0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 08:20 (GMT+7)

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Với chiến lược bản địa hóa sản phẩm, “ông lớn” bánh kẹo Orion lần đầu tiên tung bánh trung thu ra thị trường sau 18 năm vào Việt Nam. Các sản phẩm bánh trung thu Orion sẽ lên kệ ngay trong tháng 8 này.

Orion Vina - chủ thương hiệu bánh Chocopie tuyên bố sẽ chính thức gia nhập thị trường bánh trung thu tại Việt Nam. Đây là năm đầu tiên “ông lớn” bánh kẹo Hàn Quốc nhảy vào đường đua bánh trung thu.

Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam - Ảnh 1

Thông tin trên vừa được Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina công bố ngày 1/8. Theo Chủ thương hiệu Chocopie, hàng năm sản lượng bánh trung thu bán ra lớn, thị trường cạnh tranh nhưng chúng đều "cháy hàng" nên doanh nghiệp quyết định gia nhập thị trường này sau 18 năm có mặt tại Việt Nam.

Bánh trung thu Orion sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 8 này và được phân phối trên các kênh mua sắm trực tuyến, trung tâm thương mại, siêu thị và toàn bộ hệ hơn 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Như vậy, thị trường bánh trung thu Việt Nam năm nay có thêm một “ông lớn” trong ngành bánh kẹo tham gia là Orion, bên cạnh Mondelez Kinh Đô, Bibica, Kido, Như Lan, Givral…

Theo ăm nay, Orion công ty bán ra thị trường nhiều dòng sản phẩm ở phân khúc trung và cao cấp. Mức giá dao động 120.000- 900.000 đồng (hộp 2-4 bánh). Sản phẩm được bán tại các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh trực tuyến và 63.000 cửa hàng và ki-ốt trên toàn quốc.

Orion có mặt tại Việt Nam từ 1995, nổi tiếng với dòng bánh Chocopie, gần đây có thêm Custas, Goute, bánh gạo An, snack khoai tây O’Star, Swing… Danh mục sản phẩm bánh kẹo của Orion tại thị trường Việt Nam lên đến 70 sản phẩm. Một số dòng sản phẩm của Orion hiện thuộc top 1 trong ngành, theo thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường.

Hương Trà

Bạn đang đọc bài viết Chủ thương hiệu bánh Chocopie ra mắt sản phẩm bánh trung thu tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.
SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.

Tin mới

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình
Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.