0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 06/11/2024 11:13 (GMT+7)

Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 4/11/2024, trong chương trình Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Bảo Tín Mạnh Hải đã được trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức. Khẳng định uy tín và chất lượng trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý tại thị trường Việt Nam.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình của Chính phủ nhằm ghi nhận và tôn vinh những thương hiệu sản phẩm đại diện cho uy tín, chất lượng và đổi mới của Việt Nam.

Chương trình ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, uy tín trên thị trường và đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Quy trình xét duyệt hồ sơ của chương trình khắt khe, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trên nhiều lĩnh vực và sự đánh giá độc lập từ các tổ chức chuyên nghiệp.

Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.  
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu của Bảo Tín Mạnh Hải, mà còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ và sáng tạo của thương hiệu trong suốt 32 năm qua.

Kể từ khi thành lập, Bảo Tín Mạnh Hải luôn đặt sản phẩm chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Trải qua nhiều năm phát triển, thương hiệu không chỉ xây dựng danh tiếng về sự tinh tế trong từng sản phẩm trang sức mà còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động, cung cấp lại sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và tầm nhìn của người tiêu dùng.

Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Tín Mạnh Hải trong việc phát triển, đổi mới và hoàn thiện sản phẩm. Đây không chỉ là vinh dự mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi cốt lõi của mình.

Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải - Vũ Hùng Sơn chia sẻ: "Trong tương lai, Bảo Tín Mạnh Hải không dừng lại ở mục tiêu trở thành thương hiệu vàng trang sức hàng đầu tại Việt Nam, mà còn mong muốn định hình lại ý nghĩa và giá trị của trang sức trong văn hóa người Việt. Mỗi sản phẩm mà thương hiệu tạo ra không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần sâu sắc, biểu tượng cho sự tinh tế, sang trọng và niềm tự hào dân tộc".

Không ngừng đầu tư vào công nghệ và phát triển đội ngũ, thương hiệu đã nâng cao tiêu chuẩn trong thiết kế và chế tác, góp phần mang lại những sản phẩm xứng tầm quốc gia, đáp ứng kỳ vọng cao của người tiêu dùng Việt. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Bảo Tín Mạnh Hải trong ngành vàng bạc trang sức.

Trong hành trình sắp tới, Bảo Tín Mạnh Hải sẽ tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và thể hiện năng lực tiên phong. Với định hướng lấy khách hàng là trung tâm, doanh nghiệp tập trung nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, cùng với nhiều dự án lớn mang tính chiến lược đang triển khai, có sự hợp tác và đồng hành của các đối tác hàng đầu thế giới. Tầm nhìn đến năm 2030, doanh nghiệp quyết tâm trở thành thương hiệu quốc gia mang tầm quốc tế, mang tới trải nghiệm mua sắm vàng và trang sức hàng đầu tại Việt Nam.

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bảo Tín Mạnh Hải tự tin sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là bằng chứng cho thấy sự cam kết của công ty trong việc nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng hợp tác quốc tế.

PV

Bạn đang đọc bài viết Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
“VinFast chơi lớn số 2 không ai là số 1”
Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.

Tin mới

Kim Oanh Group lần thứ hai được vinh danh TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Kim Oanh Group tiếp tục được xướng tên trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Kim Oanh Group được Anphabe – đơn vị tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc – trao tặng giải thưởng quan trọng này.
Những loại đồ uống giúp tăng cường miễn dịch khi giao mùa
Thời tiết giao mùa là thời điểm mà hệ miễn dịch của cơ thể thường suy giảm, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh như cảm cúm, viêm họng và mệt mỏi. Để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn này, việc bổ sung các loại đồ uống tăng cường miễn dịch là rất quan trọng.
Một số thông tin về điều hành xăng dầu ngày 21/11/2024
Thị trường xăng dầu thế giới kỳ điều hành lần này (từ 14/11/2024 - 20/11/2024) chịu ảnh hưởng của các yếu tố như: kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc không đạt kỳ vọng của nhà đầu tư, xung đột tại khu vực Trung Đông vẫn tiếp diễn, xung đột quân sự giữa Nga với Ucraina có dấu hiệu leo thang...
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành.
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc–Nam với tổng vốn đầu tư khoảng trên 67 tỷ USD sẽ xóa “điểm nghẽn” về vận tải bằng đường sắt vốn đã quá lạc hậu như hiện nay và cũng tạo cơ hội cho các DN Việt Nam từ cơ khí chế tạo, công nghệ đến tài chính tham gia để tự “vươn mình” lớn lên trong kỷ nguyên mới.