0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 05/11/2025 10:24 (GMT+7)

AVIA 3A – Dấu ấn thanh xuân trong đêm hội nhan sắc sinh viên Việt 2025

Theo dõi KT&TD trên

Vừa qua, đêm Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 đã diễn ra tại Hanaka Paris Ocean Park (Bắc Ninh), thương hiệu nước thiên nhiên AVIA 3A đã mang đến nguồn năng lượng thanh khiết, tiếp sức cho hành trình tỏa sáng của tuổi trẻ Việt.

Với thông điệp “Lan tỏa năng lượng tươi mới”, AVIA 3A không chỉ đồng hành cùng cuộc thi mà còn góp phần lan tỏa giá trị nhân văn, gắn kết thương hiệu với hình ảnh trẻ trung, hiện đại và bền vững.

Cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) với chủ đề “Thanh xuân rực rỡ” do Công ty Cổ phần Tập đoàn FCF chủ trì tổ chức, hướng tới tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của nữ sinh Việt Nam, từ tri thức, trí tuệ, tinh thần đến thể chất và nét duyên dáng thanh xuân. Không chỉ là hành trình tìm kiếm nhan sắc, cuộc thi còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về giá trị của tuổi trẻ, tinh thần cống hiến và vai trò của tri thức trong việc lan tỏa hình ảnh con người Việt Nam năng động, nhân ái và tự tin ra bạn bè quốc tế.

Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Nguồn: Internet  
Top 5 chung cuộc của Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Nguồn: Internet

Đêm Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 khép lại hành trình tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ sinh viên Việt Nam trí tuệ, nhân ái và bản lĩnh. Sự kiện diễn ra hoành tráng tại Hanaka Paris Ocean Park (Bắc Ninh), quy tụ hơn 50 thí sinh xuất sắc đến từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc cùng dàn nghệ sĩ hàng đầu như Tùng Dương, Thanh Lam, Ngọc Sơn, Phương Mỹ Chi.

Trong không gian ngập tràn sắc màu, AVIA 3A - thương hiệu nước thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, đã đồng hành cùng chương trình, mang đến năng lượng tươi mới, góp phần tạo nên thành công trọn vẹn cho một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật ý nghĩa nhất năm 2025.

Hội đồng ban giám khảo chung kết cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Nguồn: AVIA  
Hội đồng ban giám khảo chung kết cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Nguồn: AVIA

Với chủ đề “Thanh xuân rực rỡ”, đêm chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 không chỉ tôn vinh nhan sắc mà còn khẳng định tri thức và trái tim nhân ái của thế hệ sinh viên Việt. Các thí sinh trải qua những phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử - nơi họ thể hiện bản lĩnh, trí tuệ cùng khát vọng cống hiến cho cộng đồng.

Các nhà tài trợ nhận cúp lưu niệm của chương trình. Nguồn: Avia  
Các nhà tài trợ nhận cúp lưu niệm của chương trình. Nguồn: Avia

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, đêm chung kết còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi Ban tổ chức đã trao hơn 1,4 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm và hơn 200 triệu đồng tiền bán vé đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh và Tỉnh Đoàn Bắc Ninh, nhằm hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão số 11 vừa qua.

Là thương hiệu được tin dùng bởi chất lượng vượt trội, AVIA 3A được khai thác từ tầng nước ngầm sâu tại Hà Nội, sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, đạt chuẩn ISO 9001:2015, ISO 22000:2018, đảm bảo nguồn nước tinh khiết, an toàn và giàu khoáng chất tự nhiên.

Tại Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025, AVIA 3A đã trở thành “người bạn đồng hành” của các thí sinh trong suốt hành trình Nhà Chung – từ những ngày tập luyện, ghi hình đến đêm thi quyết định. Với thông điệp “Năng lượng thanh khiết cho hành trình tỏa sáng”, AVIA 3A không chỉ mang đến sự tươi mát mà còn truyền cảm hứng tích cực, giúp các cô gái giữ vững phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng.

Các thí sinh trong phần thi áo dài. Nguồn: AVIA  
Các thí sinh trong phần thi áo dài. Nguồn: AVIA

Đại diện thương hiệu AVIA 3A chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đồng hành cùng thế hệ sinh viên, những người trẻ đang viết nên câu chuyện đẹp của tuổi thanh xuân. AVIA 3A tin rằng, một nguồn năng lượng trong lành và tích cực chính là nền tảng để mỗi người tỏa sáng theo cách riêng của mình.”

Không chỉ đồng hành ở vai trò tài trợ, AVIA 3A còn là một phần trong hành trình lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống xanh và hướng thiện, những giá trị đang được thế hệ trẻ quan tâm. Sự xuất hiện của thương hiệu trong đêm chung kết mang đến hình ảnh một AVIA trẻ trung, năng động nhưng vẫn đầy trách nhiệm với xã hội.

Sự kiện cũng đánh dấu bước tiến quan trọng của AVIA 3A trong chiến lược xây dựng thương hiệu gắn liền với những giá trị văn hóa - giáo dục, đồng thời khẳng định cam kết “phát triển bền vững vì cộng đồng” mà doanh nghiệp theo đuổi suốt thời gian qua.

Khi ngôi vị Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 được xướng tên Hoàng Ngọc Như (Đại học Công nghiệp TP. HCM), sân khấu bừng sáng với âm nhạc, ánh đèn và niềm hân hoan của tuổi trẻ. Trong khoảnh khắc ấy, hình ảnh AVIA 3A hiện lên như biểu tượng của sự đồng hành, thầm lặng nhưng bền bỉ, tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình theo đuổi ước mơ.

Đêm “Thanh xuân rực rỡ” khép lại trong ánh sáng, âm nhạc và niềm hân hoan của tuổi trẻ, nhưng dư âm về tinh thần sống đẹp, sống tích cực mà AVIA 3A lan tỏa vẫn còn vang vọng. Không chỉ góp phần tạo nên thành công cho một sự kiện sắc đẹp giàu ý nghĩa, AVIA 3A còn khẳng định vị thế của một thương hiệu gắn liền với năng lượng tươi mới, bền vững và nhân văn, tiếp tục đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới.

PV

Bạn đang đọc bài viết AVIA 3A – Dấu ấn thanh xuân trong đêm hội nhan sắc sinh viên Việt 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bộ Xây dựng yêu cầu khẩn trương kiểm định cầu Sông Lô
Trước dấu hiệu xuống cấp tại cầu Sông Lô, Bộ Xây dựng đề nghị UBND tỉnh Phú Thọ rà soát, kiểm định và có giải pháp xử lý kịp thời. Bộ cũng giao các đơn vị chuyên môn phối hợp, giám sát chặt chẽ quá trình đánh giá chất lượng công trình.
Không gian mới của trà: Khi sáng tạo mở đường cho hương vị
Trong vài năm gần đây, thị trường đồ uống Việt Nam chứng kiến sự chuyển dịch thú vị: trà không còn chỉ là thức uống truyền thống, mà trở thành không gian sáng tạo rộng mở. Bên cạnh những dòng trà nguyên chất quen thuộc, các loại trà kết hợp trái cây, thảo mộc, hoa hay sữa xuất hiện ngày càng nhiều.
Người dân Gia Lai đổ xô mua hàng thiết yếu ứng phó bão số 13
Dự báo bão số 13 sẽ đổ bộ trực tiếp vào đất liền, tâm bão đi qua khu vực Quy Nhơn (tỉnh Gia Lai). Những ngày qua, tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa trở nên tấp nập khi người dân đổ xô mua sắm hàng hóa thiết yếu để dự trữ, ứng phó với bão lớn.

Tin mới

Online Friday 2025 - Vui là sắm, sắm là vui
Bên cạnh hạn mức khuyến mại hàng hoá, dịch vụ lên đến 100%, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025 diễn ra từ ngày 13/11 đến ngày 17/11/2025
Không gian mới của trà: Khi sáng tạo mở đường cho hương vị
Trong vài năm gần đây, thị trường đồ uống Việt Nam chứng kiến sự chuyển dịch thú vị: trà không còn chỉ là thức uống truyền thống, mà trở thành không gian sáng tạo rộng mở. Bên cạnh những dòng trà nguyên chất quen thuộc, các loại trà kết hợp trái cây, thảo mộc, hoa hay sữa xuất hiện ngày càng nhiều.
Gong Cha ra mắt “Taro Taro Series”: Chương mới của khoai môn dành cho tín đồ topping
Vừa qua, Gong Cha ra mắt bộ sưu tập mới “Taro Taro Series”, biến khoai môn quen thuộc thành trải nghiệm vị giác đầy tinh tế. Mỗi ly trà là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị sáng tạo, kết cấu độc đáo và sự chăm chút tỉ mỉ, một món quà đặc biệt dành cho những tín đồ trà sữa yêu thích sự mới lạ.