0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 12/08/2024 10:55 (GMT+7)

Thanh Hóa: Tạm giữ nhiều sản phẩm trang sức kim loại màu vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 10, Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh kiểm tra Cơ sở kinh doanh vàng bạc Tuấn Hương, địa chỉ: thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa tạm giữ nhiều sản phẩm trang sức kim loại màu vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở đang trưng bày để bán các sản phẩm trang sức kim loại màu vàng có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng đang được bảo hộ gồm CHANEL, DIOR, HERMES. Tiếp tục kiểm tra, đoàn kiểm tra còn phát hiện một số sản phẩm trang sức kim loại màu vàng có dấu hiệu là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đang được trưng bày để bán tại cơ sở. Tổng trị giá hàng hóa vi phạm là 389,5 triệu đồng.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hóa để xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đội QLTT số 10
Cục QLTT Thanh Hóa

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Tạm giữ nhiều sản phẩm trang sức kim loại màu vàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.

Tin mới

Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.
TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.