0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 25/08/2023 07:47 (GMT+7)

Giá thịt heo hôm nay 25/8: WinMart bán nạc dăm heo với giá 139.920 đồng/kg

Theo dõi KT&TD trên

Giá thịt heo hôm nay 25/8 tiếp tục ổn định tại hệ thống cửa hàng WinMart. Hiện, nạc dăm heo được bán với giá 139.920 đồng/kg, thấp hơn ba rọi heo khoảng 16.000 đồng/kg.

Giá thịt heo hôm nay 258 WinMart bán nạc dăm heo với giá 139920 đồngkg

Hôm nay (25/8), giá thịt heo mát Meat Deli từ trang winmart.vn vẫn giữ nguyên tại thời điểm khảo sát lúc 6h15. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán với giá trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg, trong đó các loại đang được giảm giá 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Trong đó, sản phẩm ba rọi heo đang giữ mức cao nhất là 155.922 đồng/kg. Theo sau là giá nạc vai heo và nạc dăm heo lần lượt với mức 113.520 đồng/kg và 139.920 đồng/kg. Thấp hơn là giá chân giò rút xương và thịt heo xay loại 1 ứng với mức 99.122 đồng/kg và 103.922 đồng/kg.

Giá thịt heo tại Công ty Thực phẩm Tươi sống Hà Hiền không có biến động mới tại thời điểm khảo sát lúc 6h15. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán trong khoảng 63.000 - 159.000 đồng/kg.

Cụ thể, giá ba sản phẩm mỡ heo, nạc vai và nạc đùi heo đang dao động trong khoảng 63.000 - 99.000 đồng/kg. Cao hơn là giá sườn già heo với mức ghi nhận 108.000 đồng/kg và đuôi heo với 127.000 đồng/kg. Nhỉnh hơn là giá ba rọi heo đang ở mức 134.000 đồng/kg.

Tại TP.HCM, do số người ăn chay tăng mạnh trong tháng 7 âm lịch nên lượng heo về chợ giảm nhẹ, thị trường trầm lắng. Giá thịt heo bán lẻ tại các chợ giảm nhẹ và một số siêu thị tăng cường khuyến mãi. Cụ thể, giá thịt heo phổ biến: ba rọi 142.000 đồng/kg, sườn non từ 165.000 đồng/kg, sườn già 105.000 đồng/kg, nạc vai và đùi khoảng 103.000 đồng/kg, chân giò rút xương 115.000 đồng/kg…

Giá heo hơi bình quân cả nước hiện 58.400 đồng/kg. Giá heo hơi bán ra của Công ty C.P Việt Nam ở khu vực miền Bắc là 60.000 đồng/kg, còn miền Nam 58.500 đồng/kg. Thị trường Trung Quốc là 55.500 đồng/kg.

Trung Anh (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Giá thịt heo hôm nay 25/8: WinMart bán nạc dăm heo với giá 139.920 đồng/kg. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.