0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 24/08/2023 07:14 (GMT+7)

Giá thịt heo hôm nay 24/8: Công ty CP miền Nam sẽ giảm thêm 1.000 đồng/kg

Theo dõi KT&TD trên

Giá thịt heo hôm nay 24/8, Công ty CP miền Nam sẽ giảm thêm 1.000 đồng/kg với nguồn heo thịt bán ra, đồng thời duy trì chính sách chiết khẩu 2.000 đồng/kg.

Giá thịt heo hôm nay 248 Công ty CP miền Nam sẽ giảm thêm 1000 đồngkg

Hôm nay (24/8) Công ty CP miền Nam sẽ giảm thêm 1.000 đồng/kg với nguồn heo thịt bán ra, đồng thời duy trì chính sách chiết khẩu 2.000 đồng/kg. Giá heo thực của doanh nghiệp này còn chưa đến 58.000 đồng/kg khiến giá heo trong dân cũng giảm theo. Nguồn heo trong dân chất lượng tốt nhất mới được 58.000 đồng/kg.

Khảo sát giá thịt heo mát Meat Deli từ trang winmart.vn, hiện các sản phẩm thịt heo được bán với giá trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg, trong đó các loại đang được giảm giá 20% theo chương trình ưu đãi dành cho hội viên của WinMart.

Trong đó, ba rọi heo được bán với giá 155.922 đồng/kg, cao nhất trong tất cả các sản phẩm khảo sát. Theo sau là thịt heo xay loại 1, nạc vai heo và nạc dăm heo với giá dao động trong khoảng 103.922 - 139.920 đồng/kg. Thấp hơn là giá chân giò rút xương đang ở mức 99.122 đồng/kg.

Tại Công ty Thực phẩm Tươi sống Hà Hiền, giá thịt heo vẫn tiếp tục đứng yên tại thời điểm khảo sát. Hiện, các sản phẩm thịt heo được bán trong khoảng 63.000 - 159.000 đồng/kg.

Cụ thể, mỡ heo, nạc vai heo và nạc đùi heo lần lượt với mức giá là 63.000 đồng/kg, 98.000 đồng/kg và 99.000 đồng/kg. Tiếp đến là một vài sản phẩm khác trên mức 100.000 đồng/kg gồm sườn già heo 108.000 đồng/kg, đuôi heo 127.000 đồng/kg, ba rọi heo 134.000 đồng/kg,...

Theo Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai, giá thịt heo sỉ loại 1 giữ ở mức 76.000 – 77.000 đồng/kg; giá thịt giao dịch bình quân tại chợ từ 69.000 – 74.000 đồng/kg, cuối phiên giá còn 53.000 – 55.000 đồng/kg.

Về giá heo hơi hôm nay (24/8), giá heo hơi biến động trái chiều 1.000 đồng/kg. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 57.000 - 60.000 đồng/kg.

Hoàng Hậu

Bạn đang đọc bài viết Giá thịt heo hôm nay 24/8: Công ty CP miền Nam sẽ giảm thêm 1.000 đồng/kg. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.