0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 29/11/2024 09:05 (GMT+7)

Tạm giữ 2.000 chai bia Heineken không có hóa đơn, chứng từ

Theo dõi KT&TD trên

Thực hiện Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả các tháng cuối năm, dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã phát hiện, tạm giữ 2.000 chai bia Heineken không có hóa đơn, chứng từ.

Trong thời gian gần đây, Đội QLTT số 3 trực thuộc Cục QLTT tỉnh Quảng Trị đã tăng cường áp dụng các biện pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý địa bàn và cũng cố các cơ sở cung cấp thông tin kịp thời phản ánh các dấu hiệu, hành vi vi phạm pháp luật.

Qua đó, ngày 27/11/2024, sau khi áp dụng biện pháp nghiệp vụ thẩm tra, xác minh nội dung tin báo về đối tượng thực hiện hành vi vi phạm, Đội QLTT số 3 đã phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông Đường bộ tỉnh Quảng Trị tiến hành dừng và khám phương tiện xe ô tô tải mang biển số đăng ký 74B-0017XX do ông N.Đ.T, địa chỉ: khu phố 4, phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị điều khiển, phát hiện 2.000 chai bia nhãn hiệu Heineken, đóng gói tại Pháp.

Tại thời điểm khám, lái xe là ông N.Đ.T không xuất trình được hóa đơn, chứng từ có liên quan đến hàng hóa. Đội trưởng Đội QLTT số 3 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ hàng hoá nói trên để xác minh, xử lý theo quy định của Pháp luật.

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 3 tiếp tục tăng cường các biện pháp quyết liệt hơn để đấu tranh ngăn chặn các hành vi vi phạm trong hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả nhằm từng bước góp phần tạo lập môi trường sản xuất, kinh doanh lành mạnh, đồng thời bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

đội 3 tháng 11/24

Hình ảnh kiểm tra của Đội QLTT số 3

Thu Phương
Đội QLTT số 3

Bạn đang đọc bài viết Tạm giữ 2.000 chai bia Heineken không có hóa đơn, chứng từ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đồ uống xanh – Lựa chọn mới của người tiêu dùng trẻ
Sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng của giới trẻ đã mở đường cho xu hướng đồ uống xanh – dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vừa thể hiện lối sống thân thiện với môi trường. Đây đang trở thành lựa chọn ưu tiên, góp phần định hình thị trường F&B hiện đại.
Hồng trà – Thức uống mùa thu dành cho người sành trà
Mùa thu se lạnh là lúc hồng trà lên ngôi, không chỉ bởi sắc đỏ sóng sánh và hương vị đậm đà, mà còn nhờ lợi ích giữ ấm, tăng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa. Với người sành trà, hồng trà chính là “thức uống mùa thu” hoàn hảo.
Đảm bảo an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Mùa Trung thu về, cùng với không khí rộn ràng của lễ hội đoàn viên là hình ảnh bánh Trung thu xuất hiện khắp nơi, từ các siêu thị sang trọng đến những gian hàng ven đường. Bên cạnh niềm vui sum vầy, người tiêu dùng thường lo lắng về vấn đề an toàn thực phẩm của bánh Trung thu.

Tin mới

Thanh Hoá: Kịp thời ngăn chặn gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu vi phạm len lỏi vào thị trường
Ngày 21/8/2025, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Chi cục QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an phường Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa vừa tiến hành kiểm tra Hộ kinh doanh Hoàng Linh Shop do ông Lê Phú Linh làm chủ, phát hiện và xử lý gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu vi phạm len lỏi vào thị trường.
Xúc động hình ảnh hàng nghìn người dân nô nức về Thủ đô xem hợp luyện diễu binh, diễu hành
Những ngày cuối tháng Tám, khi cả nước đang hân hoan chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025), Thủ đô Hà Nội khoác lên mình chiếc áo rực rỡ của cờ hoa, biểu ngữ, không khí trang nghiêm mà vẫn rộn ràng khắp các tuyến phố.
Bức tranh kinh tế Việt Nam: 19 doanh nghiệp lớn nắm giữ hơn 1,4 triệu tỷ đồng
Cả nước hiện chỉ có 19 tỉnh, thành phố sở hữu doanh nghiệp niêm yết vốn hóa trên 5.000 tỷ đồng. Tổng giá trị vượt 1,4 triệu tỷ đồng cho thấy sức bật mạnh mẽ của những ‘đầu tàu’ kinh tế địa phương, đồng thời phản ánh rõ nét xu thế phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.
Đồ uống xanh – Lựa chọn mới của người tiêu dùng trẻ
Sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng của giới trẻ đã mở đường cho xu hướng đồ uống xanh – dòng sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, vừa thể hiện lối sống thân thiện với môi trường. Đây đang trở thành lựa chọn ưu tiên, góp phần định hình thị trường F&B hiện đại.