0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 27/04/2025 07:32 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 25/4/2025, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Chi cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH thương mại và Xuất nhập khẩu quốc tế Vĩnh Phát tại địa điểm kinh doanh Lô C2 Cụm Công nghiệp làng nghề Minh Phương, thị trấn Yên Lạc, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, phát hiện1.415 chiếc túi xách bằng vải nhãn hiệu và hình của GUCCI.

Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI - Trang thông tin điện tử Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước

Toàn bộ số hàng hóa trên do nước ngoài sản xuất, nhãn hiệu và hình của GUCCI được gắn trực tiếp lên sản phẩm. Trên sản phẩm có hình ảnh logo của GUCCI tuy nhiên đường chỉ may không đúng với quy cách và tiêu chuẩn của chủ sở nhãn hiệu GUCCI sản xuất, không có mã code sản phẩm riêng cho từng sản phẩm, giá bán sản phẩm rẻ hơn nhiều so với hàng hóa chính hãng. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định, toàn bộ số hàng hóa nêu trên có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu GUCCI đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tại địa điểm kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện cơ sở đang kinh doanh hàng trăm bộ tai nghe các nhãn hiệu: JS270 Wireless Headphone, True Wireless JS270, AMOI, TWS5.4 do nước ngoài sản xuất, có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

Đại diện Công ty TNHH thương mại và Xuất nhập khẩu quốc tế Vĩnh Phát chưa xuất trình được hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Đội QLTT số 5 đã tạm giữ số hàng hóa trên, để xử lý theo quy định.

Theo Lãnh đạo Đội QLTT số 5, trong thời gian tới, Đội tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường Công an tỉnh Vĩnh Phúc thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm …theo chỉ đạo của Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI - Trang thông tin điện tử Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước
Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI - Trang thông tin điện tử Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước
Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI - Trang thông tin điện tử Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước
Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Tạm giữ gần 1.500 túi xách giả mạo nhãn hiệu GUCCI. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh
Nhân dịp Giáng sinh 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội bước vào cao điểm mua sắm khi các hệ thống siêu thị lớn đồng loạt tung chương trình khuyến mại sâu, giảm giá hàng nghìn mặt hàng thiết yếu và sản phẩm mùa lễ hội, góp phần kích cầu tiêu dùng và tạo đà sôi động cho thị trường cuối năm.
Thương hiệu đồ uống 2025: Từ cà phê đến máy ảnh retro và pijama chill
Năm 2025, các thương hiệu đồ uống đang lấn sân sang merchandise lifestyle. Từ máy ảnh retro Y2K của Starbucks Trung Quốc đến pijama chill của Phê La tại Việt Nam, các thương hiệu không chỉ bán cà phê hay trà sữa mà còn bán trải nghiệm, tăng gắn kết với khách hàng trẻ giữa thị trường đầy cạnh tranh.
Hàng hóa Tết sẵn sàng vào mùa cao điểm
Khi những ngày cuối năm dần khép lại và không khí Tết Nguyên đán ngày càng rõ nét, cả nước đang chứng kiến một thị trường hàng hóa nhộn nhịp và sẵn sàng bước vào giai đoạn cao điểm tiêu dùng quan trọng nhất trong năm.
TP.HCM: Xử phạt vi vi phạm hành chính hơn 21.000 vụ việc
Vẫn còn một số quyết định xử phạt vi phạm hành chính chưa thi hành xong do đối tượng vi phạm cố tình trốn tránh, trì hoãn, không chấp hành quyết định hoặc không có điều kiện thi hành, gây khó khăn trong việc thi hành, ảnh hưởng tính hiệu lực của quyết định xử phạt.

Tin mới

Thị trường bán lẻ Hà Nội sôi động dịp Giáng sinh
Nhân dịp Giáng sinh 2025, thị trường bán lẻ Hà Nội bước vào cao điểm mua sắm khi các hệ thống siêu thị lớn đồng loạt tung chương trình khuyến mại sâu, giảm giá hàng nghìn mặt hàng thiết yếu và sản phẩm mùa lễ hội, góp phần kích cầu tiêu dùng và tạo đà sôi động cho thị trường cuối năm.