0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 01/08/2024 06:35 (GMT+7)

Ninh Bình: Xử phạt Công ty TNHH ACE Vina Trading 130 triệu đồng vì xây dựng không phép

Theo dõi KT&TD trên

UBND tỉnh Ninh Bình có Quyết định số 636/QĐ-XPHC ngày 26/7/2024, về xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH ACE Vina Trading với tổng số tiền 130 triệu đồng, vì tổ chức thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.

Ninh Bình: Xử phạt Công ty TNHH ACE Vina Trading 130 triệu đồng vì xây dựng không phép
Khu công nghiệp Khánh Phú nơi Công ty TNHH ACE Vina Trading bị xử phạt 130 triệu đồng vì xây dựng không phép.

Công ty TNHH ACE Vina Trading, có địa chỉ trụ sở chính tại lô A4.1, Khu công nghiệp Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình. Mã số doanh nghiệp 2700347427. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 2700347427; cấp lần đầu ngày 12/12/2007, đăng ký thay đổi lần thứ 6 ngày 18/9/2023; nơi cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư Ninh Bình. Người đại diện theo pháp luật: Lee Gye Su; chức vụ: Giám đốc.

Quyết định của UBND tỉnh Ninh Bình nêu rõ, Công ty TNHH ACE Vina Trading đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Tổ chức thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng mà theo quy định phải có giấy phép xây dựng. Quy định tại điểm c khoản 7 Điều 16 Nghị định số 16/2022/NĐ-CP ngày 28/1/2022 của Chính phủ. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính là 130 triệu đồng.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Yêu cầu tổ chức vi phạm thực hiện theo quy định tại Điều 81 Nghị định số 16/2022/NĐ-CP ngày 28/1/2022 của Chính phủ. Thời hạn thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả là 90 ngày, kể từ ngày nhận được quyết định này.

Bạn đang đọc bài viết Ninh Bình: Xử phạt Công ty TNHH ACE Vina Trading 130 triệu đồng vì xây dựng không phép. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2025
Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm nay gồm có Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát, Tổng Công ty Viglacera - CTCP, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Công ty Cổ phần Vicostone...
Gỡ bỏ “rào cản” để kinh tế tư nhân phát triển
Kinh tế tư nhân đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên, phần lớn vẫn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nên gặp không ít “rào cản” để mở rộng phát triển như thiếu vốn, thiếu kết nối, thiếu sự đổi mới công nghệ… Thậm chí, không ít doanh nghiệp tư nhân “không muốn lớn”.
"Kích hoạt" tiềm năng to lớn của kinh tế tư nhân
Các doanh nghiệp tư nhân đã vượt qua khu vực doanh nghiệp nhà nước, khu vực FDI và khu vực hành chính công về phương diện tạo thu nhập cho người lao động và khoảng cách này ngày một nới rộng hơn.
DOJI Group đồng hành Festival Huế 2025
Sự đồng hành của Tập đoàn DOJI không chỉ góp phần nâng cao tầm vóc của Festival Huế 2025, mà còn thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam.
Câu chuyện thành công của các ông lớn trà sữa
Sự thành công của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng không chỉ là kết quả của hương vị độc đáo hay xu hướng thị trường mà còn được định hình bởi chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản. Đây là một hành trình dài hàng chục năm, không ngựa tốc độ tăng trưởng mà lựa chọn một lối đi khác biệt.

Tin mới

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.
Giấc mơ an cư: Vì sao giới trẻ ngày càng khó mua nhà?
Giấc mơ sở hữu một căn nhà từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thành công và ổn định trong cuộc sống. Tuy nhiên, với thế hệ trẻ hiện nay, giấc mơ này dường như ngày càng xa vời. Vậy đâu là những lý do khiến việc mua nhà trở nên khó khăn đến vậy đối với giới trẻ hiện nay?
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói 2025: Đổi mới, bền vững và cạnh tranh toàn cầu
Ngành hàng tiêu dùng đóng gói (CPG) năm 2025 đang chứng kiến sự đổi mới mạnh mẽ với xu hướng bền vững, cá nhân hóa và ứng dụng AI. Khi thị trường toàn cầu mở rộng, các doanh nghiệp phải nhanh chóng thích ứng với nhu cầu tiêu dùng xanh, thương mại điện tử phát triển và cạnh tranh ngày càng khốc liệt.