0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 07/08/2023 08:20 (GMT+7)

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Với chiến lược bản địa hóa sản phẩm, “ông lớn” bánh kẹo Orion lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam. Các sản phẩm bánh trung thu Orion sẽ lên kệ ngay trong tháng 8 này.

Orion Vina - chủ thương hiệu bánh Chocopie tuyên bố sẽ chính thức gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Đây là năm đầu tiên “ông lớn” bánh kẹo Hàn Quốc nhảy vào đường đua bánh trung thu.

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam - Ảnh 1

Thông tin trên vừa được Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina công bố ngày 1/8. Theo Chủ thương hiệu Chocopie, hàng năm sản lượng bánh trung thu bán ra lớn, thị trường cạnh tranh nhưng chúng đều "cháy hàng" nên doanh nghiệp quyết định gia nhập thị trường này sau 18 năm có mặt tại Việt Nam.

Bánh trung thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Như vậy, thị trường bánh trung thu Việt Nam năm nay có thêm một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo tham gia là Orion, bên cạnh Mondelez Kinh Đô, Bibica, Kido, Như Lan, Givral…

Theo ăm nay, Orion công ty bán ra thị trường nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc trung và cao cấp. Mức giá dao động 120.000- 900.000 đồng (hộp 2-4 bánh). Sản phẩm được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh trực tuyến và 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Orion có mặt tại Việt Nam từ 1995, nổi tiếng với dòng bánh Chocopie, gần đây có thêm Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing… Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại thị trường Việt Nam lên đến 70 sản phẩm. Một số dòng sản phẩm của Orion hiện thuộc top 1 trong ngành, theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường.

Hương Trà

Bạn đang đọc bài viết Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cộng Cà phê: Hành trình từ quán nhỏ đến thương hiệu Quốc tế
Hành trình của Cộng Cà Phê từ một quán nhỏ đến một thương hiệu toàn cầu là một câu chuyện đầy cảm hứng. Với sự khác biệt, sáng tạo và kiên trì, Cộng Cà Phê đã chứng minh rằng ngay cả với vốn điều lệ nhỏ, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có thể đạt được những thành công lớn

Tin mới

Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Ngành thủy sản “gặp khó” sau bão Yagi
Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho ngành thủy sản Việt Nam, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc. “Trắng biển” là từ ngữ được ngư dân các vùng biển Vân Đồn, Cẩm Phả, Quảng Yên, Hạ Long… miêu tả về những mất mát của người nuôi trồng thuỷ sản sau khi bão đi qua.