0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 09:25 (GMT+7)

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi KT&TD trên

TP.Hồ Chí Minh sắp diễn ra sự kiện công bố chọn sản phẩm chủ lực của thành phố. Thương hiệu Meet More với dòng cà phê mix trái cây sẽ giữ vị trí này, ngoài ra còn được trao chứng nhận OCOP 4 sao.

Nhắc đến Meet More sẽ có nhiều người nghĩ đến câu chuyện hình thành thương hiệu Café nông sản Việt – Meet More Café của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1

Trăn trở với câu chuyện “Được mùa thì mất giá, được giá thì mất mùa” của người nông dân Việt, doanh nhân Nguyễn Ngọc Luận đã nỗ lực tìm kiếm giải pháp, nghiên cứu hàng trăm cách khác nhau để biến khó khăn thành cơ hội, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên phong phú và nguồn nông sản dồi dào, đa dạng của Việt Nam.

Với “ý tưởng táo bạo” là Mix café và hương vị trái cây, Meet More đã được ra đời mang theo niềm đam mê, nhiệt huyết, và ước mơ nâng tầm nông sản Việt vươn ra thế giới.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2

Đồng thời gia tăng chuỗi giá trị sử dụng sản phẩm nông nghiệp của địa phương, để hỗ trợ người dân địa có đầu ra ổn định, yên tâm sản xuất. Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu của CEO Nguyễn Ngọc Luận đã tạo ra một hướng đi riêng, nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm với thông điệp “người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” và “Tự hào về nông sản Việt”.

Trong những năm qua, Meet More đã xây dựng công thức chế biến ưu tiên tiêu chí sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe và mang tới trải nghiệm mới thú vị hơn cho khách hàng.

Đặc biệt, những kết tinh từ nông sản Việt cũng được chú trọng. Qua đó không chỉ có ý nghĩa về mặt thương mại mà còn mang giá trị nhân văn trong việc nâng tầm nông sản Việt.

Sau nhiều năm tiếp cận và phát triển ở thị trường quốc tế như: Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Nhật Bản, Meet More đã tạo được dấu ấn riêng biệt với người tiêu dùng, dần dần chiếm được cảm tình của đông đảo cộng đồng kiều bào khắp thế giới bởi sự mới mẻ, độc đáo từ một Doanh nghiệp về Nông sản đầy tiềm năng.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đất nước của chúng ta được ban tặng thiên nhiên tươi đẹp, rừng vàng biển bạc, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam đều có những nông sản độc đáo, mang nhiều giá trị cao về dinh dưỡng và bản sắc.

Chính vì vậy mà khi Meet More ra đời, tôi muốn gửi trọn một niềm tin và sứ mệnh sẽ mang hương vị nông sản Việt ra khắp năm châu.

Đầu tiên, là người Việt Nam được dùng những sản phẩm café trái cây độc đáo của người Việt Nam làm ra.

Tiếp theo, người tiêu dùng thế giới sẽ biết đến Việt Nam là đất nước có những hương vị trái cây đặc biệt thông qua café trái cây Meet More”.

Ngày 30/6 tới đây, Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện Công bố Meet More được chọn làm sản phẩm chủ lực của Thành phố và vinh dự được Thành phố trao chứng nhận OCOP 4 sao cho thương hiệu Meet More.

Chương trình OCOP được triển khai trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2019, đến nay đã có 66 sản phẩm được đánh giá, công nhận đạt 3 sao, 4 sao và có 01 sản phẩm đang đề xuất đánh giá sản phẩm 5 sao. Với mục tiêu phát triển sản phẩm OCOP trên địa bàn Thành phố theo hướng đặc sản vùng miền, sản phẩm mang tính sáng tạo của địa phương. Ngay từ ban đầu, Thành phố Hồ Chí Minh đã có những chủ trương, những hướng dẫn để các chủ thể OCOP có thể tận dụng được những lợi thế của địa phương, nâng cao các đặc trưng và giá trị của sản phẩm, tạo ra những sản phẩm mang tính độc đáo, riêng biệt.

Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 4

Với mong muốn trở thành thương hiệu Café tiên phong trong việc nâng cao giá trị nông sản Việt, đưa những đặc sản trái cây từng vùng miền vào từng sản phẩm café, và giúp cho người tiêu dung có thêm những trải nghiệm mới. Meet More đã không ngừng nỗ lực để khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của mình. Những năm qua, Công ty TNHH Liên kết Toàn cầu đã xây dựng mô hình sản xuất với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự tâm huyết, có chuyên môn cao. Từ đó luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu Meet More - Café Nông sản Việt.

CEO Nguyễn Ngọc Luận chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự và hân hoan đối với cá nhân tôi cũng như toàn thể nhân viên trong công ty – Những người rất tâm huyết theo đuổi con đường phát triển Café trái cây Meet More trong những năm qua. Sự công nhận của Thành phố Hồ Chí Minh với sản phẩm của Meet More chắc chắn sẽ giúp chúng tôi có thêm nhiều cơ hội để cống hiến và phát triển thương hiệu của mình. Qua đó sẽ tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho người dân cũng như khách hàng của Meet More.”

Sự kiện này đánh dấu sự phát triển không ngừng từ Café Meet More và tầm nhìn chiến lược rộng lớn của CEO Nguyễn Ngọc Luận.

Thanh Trà

Bạn đang đọc bài viết Meet More – Cafe nông sản việt trở thành sản phẩm chủ lực thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng
Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm.
Săn sale mùa nóng: Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chưa từng có
Nắng nóng gay gắt, nhiệt độ tăng cao, và cũng là lúc các thương hiệu tung ra những đợt giảm giá hấp dẫn để kích cầu mua sắm mùa hè. Đây chính là thời điểm vàng để những "thợ săn sale" chuyên nghiệp trổ tài của mình. Nhưng làm sao để săn được những món hời thực sự trong rừng khuyến mãi đầy mê hoặc?
Mua sắm online: Làn sóng mới thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam
Trong những năm gần đây, mua sắm online đã không còn là khái niệm xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Từ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng cho đến những sản phẩm công nghệ cao, mọi thứ đều có thể được đặt mua chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh.
Trà đặc sản, cảm xúc riêng: Khi Phê La lắng nghe từng “Đồng Chill”
Phê La không chỉ là một thương hiệu trà, mà là hành trình khám phá và nâng tầm nông sản Việt. Với sự kết hợp giữa trà đặc sản và trải nghiệm cá nhân hóa, Phê La mang đến những tách trà đậm chất bản địa, lắng nghe từng cảm xúc, tạo nên một không gian thưởng thức đầy khác biệt.

Tin mới

Mở đợt cao điểm chống buôn lậu thuốc, hàng giả trong lĩnh vực y tế
Bộ Y tế vừa có công văn số 3005/BYT-QLD gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 15/5/2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc mở đợt cao điểm đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Chống hàng giả, hàng nhái: Cuộc chiến chưa hồi kết
Vấn nạn hàng giả, hàng nhái từ lâu đã trở thành một "ung nhọt" nhức nhối trong nền kinh tế, không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp chân chính và người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín quốc gia và môi trường kinh doanh lành mạnh.
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD tiếp tục duy trì đà tăng
Tỷ giá USD hôm nay (18/5): Đồng USD mạnh lên vào phiên giao dịch cuối tuần sau khi dữ liệu kinh tế mới nhất cho thấy giá nhập khẩu phục hồi, trong khi tâm lý người tiêu dùng vẫn ở mức thấp, khi lo ngại về thuế quan tăng vọt, đưa đồng USD vào đà tăng tuần thứ tư liên tiếp.
Giá vàng đang “hạ nhiệt”: Có nên mua vào?
Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, giá vàng trong nước đã giảm hơn 3 triệu đồng/lượng. Việc giá vàng liên tục giảm sâu đang khiến nhiều nhà đầu tư và người dân băn khoăn: “Liệu có nên mua vào ở thời điểm này?”.
Nhà đầu tư sắp đón "mưa" cổ tức
Mùa chi trả cổ tức hàng năm luôn thu hút sự quan tâm lớn từ các cổ đông, không chỉ vì khoản lợi nhuận nhận được mà còn bởi đây thường là thời điểm cổ phiếu tăng giá mạnh mẽ.