0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 22/01/2025 11:49 (GMT+7)

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH

Theo dõi KT&TD trên

Tết Nguyên Đán – thời điểm sum họp gia đình, lan tỏa yêu thương và khởi đầu cho những điều mới mẻ. Với mục tiêu mang đến một trải nghiệm Tết trọn vẹn hơn, các nhãn hàng đồ uống TH đã tạo nên “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Đây là điểm dừng chân đặc biệt, nơi không chỉ “nạp” thêm năng lượng tự nhiên mà còn gắn kết mọi người thông qua những hoạt động vui nhộn, tương tác đầy sáng tạo.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 1

“Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” không đơn thuần là một không gian trải nghiệm mà còn chứa đựng giá trị tinh thần, gắn kết con người qua từng hoạt động. Hạnh phúc từ những món quà sức khỏe, những sản phẩm đồ ăn, đồ uống từ TH không chỉ thơm ngon, chất lượng mà còn mang đến giá trị sức khỏe bền vững. Từ các món ăn nhẹ như sủi cảo, bánh gạo và xúc xích từ TH true FOOD, cho đến Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống Sữa trái cây TH true JUICE milk, đến Nước gạo TH true RICE,... mỗi sản phẩm là một “vị hạnh phúc” mà TH muốn gửi gắm đến mọi gia đình trong dịp Tết.

Điểm nhấn của “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là không gian trải nghiệm độc đáo, nơi khách hàng được khám phá những sản phẩm từ TH. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nạp thêm năng lượng tích cực từ hoạt động tương tác thú vị như vòng quay may mắn, trò chơi tương tác, và góc chụp ảnh với công nghệ AI,... Tất cả đều được thiết kế để khách hàng vừa trải nghiệm, vừa chia sẻ niềm vui, lan tỏa yêu thương cùng những người thân yêu khi Tết đến Xuân về.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 2

Trong những khung giờ đặc biệt, các bạn có thể “thưởng thức” màn trình diễn múa lân sôi động, với những âm thanh rộn ràng, khơi dậy không khí Tết tràn đầy sức sống. Lựa chọn hình ảnh chú Lân, một linh vật gắn bó sâu sắc với đời sống văn hóa của người Việt, không chỉ thể hiện sự may mắn và thịnh vượng mà còn mang đến thông điệp hạnh phúc mà TH muốn truyền tải. Thêm nữa, hình ảnh chú Lân cũng song hành cùng đoàn người xuất hiện trên bao bì sản phẩm Tết của TH. Đoàn người cầm trên tay những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, biểu tượng cho những món quà sức khỏe. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa giá trị truyền thống và tầm nhìn, sứ mệnh của TH – luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe và lan tỏa yêu thương cùng những người thân yêu khi Tết đến Xuân về.

Bên cạnh đó, góc trang trí theo chủ đề Tết trở thành điểm check-in lý tưởng, nơi khách hàng có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Đồng thời, họ còn có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn những sản phẩm chất lượng từ TH, chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa Tết đủ đầy và trọn vẹn.

Mỗi hoạt động đều được thiết kế để khuyến khích sự kết nối, chia sẻ niềm vui, đúng với tinh thần Tết – đoàn viên và hạnh phúc, và “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là cầu nối gắn kết mọi người qua từng hoạt động.

Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH - Ảnh 3

Với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, TH luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Những sự kiện này giúp thương hiệu không ngừng lan tỏa giá trị tích cực, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến các sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

TH tạo ra một không gian để mọi người cùng nhau tận hưởng, sẻ chia và lan tỏa niềm vui trong dịp Tết. Đây chính là con đường mà TH chọn – mang đến những trải nghiệm gắn kết và hạnh phúc thông qua sự sáng tạo và tận tâm. Các gia đình, nhóm bạn hay cặp đôi khi đến đây đều có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Hơn nữa, qua các trò chơi đầy hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà ý nghĩa từ thương hiệu.

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến để khởi đầu không khí Tết tràn đầy hứng khởi, “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là lời mời gọi để cùng nhau sẻ chia, lan tỏa niềm vui, đúng với tinh thần của thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc” mà TH muốn gửi gắm đến mỗi người. Với Tập đoàn TH, mỗi mùa Tết là một hành trình ý nghĩa, nơi những ký ức đẹp đẽ được tạo nên và niềm hạnh phúc được gắn kết trọn vẹn.

Hãy đến để trải nghiệm không gian lễ hội đặc biệt này, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và mang về nguồn năng lượng tích cực, tràn đầy hy vọng cho năm mới. “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc” không chỉ mang đến cảm xúc ấm áp của Tết mà còn là minh chứng cho sự khác biệt mà TH luôn nỗ lực mang lại trong mỗi dịp xuân về.

Để cập nhật thông tin nhanh nhất về thời gian, địa điểm, các hoạt động diễn ra của “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc”, hãy theo dõi fanpage TH true JUICE và TH true TEA bạn nhé!

PV

Bạn đang đọc bài viết Khơi nguồn năng lượng tích cực từ “Trạm nạp năng lượng hạnh phúc" của các nhãn đồ uống TH. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xe máy điện cháy hàng sau lộ trình cấm xe xăng
Những ngày gần đây, lượng khách quan tâm đến các loại xe máy xăng giảm mạnh, trong khi xe máy điện của nhiều hãng cháy hàng. Hãng xe, đại lý cũng đang triển khai nhiều hình thức để kích cầu xe điện.
Tái định vị sản phẩm trong nền kinh tế tiêu dùng thông minh
Nền kinh tế tiêu dùng thông minh đang định hình lại cách thức các doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ khách hàng. Trong bối cảnh này, việc tái định vị sản phẩm không còn là chiến lược tùy chọn mà đã trở thành yêu cầu cấp thiết để doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển.

Tin mới

Giao thông thông suốt sau bão số 3
Bão số 3 (WIPHA) đã gây ra hàng trăm điểm sạt lở, ngập úng tại các tỉnh miền Trung và Đông Bắc, tuy nhiên đến sáng 23/7, hệ thống hạ tầng giao thông vẫn cơ bản thông suốt.
Cảnh báo nạn giả mạo thương hiệu Bệnh viện Bạch Mai
Thời gian gần đây, một làn sóng phản ánh mạnh mẽ từ phía người dân đã phơi bày một thực trạng đáng báo động: Nhiều phòng khám và cơ sở y tế tư nhân đang ngang nhiên sử dụng tên gọi gần giống hoặc cố tình lồng ghép từ “Bạch Mai” vào tên gọi của mình.
Đua “săn” ngôi nhà thứ hai ven biển TP.HCM: Casa dẫn đầu với vị thế tài sản nghỉ dưỡng “truyền đời”
Sở hữu vị trí “ven biển, chạm phố”, kết nối trung tâm TP.HCM, toàn vùng và toàn quốc qua hệ thống hạ tầng hiện đại, phân khu Casa thuộc Blanca City nổi bật như khoản đầu tư “second home” chiến lược, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa mang lại khả năng kinh doanh và tăng trưởng giá trị.
Khó khăn bủa vây nhiều nhóm ngành công nghiệp
Dù nền kinh tế được kỳ vọng phục hồi trong nửa cuối năm, các doanh nghiệp chế biến, chế tạo, động lực tăng trưởng chính vẫn rất cần những chính sách linh hoạt và hỗ trợ cụ thể để vượt qua thách thức, duy trì đà sản xuất trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động.