0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 08:20 (GMT+7)

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Với chiến lược bản địa hóa sản phẩm, “ông lớn” bánh kẹo Orion lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam. Các sản phẩm bánh trung thu Orion sẽ lên kệ ngay trong tháng 8 này.

Orion Vina - chủ thương hiệu bánh Chocopie tuyên bố sẽ chính thức gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Đây là năm đầu tiên “ông lớn” bánh kẹo Hàn Quốc nhảy vào đường đua bánh trung thu.

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam - Ảnh 1

Thông tin trên vừa được Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina công bố ngày 1/8. Theo Chủ thương hiệu Chocopie, hàng năm sản lượng bánh trung thu bán ra lớn, thị trường cạnh tranh nhưng chúng đều "cháy hàng" nên doanh nghiệp quyết định gia nhập thị trường này sau 18 năm có mặt tại Việt Nam.

Bánh trung thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Như vậy, thị trường bánh trung thu Việt Nam năm nay có thêm một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo tham gia là Orion, bên cạnh Mondelez Kinh Đô, Bibica, Kido, Như Lan, Givral…

Theo ăm nay, Orion công ty bán ra thị trường nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc trung và cao cấp. Mức giá dao động 120.000- 900.000 đồng (hộp 2-4 bánh). Sản phẩm được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh trực tuyến và 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Orion có mặt tại Việt Nam từ 1995, nổi tiếng với dòng bánh Chocopie, gần đây có thêm Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing… Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại thị trường Việt Nam lên đến 70 sản phẩm. Một số dòng sản phẩm của Orion hiện thuộc top 1 trong ngành, theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường.

Hương Trà

Bạn đang đọc bài viết Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.