0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 09:25 (GMT+7)

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi KT&TD trên

TP.Hồ Chí Minh sắp diễn ra sự kiện công bố chọn sản phẩm chủ lực của thành phố. Thương hiệu Meet More với dòng cà phê mix trái cây sẽ giữ vị trí này, ngoài ra còn được trao chứng nhận OCOP 4 sao.

Nhắc đến Meet More sẽ có nhiều người nghĩ đến câu chuyện hình thành thương hiệu Café nông sản Việt – Meet More Café của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Với “ý tưởng táo bạo” là Mix café và hương vị trái cây, Meet More đã được ra đời mang theo niềm đam mê, nhiệt huyết, và ước mơ nâng tầm nông sản Việt vươn ra thế giới.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Đồng thời gia tăng chuỗi giá trị sử dụng sản phẩm nông nghiệp của địa phương, để hỗ trợ người dân địa có đầu ra ổn định, yên tâm sản xuất. Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu của CEO Nguyễn Ngọc Luận đã tạo ra một hướng đi riêng, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm với thông điệp “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và “Tự hào về nông sản Việt”.

Trong những năm qua, Meet More đã xây dựng công thức chế biến ưu tiên tiêu chí sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe và mang tới trải nghiệm mới thú vị hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, những kết tinh từ nông sản Việt cũng được chú trọng. Qua đó không chỉ có ý nghĩa về mặt thương mại mà còn mang giá trị nhân văn trong việc nâng tầm nông sản Việt.

Sau nhiều năm tiếp cận và phát triển ở thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Meet More đã tạo được dấu ấn riêng biệt với người tiêu dùng, dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng kiều bào khắp thế giới bởi sự mới mẻ, độc đáo từ một Doanh nghiệp về Nông sản đầy tiềm năng.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đất nước của chúng ta được ban tặng thiên nhiên tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam đều có những nông sản độc đáo, mang nhiều giá trị cao về dinh dưỡng và bản sắc.

Chính vì vậy mà khi Meet More ra đời, tôi muốn gửi trọn một niềm tin và sứ mệnh sẽ mang hương vị nông sản Việt ra khắp năm châu.

Đầu tiên, là người Việt Nam được dùng những sản phẩm café trái cây độc đáo của người Việt Nam làm ra.

Tiếp theo, người tiêu dùng thế giới sẽ biết đến Việt Nam là đất nước có những hương vị trái cây đặc biệt thông qua café trái cây Meet More”.

Ngày 30/6 tới đây, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện Công bố Meet More được chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố và vinh dự được Thành phố trao chứng nhận OCOP 4 sao cho thương hiệu Meet More.

Chương trình OCOP được triển khai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2019, đến nay đã có 66 sản phẩm được đánh giá, công nhận đạt 3 sao, 4 sao và có 01 sản phẩm đang đề xuất đánh giá sản phẩm 5 sao. Với mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố theo hướng đặc sản vùng miền, sản phẩm mang tính sáng tạo của địa phương. Ngay từ ban đầu, Thành phố Hồ Chí Minh đã có những chủ trương, những hướng dẫn để các chủ thể OCOP có thể tận dụng được những lợi thế của địa phương, nâng cao các đặc trưng và giá trị của sản phẩm, tạo ra những sản phẩm mang tính độc đáo, riêng biệt.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Với mong muốn trở thành thương hiệu Café tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đưa những đặc sản trái cây từng vùng miền vào từng sản phẩm café, và giúp cho người tiêu dung có thêm những trải nghiệm mới. Meet More đã không ngừng nỗ lực để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của mình. Những năm qua, Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu đã xây dựng mô hình sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết, có chuyên môn cao. Từ đó luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Meet More - Café Nông sản Việt.

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự và hân hoan đối với cá nhân tôi cũng như toàn thể nhân viên trong công ty – Những người rất tâm huyết theo đuổi con đường phát triển Café trái cây Meet More trong những năm qua. Sự công nhận của Thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm của Meet More chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để cống hiến và phát triển thương hiệu của mình. Qua đó sẽ tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân cũng như khách hàng của Meet More.”

Sự kiện này đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Thanh Trà

Bạn đang đọc bài viết Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hạt dẻ cười - biểu tượng mới của mùa lễ hội tại Katinat
Bộ đôi Merry Pistachio mang đến mùa lễ hội theo cách riêng của Katinat, nơi hương vị thanh nhẹ gặp gỡ sự tinh tế trong từng lớp kết cấu. Từ trà xanh nhài dịu nhẹ đến kem và hạt dẻ cười mềm mượt, mọi chi tiết đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho người thưởng thức.
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Những tháng gần đây, thiên tai diễn biến cực đoan gây thiệt hại trực tiếp cho nhiều vùng sản xuất. Mùa màng thất thu, hạ tầng giao thông sạt lở, vận chuyển gián đoạn khiến giá thực phẩm tăng gần như ngay lập tức. Chi phí logistic vốn đã cao nay càng đội lên, tạo sức ép dây chuyền lên mặt bằng giá.
Hương quế lên ngôi trong thị trường F&B mùa lạnh
Khi mùa đông đến, hương quế trở thành điểm nhấn trong thị trường F&B. Từ trà, cacao, latte đến bánh ngọt, quế không chỉ mang đến vị ấm dịu mà còn tạo trải nghiệm mùa lạnh đặc biệt cho người tiêu dùng.

Tin mới

Hạt dẻ cười - biểu tượng mới của mùa lễ hội tại Katinat
Bộ đôi Merry Pistachio mang đến mùa lễ hội theo cách riêng của Katinat, nơi hương vị thanh nhẹ gặp gỡ sự tinh tế trong từng lớp kết cấu. Từ trà xanh nhài dịu nhẹ đến kem và hạt dẻ cười mềm mượt, mọi chi tiết đều hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho người thưởng thức.
Black Friday 2025: Thỏa mãn đam mê ẩm thực cùng ưu đãi “xịn” từ ShopeeFood
Black Friday năm 2025 tiếp tục khiến cộng đồng tín đồ ẩm thực vô cùng phấn khích khi ShopeeFood tung hàng loạt khuyến mãi mạnh tay, giảm giá sâu đến 90% kèm freeship từ các thương hiệu đình đám. Từ ngày 25 đến 30/11, các tín đồ ăn uống có cơ hội tận hưởng “đại tiệc” ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.
Hôm nay (27/11): Giá USD tự do giảm sâu, ngân hàng tiếp tục điều chỉnh tăng nhẹ
Tỷ giá USD trên thị trường tự do sáng 27/11 tiếp tục xu hướng giảm mạnh, cho thấy áp lực hạ nhiệt kéo dài trong nhiều phiên gần đây. Trái chiều với diễn biến này, tỷ giá USD tại các ngân hàng thương mại lại được điều chỉnh tăng nhẹ, phản ánh nhu cầu giao dịch chính thức vẫn duy trì ổn định.
Mua nhà lô góc cần lưu ý gì?
Nhà lô góc được nhiều người quan tâm bởi vị trí đắc địa, tiềm năng kinh doanh vượt trội, không gian sống thoáng đãng. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi thế, nhà lô góc cũng có không ít điểm hạn chế.
Thị trường “ngóng” sàn giao dịch vàng
Minh bạch và bình ổn giá là kỳ vọng của người dân và giới đầu tư đối với sàn giao dịch vàng do Nhà nước quản lý. Việc có sàn giao dịch còn biến vàng từ tài sản "bất động" thành nguồn lực tài chính phục vụ phát triển kinh tế.