0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 23/02/2024 08:31 (GMT+7)

Giá thịt heo hôm nay 23/2: Không ghi nhận có biến động mới

Theo dõi KT&TD trên

Giá thịt heo hôm nay vẫn đứng yên tại Công ty Thực phẩm bán Hà Hiền và chuỗi winmart. Theo đó, giá sườn non heo Hà Hiền đang ở mức cao nhất là 190.000 đồng/kg.

Giá thịt heo hôm nay 232 Không ghi nhận có biến động mới

Vào sáng ngày (23/2), giá thịt heo mát Meat Deli từ trang winmart.vn lặng sóng tại thời điểm khảo sát. Hiện, các sản phẩm thịt heo có giá bán trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg, trong đó các loại đang được giảm giá 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Cụ thể, 92.720 đồng/kg và 99.122 đồng/kg lần lượt là giá thịt đùi heo và chân giò rút xương. Nhỉnh hơn là giá thịt heo xay và nạc vai heo hiện đang ở mức 103.922 đồng/kg và 113.520 đồng/kg.

Giá thịt heo tại Công ty Thực phẩm Tươi sống Hà Hiền đứng yên thời điểm khảo sát. Hiện tại, các sản phẩm thịt heo được bán với giá trong khoảng 68.000 - 190.000 đồng/kg.

Theo đó, giá nạc vai thấp hơn so với nạc đùi heo, ứng với mức 111.000 đồng/kg và 112.000 đồng/kg. Tiếp đó, sườn già heo có giá 121.000 đồng/kg và đuôi heo có giá 137.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay tăng rải rác 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 54.000 - 58.000 đồng/kg.

Trước tết nguyên đán, nhiều hộ chăn nuôi phải kêu trời khi thương lái thu mua với giá thấp, đặc biệt là dưới giá thành sản xuất. Nguyên nhân là do heo nhập lậu làm ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ heo trong nước.

Đến nỗi các thương nhân trước đây mua heo ở Đồng Nai cung ứng cho các tỉnh miền Tây cho biết, hiện nay thị phần này đã rơi vào heo nhập lậu, không còn chỗ cho heo trong nước, theo VTV.

Theo Hiệp hội chăn nuôi tỉnh Đồng Nai, heo nhập lậu tràn qua các cửa khẩu đã làm cho nguồn cung trong nước tăng lên. Đặc biệt là giá heo nhập lậu trên thị trường rẻ hơn, khiến cho giá heo trong nước bị ép xuống thấp, làm người chăn nuôi thua lỗ nặng.

Trung Anh (T/H)

Bạn đang đọc bài viết Giá thịt heo hôm nay 23/2: Không ghi nhận có biến động mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.