0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 09:25 (GMT+7)

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi KT&TD trên

TP.Hồ Chí Minh sắp diễn ra sự kiện công bố chọn sản phẩm chủ lực của thành phố. Thương hiệu Meet More với dòng cà phê mix trái cây sẽ giữ vị trí này, ngoài ra còn được trao chứng nhận OCOP 4 sao.

Nhắc đến Meet More sẽ có nhiều người nghĩ đến câu chuyện hình thành thương hiệu Café nông sản Việt – Meet More Café của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Với “ý tưởng táo bạo” là Mix café và hương vị trái cây, Meet More đã được ra đời mang theo niềm đam mê, nhiệt huyết, và ước mơ nâng tầm nông sản Việt vươn ra thế giới.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Đồng thời gia tăng chuỗi giá trị sử dụng sản phẩm nông nghiệp của địa phương, để hỗ trợ người dân địa có đầu ra ổn định, yên tâm sản xuất. Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu của CEO Nguyễn Ngọc Luận đã tạo ra một hướng đi riêng, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm với thông điệp “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và “Tự hào về nông sản Việt”.

Trong những năm qua, Meet More đã xây dựng công thức chế biến ưu tiên tiêu chí sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe và mang tới trải nghiệm mới thú vị hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, những kết tinh từ nông sản Việt cũng được chú trọng. Qua đó không chỉ có ý nghĩa về mặt thương mại mà còn mang giá trị nhân văn trong việc nâng tầm nông sản Việt.

Sau nhiều năm tiếp cận và phát triển ở thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Meet More đã tạo được dấu ấn riêng biệt với người tiêu dùng, dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng kiều bào khắp thế giới bởi sự mới mẻ, độc đáo từ một Doanh nghiệp về Nông sản đầy tiềm năng.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đất nước của chúng ta được ban tặng thiên nhiên tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam đều có những nông sản độc đáo, mang nhiều giá trị cao về dinh dưỡng và bản sắc.

Chính vì vậy mà khi Meet More ra đời, tôi muốn gửi trọn một niềm tin và sứ mệnh sẽ mang hương vị nông sản Việt ra khắp năm châu.

Đầu tiên, là người Việt Nam được dùng những sản phẩm café trái cây độc đáo của người Việt Nam làm ra.

Tiếp theo, người tiêu dùng thế giới sẽ biết đến Việt Nam là đất nước có những hương vị trái cây đặc biệt thông qua café trái cây Meet More”.

Ngày 30/6 tới đây, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện Công bố Meet More được chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố và vinh dự được Thành phố trao chứng nhận OCOP 4 sao cho thương hiệu Meet More.

Chương trình OCOP được triển khai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2019, đến nay đã có 66 sản phẩm được đánh giá, công nhận đạt 3 sao, 4 sao và có 01 sản phẩm đang đề xuất đánh giá sản phẩm 5 sao. Với mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố theo hướng đặc sản vùng miền, sản phẩm mang tính sáng tạo của địa phương. Ngay từ ban đầu, Thành phố Hồ Chí Minh đã có những chủ trương, những hướng dẫn để các chủ thể OCOP có thể tận dụng được những lợi thế của địa phương, nâng cao các đặc trưng và giá trị của sản phẩm, tạo ra những sản phẩm mang tính độc đáo, riêng biệt.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Với mong muốn trở thành thương hiệu Café tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đưa những đặc sản trái cây từng vùng miền vào từng sản phẩm café, và giúp cho người tiêu dung có thêm những trải nghiệm mới. Meet More đã không ngừng nỗ lực để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của mình. Những năm qua, Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu đã xây dựng mô hình sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết, có chuyên môn cao. Từ đó luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Meet More - Café Nông sản Việt.

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự và hân hoan đối với cá nhân tôi cũng như toàn thể nhân viên trong công ty – Những người rất tâm huyết theo đuổi con đường phát triển Café trái cây Meet More trong những năm qua. Sự công nhận của Thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm của Meet More chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để cống hiến và phát triển thương hiệu của mình. Qua đó sẽ tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân cũng như khách hàng của Meet More.”

Sự kiện này đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Thanh Trà

Bạn đang đọc bài viết Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Cơn sốt trà đặc sản khuấy đảo giới trẻ
Thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của một xu hướng mới: trà đặc sản. Không còn là những ly trà sữa béo ngậy, giới trẻ đang dần chuyển sang ưa chuộng những ly trà nguyên bản, đậm vị, được chế biến từ những dòng trà cao cấp của Việt Nam.
Mocktail: Linh hồn của những bữa tiệc không cồn
Đồ uống luôn đóng vai trò quan trọng, giúp kết nối mọi người và nâng cao không khí vui tươi. Nhưng không phải ai cũng thích hoặc có thể sử dụng đồ uống có cồn. Đó là lý do Mocktail - cocktail không cồn ra đời và nhanh chóng trở thành “ngôi sao” trong các buổi tiệc hiện đại.
Giai điệu mới cho câu chuyện nông sản Việt
"Giải cứu nông sản" - cụm từ từng gây nhức nhối, ám ảnh bao người nay đã dần được thay thế bằng "tự hào nông sản Việt". Đâu là bí quyết cho sự thay đổi ngoạn mục này? Câu trả lời nằm ở chính những nỗ lực phi thường của các doanh nghiệp Việt, cùng sự hỗ trợ đắc lực từ nền tảng TikTok.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.