0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 22/01/2025 11:49 (GMT+7)

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH

Theo dõi KT&TD trên

Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 1

“Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” không đơn thuần là một không gian trải nghiệm mà còn chứa đựng giá trị tinh thần, gắn kết con người qua từng hoạt động. Hạnh phúc từ những món quà sức khỏe, những sản phẩm đồ ăn, đồ uống từ TH không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn mang đến giá trị sức khỏe bền vững. Từ các món ăn nhẹ như sủi cảo, bánh gạo và xúc xích từ TH true FOOD, cho đến Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk, đến Nước gạo TH true RICE,... mỗi sản phẩm là một “vị hạnh phúc” mà TH muốn gửi gắm đến mọi gia đình trong dịp Tết.

Điểm nhấn của “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là không gian trải nghiệm độc đáo, nơi khách hàng được khám phá những sản phẩm từ TH. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nạp thêm năng lượng tích cực từ hoạt động tương tác thú vị như vòng quay may mắn, trò chơi tương tác, và góc chụp ảnh với công nghệ AI,... Tất cả đều được thiết kế để khách hàng vừa trải nghiệm, vừa chia sẻ niềm vui, lan tỏa yêu thương cùng những người thân yêu khi Tết đến Xuân về.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 2

Trong những khung giờ đặc biệt, các bạn có thể “thưởng thức” màn trình diễn múa lân sôi động, với những âm thanh rộn ràng, khơi dậy không khí Tết tràn đầy sức sống. Lựa chọn hình ảnh chú Lân, một linh vật gắn bó sâu sắc với đời sống văn hóa của người Việt, không chỉ thể hiện sự may mắn và thịnh vượng mà còn mang đến thông điệp hạnh phúc mà TH muốn truyền tải. Thêm nữa, hình ảnh chú Lân cũng song hành cùng đoàn người xuất hiện trên bao bì sản phẩm Tết của TH. Đoàn người cầm trên tay những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, biểu tượng cho những món quà sức khỏe. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa giá trị truyền thống và tầm nhìn, sứ mệnh của TH – luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và lan tỏa yêu thương cùng những người thân yêu khi Tết đến Xuân về.

Bên cạnh đó, góc trang trí theo chủ đề Tết trở thành điểm check-in lý tưởng, nơi khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đồng thời, họ còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ TH, chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa Tết đủ đầy và trọn vẹn.

Mỗi hoạt động đều được thiết kế để khuyến khích sự kết nối, chia sẻ niềm vui, đúng với tinh thần Tết – đoàn viên và hạnh phúc, và “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là cầu nối gắn kết mọi người qua từng hoạt động.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 3

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, TH luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Những sự kiện này giúp thương hiệu không ngừng lan tỏa giá trị tích cực, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

TH tạo ra một không gian để mọi người cùng nhau tận hưởng, sẻ chia và lan tỏa niềm vui trong dịp Tết. Đây chính là con đường mà TH chọn – mang đến những trải nghiệm gắn kết và hạnh phúc thông qua sự sáng tạo và tận tâm. Các gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi khi đến đây đều có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hơn nữa, qua các trò chơi đầy hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà ý nghĩa từ thương hiệu.

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để khởi đầu không khí Tết tràn đầy hứng khởi, “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là lời mời gọi để cùng nhau sẻ chia, lan tỏa niềm vui, đúng với tinh thần của thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc” mà TH muốn gửi gắm đến mỗi người. Với Tập đoàn TH, mỗi mùa Tết là một hành trình ý nghĩa, nơi những ký ức đẹp đẽ được tạo nên và niềm hạnh phúc được gắn kết trọn vẹn.

Hãy đến để trải nghiệm không gian lễ hội đặc biệt này, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và mang về nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy hy vọng cho năm mới. “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” không chỉ mang đến cảm xúc ấm áp của Tết mà còn là minh chứng cho sự khác biệt mà TH luôn nỗ lực mang lại trong mỗi dịp xuân về.

Để cập nhật thông tin nhanh nhất về thời gian, địa điểm, các hoạt động diễn ra của “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc”, hãy theo dõi fanpage TH true JUICE và TH true TEA bạn nhé!

PV

Bạn đang đọc bài viết Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bia không cồn: Từ lựa chọn ngách đến "cuộc cách mạng 0 độ" đang định hình lại ngành đồ uống toàn cầu
Một sự chuyển dịch mạnh mẽ và đầy bất ngờ đang diễn ra trong ngành công nghiệp đồ uống toàn cầu, nơi bia không cồn, từ một lựa chọn chỉ dành cho số ít người kiêng rượu bia, đang từng bước khẳng định vị thế và thậm chí được dự báo sẽ sớm vượt mặt nhiều dòng bia truyền thống.
Các thương hiệu sữa và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng
Thị trường sữa Việt Nam ngày càng trở nên sôi động với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Dalatmilk… Mỗi thương hiệu không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp thực phẩm mà còn tạo dựng dấu ấn riêng trong tâm trí người tiêu dùng thông qua chất lượng sản phẩm, câu chuyện thương hiệu.
Khi đồ uống trở thành phong cách sống: Thương hiệu nào đang dẫn đầu?
Trong thời đại mà việc lựa chọn đồ uống không còn đơn thuần là để giải khát, các thương hiệu đã khéo léo biến sản phẩm của mình thành biểu tượng phong cách sống. Từ ly cà phê sáng đến chai nước detox chiều, mỗi ngụm uống đều phản ánh cá tính, giá trị và định hướng sống của người tiêu dùng hiện đại.

Tin mới

Triển khai ngay cơ chế đặc thù phát triển nhà ở xã hội
Chiều 2/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết 201/2025/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển cho nhà ở xã hội và rà soát đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 5 tháng đầu năm, kế hoạch triển khai các tháng cuối năm 2025.
Cần cơ chế quản lý phù hợp cho tài sản số tại Việt Nam
Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế số đang dẫn đến sự hình thành một loại tài sản mới - tài sản số, với đại diện tiêu biểu là tài sản mã hóa và tiền kỹ thuật số. Vấn đề đặt ra, cần sớm ban hành khung pháp lý để quản lý, tránh rủi ro cho doanh nghiệp, nhà đầu tư lẫn Nhà nước.
Tiếp tục phát hiện hơn 12 tấn chân gà không rõ nguồn gốc tại Quảng Ninh
Ngày 28/5, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phát hiện và thu giữ hơn 12 tấn chân gà không rõ nguồn gốc tại một kho đông lạnh ở thành phố Cẩm Phả. Toàn bộ số hàng đã bốc mùi, không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp và đang được tạm giữ để xử lý theo quy định.