0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 17/05/2024 20:48 (GMT+7)

Cần làm gì để tránh mắc bẫy lừa đảo bằng Deepfake?

Theo dõi KT&TD trên

Deepfake là cơn ác mộng đối với xã hội, nơi tội phạm mạng thường sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn cho những trường hợp cấp bách.

Theo dõi Infographics để biết cách nhận diện lừa đảo sử dụng công nghệ Deepfake nhằm giảm thiểu nguy cơ sập bẫy.

Dấu hiệu nhận biết lừa đảo bằng Deepfake và cách phòng tránh

Cần làm gì để tránh mắc bẫy lừa đảo bằng Deepfake?- Ảnh 1.
Bạn đang đọc bài viết Cần làm gì để tránh mắc bẫy lừa đảo bằng Deepfake?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TOP 10 ô tô bán chạy nhất tháng 10
Tháng 10/2025, một nửa số ô tô bán chạy nhất thị trường là xe điện VinFast. Trong đó 4 vị trí dẫn đầu doanh số thuộc về VF 3, VF 5, Limo Green và Herio Green.
TOP 10 ô tô bán chạy tháng 9/2025
Tháng 9/2025, mẫu ô tô bán chạy đứng ở vị trí thứ 10 là Toyota Vios cũng bán được tới gần 1.300 xe. VinFast VF 5 dẫn đầu khi bán hơn 3.800 chiếc.
Tuyến metro số 5 Văn Cao - Hòa Lạc qua những địa bàn nào?
Tuyến chính của đường sắt đô thị số 5 có điểm đầu tại ngã tư Văn Cao - Hoàng Hoa Thám, qua các phường: Tây Hồ, Ngọc Hà, Giảng Võ, Láng, Yên Hòa, Từ Liêm, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Xuân Phương và kết thúc tại ga Thạch Bình (xã Hòa Lạc, Hà Nội).

Tin mới

Cao Bằng: Phạt 30 triệu đồng doanh nghiệp kinh doanh online không thông báo website TMĐT
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng vừa phát hiện và xử phạt một doanh nghiệp trên địa bàn phường Thục Phán do sử dụng website để kinh doanh trực tuyến các mặt hàng điện tử, gia dụng… nhưng không thực hiện thủ tục thông báo website thương mại điện tử theo quy định của pháp luật.
Cảnh báo chiêu trò khuyến mại "ảo" trong mùa mua sắm cuối năm
Mùa mua sắm cuối năm đang đến gần với hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn từ các nhà bán lẻ, siêu thị và sàn TMĐT. Tuy nhiên, ẩn sau những tấm biển giảm giá khủng và các slogan hấp dẫn là không ít chiêu trò khuyến mại "ảo" được thiết kế tinh vi nhằm đánh vào tâm lý người tiêu dùng.
Nên vay mua nhà hay tiếp tục đi thuê?
Đó là câu hỏi đặt ra với nhiều người lao động, đặc biệt là nhóm người trẻ và các hộ gia đình có thu nhập trung bình, khi khoảng cách giữa khả năng chi trả và giá nhà tại các đô thị lớn ngày càng nới rộng.