0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 12/12/2022 11:22 (GMT+7)

Bảo Tín Mạnh Hải: 30 năm hành trình và giá trị của niềm tin vàng

Theo dõi KT&TD trên

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải tự hào là một trong những thương hiệu kinh doanh Vàng - Bạc -Trang sức uy tín hàng đầu tại Hà Nội và luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Bắt đầu từ những thuở đầu khốn khó của thập niên 90 với hành trang duy nhất là 3 cây vàng làm vốn cùng 4 người thợ kim hoàn. Tất cả công việc sản xuất, chế tác đều diễn ra trong ngôi nhà chật hẹp 7m2 tại địa chỉ số 37 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Từ một cửa hàng nhỏ lẻ, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang lớn mạnh, tiến tới quy mô Công ty Cổ phần như hiện tại với 08 cửa hàng tại Hà Nội cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong ngành trang sức, cung cấp hàng triệu sản phẩm đến tay hàng triệu khách hàng cùng hàng trăm cơ hội nghề nghiệp tới người lao động.

Với phương châm “giữ tín nhiệm hơn giữ vàng” và luôn kiên trì với một mục tiêu “lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho thành công”, Bảo Tín Mạnh Hải luôn nhận được sự tin tưởng của các cơ quan quản lý, sự ủng hộ của đối tác, bạn bè và đặc biệt là sự yêu mến của quý khách hàng Thủ đô Hà Nội.

Bảo Tín Mạnh Hải: 30 năm hành trình và giá trị của niềm tin vàng - Ảnh 1

Bên cạnh sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.

Hiện nay, với sự phát triển đa dạng của thời trang, mỗi phụ nữ luôn có nhiều phong cách khác nhau phục vụ cho từng mục đích sử dụng và sự kiện phù hợp. Bởi vậy, Bảo Tín Mạnh Hải đưa ra lời khuyên với “một nửa thế giới” nên chuẩn bị nhiều loại trang sức khác nhau để có thể tone sur tone với trang phục.

Không nhất thiết là những loại trang sức đắt tiền, khách hàng có thể chọn các loại trang sức có tuổi vàng 10k với mức giá hợp lý và đa dạng mẫu mã. Tuổi vàng thấp cũng là xu hướng phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, EU, Hàn Quốc và Nhật Bản hiện nay.

Bước sang hành trình mới, những giá trị mà Bảo Tín Mạnh Hải đã lan toả sẽ tiếp tục được truyền cho thế hệ kế tiếp với một sứ mệnh mới: chế tác tương lai.

Bạn đang đọc bài viết Bảo Tín Mạnh Hải: 30 năm hành trình và giá trị của niềm tin vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùng
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều DN đã chủ động tiên phong triển khai các hợp tác chiến lược, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng, qua đó góp phần định hình môi trường mua sắm lành mạnh, an toàn hơn.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Nguyễn Văn Hội
Ngày 22/8/2025, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 218/QĐ - XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Châu.
“Miếng bánh tỷ đô” chờ doanh nghiệp Việt
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng cùng nhiều tuyến mới đang được đẩy mạnh đầu tư, mở ra thị trường hàng chục tỷ USD. Với cơ chế chính sách đột phá, trong thời gian ngắn, nhiều "ông lớn" đã đề xuất rót vốn.

Tin mới

Xăng tăng hơn 300 đồng/lít từ 15h ngày 28/8
Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa phát đi thông báo cho biết, từ 15h ngày 28/8, giá xăng được điều chỉnh tăng nhẹ, mức cao nhất 307 đồng/lít. Trong khi đó, giá các mặt hàng dầu cũng đồng loạt tăng, với dầu hỏa giảm 411 đồng/lít, dầu diesel giảm 452 đồng/lít và dầu mazut giảm 144 đồng/kg.
Doanh nghiệp hợp tác đưa sản phẩm chất lượng đến với người dùng
Cùng với đà tăng trưởng của thị trường thực phẩm bổ sung, nhiều DN đã chủ động tiên phong triển khai các hợp tác chiến lược, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế và minh bạch về nguồn gốc đến gần hơn với người tiêu dùng, qua đó góp phần định hình môi trường mua sắm lành mạnh, an toàn hơn.
“Đu trend” hot nhất dịp 2/9 - Bạn sẽ cực FOMO nếu không biết điểm đến triệu trải nghiệm này
Giới trẻ đang rần rần “chốt kèo” một điểm hẹn: Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”. Không chỉ gây sốt với menu trải nghiệm độc nhất vô nhị, tổ hợp triển lãm Top 10 thế giới còn mang đến background triệu like cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn.