0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 15/08/2023 09:50 (GMT+7)

Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20%

Theo dõi KT&TD trên

Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Giá thịt heo hôm nay 158 Sản phẩm đùi heo chân giò rút xương vẫn được giảm 20

Sáng 15/8, giá thịt heo mát Meat Deli từ trang winmart.vn vẫn ổn định tại thời điểm khảo sát. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán với giá trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg, trong đó các loại đang được giảm giá 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Trong đó, sản phẩm nạc vai heo, nạc dăm heo và ba rọi đang có giá ứng với mức 113.520 đồng/kg, 139.920 đồng/kg và 155.922 đồng/kg. Thấp hơn là giá thịt đùi, chân giò rút xương và thịt heo xay loại 1 lần lượt đạt mức 92.720 đồng/kg, 99.122 đồng/kg và 103.922 đồng/kg.

Giá thịt heo tại Công ty Thực phẩm Tươi sống Hà Hiền tiếp tục đi ngang tại thời điểm khảo sát lúc 6h15. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán trong khoảng 63.000 - 159.000 đồng/kg.

Trong đó, 63.000 đồng/kg là mức giá thấp nhất được ghi nhận của sản phẩm mỡ heo. Tiếp đến, 98.000 đồng/kg và 99.000 đồng/kg là giá sản phẩm gồm nạc vai heo và nạc đùi heo. Cao hơn là giá sườn già heo, đuôi heo và ba rọi heo hiện dao động trong khoảng 108.000 - 134.000 đồng/kg.

Theo Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai, giá thịt heo sỉ loại 1 giữ ở mức 76.000 – 77.000 đồng/kg; giá thịt giao dịch bình quân tại chợ từ 69.000 – 74.000 đồng/kg, cuối phiên giá còn 62.000 – 64.000 đồng/kg.

Vee giá heo hơi hôm nay (15/8), thị trường trong nước giảm từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 57.000 - 62.000 đồng/kg.

Hoàng Hậu (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.