0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 23/11/2023 07:20 (GMT+7)

Tiền điện sinh hoạt thay đổi thế nào khi rút ngắn còn 5 bậc?

Theo dõi KT&TD trên

Với phương án biểu giá bán lẻ điện sinh hoạt mới rút xuống còn 5 bậc thay vì 6 bậc như hiện nay, giá điện các bậc cũng có sự điều chỉnh, trong đó, giá điện bậc 5 áp dụng cho hộ dung từ 701 kWh/tháng trở lên được đề xuất là 3.612,22 đồng/kWh.

[INFOGRAPHIC] Tiền điện sinh hoạt thay đổi thế nào khi rút ngắn còn 5 bậc? - Ảnh 1

H.A

Bạn đang đọc bài viết Tiền điện sinh hoạt thay đổi thế nào khi rút ngắn còn 5 bậc?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Cần làm gì để tránh mắc bẫy lừa đảo bằng Deepfake?
Deepfake là cơn ác mộng đối với xã hội, nơi tội phạm mạng thường sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn cho những trường hợp cấp bách.
Những công trình làm nên dấu ấn Việt Nam
Đất nước Việt Nam không chỉ nổi tiếng có phong cảnh đẹp, mà còn có những công trình xây dựng được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Mỗi công trình đều có vẻ đẹp trong thiết kế kiến trúc riêng
Tăng trưởng GDP Việt Nam qua các năm
Giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2023 tăng trưởng GDP bình quân của Việt Nam đạt gần 6%. Trong đó, cao nhất là năm 2022 với mức tăng đạt 8,02%; thấp nhất là năm 2021 với mức tăng đạt 2,55%.
Những điểm mới trong Luật Nhà ở (sửa đổi)
Luật Nhà ở (sửa đổi) được Quốc hội chính thức thông qua ngày 27/11/2023 với những nội dung liên quan đến thời hạn sở hữu nhà chung cư, phát triển dự án nhà ở xã hội và nhà ở cho công nhân trong khu công nghiệp.
Kinh tế Việt Nam thay đổi ra sao sau hơn 3 năm thực thi CPTPP?
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) là hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, ra đời nhằm thay thế Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương(TPP) sau khi Mỹ rút lui. Hiệp định với sự tham gia của 12 nước thành viên.

Tin mới

Nghệ thuật chọn nước pha trà: Bí quyết cho một tách trà hoàn hảo
Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao tách trà bạn pha ở nhà lại không thể sánh bằng hương vị tuyệt hảo của trà quán? Bí mật nằm ở nguồn nước bạn sử dụng. Dù bạn sở hữu loại trà đắt tiền và chất lượng cao đến đâu, nước pha trà không phù hợp cũng có thể làm hỏng trải nghiệm thưởng trà của bạn.
Đồng Nai: Không có giấy phép môi trường, Công ty TNHH Con Cò Vàng bị phạt 320 triệu đồng
UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra Quyết định số 2568/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty TNHH Con Cò Vàng (địa chỉ trụ sở tại Lô 5, đường số 1, Khu công nghiệp Gò Dầu, xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) với số tiền 320 triệu đồng.
Phát hiện cơ sở sản xuất bánh trung thu tại Vĩnh Phúc không đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm
Sáng 05/9/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất bánh kẹo Hương Lập thuộc Hộ kinh doanh Nguyễn Văn Lập, địa chỉ tại Tổ 4, Vĩnh Thịnh, Phường Tích Sơn, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Văn Lập là chủ hộ kinh doanh.
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
Thành phố Hồ Chí Minh: UBND huyện Bình Chánh có nhiều thiếu sót tại dự án Hương lộ 4
Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa ban hành Kết luận Thanh tra số 739/KL-TTr liên quan đến việc thực hiện thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, quản lý quỹ đất sau bồi thường tại dự án nâng cấp, mở rộng Hương lộ 4 (nay là đường Nguyễn Cửu Phú) thuộc xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.