0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 15/08/2023 09:50 (GMT+7)

Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20%

Theo dõi KT&TD trên

Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Giá thịt heo hôm nay 158 Sản phẩm đùi heo chân giò rút xương vẫn được giảm 20

Sáng 15/8, giá thịt heo mát Meat Deli từ trang winmart.vn vẫn ổn định tại thời điểm khảo sát. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán với giá trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg, trong đó các loại đang được giảm giá 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Trong đó, sản phẩm nạc vai heo, nạc dăm heo và ba rọi đang có giá ứng với mức 113.520 đồng/kg, 139.920 đồng/kg và 155.922 đồng/kg. Thấp hơn là giá thịt đùi, chân giò rút xương và thịt heo xay loại 1 lần lượt đạt mức 92.720 đồng/kg, 99.122 đồng/kg và 103.922 đồng/kg.

Giá thịt heo tại Công ty Thực phẩm Tươi sống Hà Hiền tiếp tục đi ngang tại thời điểm khảo sát lúc 6h15. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán trong khoảng 63.000 - 159.000 đồng/kg.

Trong đó, 63.000 đồng/kg là mức giá thấp nhất được ghi nhận của sản phẩm mỡ heo. Tiếp đến, 98.000 đồng/kg và 99.000 đồng/kg là giá sản phẩm gồm nạc vai heo và nạc đùi heo. Cao hơn là giá sườn già heo, đuôi heo và ba rọi heo hiện dao động trong khoảng 108.000 - 134.000 đồng/kg.

Theo Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai, giá thịt heo sỉ loại 1 giữ ở mức 76.000 – 77.000 đồng/kg; giá thịt giao dịch bình quân tại chợ từ 69.000 – 74.000 đồng/kg, cuối phiên giá còn 62.000 – 64.000 đồng/kg.

Vee giá heo hơi hôm nay (15/8), thị trường trong nước giảm từ 1.000 - 2.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 57.000 - 62.000 đồng/kg.

Hoàng Hậu (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá thịt heo hôm nay 15/8: Sản phẩm đùi heo, chân giò rút xương vẫn được giảm 20%. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Đồ uống sức khỏe lên ngôi – Tương lai nào cho bia và nước ngọt?
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến một sự chuyển dịch mạnh mẽ trong xu hướng tiêu dùng. Các sản phẩm đồ uống chăm sóc sức khỏe ngày càng chiếm lĩnh thị phần, trong khi những mặt hàng truyền thống như bia và nước ngọt có ga đang phải đối mặt với không ít thách thức.
Túi giấy Starbucks: Từ kỳ vọng xanh đến thực tế đầy thử thách
Starbucks hướng đến mô hình thân thiện với môi trường, nhưng túi giấy của hãng lại trở thành "thử thách" trong điều kiện thời tiết ẩm. Ly nước chưa kịp đến tay đã rơi mất, gây bất tiện cho khách hàng. Liệu thương hiệu này sẽ điều chỉnh ra sao để cân bằng giữa bền vững và trải nghiệm?
Trà sữa & Gen Z – Khi đồ uống trở thành "văn hóa"
Từ một thức uống phổ biến trong giới trẻ, trà sữa dần trở thành một biểu tượng văn hóa của thế hệ Gen Z. Không đơn thuần chỉ là một loại đồ uống, trà sữa còn đại diện cho phong cách sống, xu hướng và sự kết nối giữa các cá nhân trong xã hội hiện đại.

Tin mới

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam đã có buổi làm việc để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.
Liên tiếp phát hiện số lượng lớn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ
Thực kiện ý kiến chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn về tăng cường công tác nắm tình hình địa bàn, Đội QLTT số 6 cùng các cơ quan phối hợp phát hiện gần hơn 2 tấn móng giò lợn và chân gà không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được đưa đi tiêu thụ.