trong nội thành phố, tranh giành khách gây mất trật tự an toàn giao thông, hạn chế tình trạng dừng đỗ, góp phần giảm ùn tắc, Sở Giao thông vận tải Nghệ An đã thông báo chủ trương điều chuyển các tuyến vận tải hành khách, bao gồm:

Điều chuyển toàn bộ những tuyến vận tải hành khách cố định (bao gồm các tuyến ngoại tỉnh và tuyến nội tỉnh) hiện tại đang khai thác tại bến xe chợ Vinh về hoạt động tại các bến xe trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên.

Nghệ An: Quyết định chấm dứt hoạt động vận tải khách tại bến xe Chợ Vinh - Ảnh 1
Bến xe chợ Vinh phải đóng cửa từ ngày 30/4/2023

Sở Giao thông vận tải Nghệ An đề nghị Sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo cho các đơn vị kinh doanh vận tải khách có liên quan biết về kế hoạch chấm dứt hoạt động bến xe khách tại bến xe chợ Vinh và điều chuyển các luồng tuyến vận tải hành khách cố định đi, đến các bến xe trên địa bàn thành phố Vinh và huyện Hưng Nguyên để phối hợp thực hiện theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh Nghệ An.

Yêu cầu Công ty CP bến xe Nghệ An rà soát các đơn vị kinh doanh vận tải, số lượng phương tiện và biểu đồ chạy xe của các tuyến vận tải hành khách cố định (bao gồm các tuyến ngoại tỉnh và tuyến nội tỉnh) hiện tại đang khai thác tại bến xe chợ Vinh.

Nghệ An: Quyết định chấm dứt hoạt động vận tải khách tại bến xe Chợ Vinh - Ảnh 2
Quyết định chấm dứt hoạt động vận tải khách tại bến xe chợ Vinh.

Đồng thời tổ chức phổ biến, tuyên truyền cho các đơn vị kinh doanh vận tải, các chủ xe cũng như hành khách đi xe được biết, đảm bảo hoạt động vận tải khách thuận lợi, không bị gián đoạn.

Được biết, bến xe chợ Vinh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1997. Đến thời điểm hiện tại, bến xe chợ Vinh có 18 tuyến vận tải hành khách với hơn 100 đầu phương tiện hoạt động.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Chấm dứt hoạt động vận tải khách tại bến xe Chợ Vinh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cục QLTT Lạng Sơn với công tác phòng, chống cơn bão số 3 và bình ổn giá thị trường
Thực hiện Công điện số 6815/CĐ-BCT ngày 08/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Công thương về việc tăng cường kiểm tra, giám sát thị trường trước hậu quả cơn bão số 3 năm 2024 tại một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, và chỉ đạo của Tổng cục Quản lý thị trường về việc ứng phó khẩn cấp với cơn bão số 3
Gia Lai: Tạm giữ 7.800 bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ
Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng, buôn lậu và môi trường Công an tỉnh Gia lai kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh TH trên địa bàn quản lý, phát hiện và tạm giữ 7.800 cái bánh trung thu các loại không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Tin mới

Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?
Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông
Giá vàng đắt nhất lịch sử: Thị trường nhiều ẩn số, cẩn trọng khi đầu cơ
Cùng với triển vọng tăng giá của vàng thế giới, giá vàng trong nước tuần qua cũng đã có nhiều phiên bật tăng và chinh phục mức cao nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, người mua vẫn phải đối mặt với rủi ro trong một thị trường vàng còn nhiều "ẩn số".
Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu xây lắp 156 tỷ đồng tái định cư sân bay Long Thành
Gói thầu số 57 là gói thầu xây dựng và đảm bảo an toàn giao thông, cung cấp và lắp đặt thiết bị của Dự án thành phần xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu dân cư, tái định cư Lộc An - Bình Sơn (thuộc Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành).