0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 20/11/2024 15:51 (GMT+7)

ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp

Theo dõi KT&TD trên

Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững cho người lao động, công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.

Bước tiến khẳng định vị thế

Ngày 19/11, Anphabe đã chính thức công bố Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp, ROX Group góp mặt trong danh sách này.

Năm nay, ROX Group có bước tiến nhảy vọt khi góp mặt trong nhóm Doanh nghiệp lớn và đứng thứ 4 trong nhóm ngành Bất động sản. Việc đứng cạnh những tên tuổi hàng đầu thị trường thể hiện uy tín, tầm vóc cũng như sức hút trên thị trường lao động của thương hiệu ROX.

Đại diện ROX Group nhận chứng nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.  
Đại diện ROX Group nhận chứng nhận Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc uy tín do Anphabe tổ chức thường niên, với sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Bước sang năm thứ 11, khảo sát ghi nhận ý kiến đánh giá khách quan của 65,000 người lao động trên toàn quốc và đo lường sức hấp dẫn của gần 800 doanh nghiệp hàng đầu thuộc 18 nhóm ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Bước vào giai đoạn phát triển mới sau tái định vị thương hiệu, ROX Group tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đầu tư vào con người.

Giám đốc nhân sự ROX Group chia sẻ: “Tại ROX Group, chúng tôi tạo cơ hội cho nhân viên phát triển sự nghiệp, cùng nhau tạo dựng niềm vui trong công việc và kết nối yêu thương với cộng đồng. Khi sự phát triển cá nhân hòa nhịp cùng sự lớn mạnh của tổ chức, chúng ta sẽ cùng nhau bước đến tương lai tươi sáng và bền vững”.

Là một Tập đoàn đa ngành, ROX Group đã linh hoạt thích ứng trước những biến động của thị trường và sẵn sàng tâm thế để thích ứng với với Gen Z - lực lượng lao động chính của Tập đoàn trong tương lai gần. Các công ty thành viên như ROX Living, ROX iPark, ROX Key, ROX Cons, ROX Energy, TNL và các thương hiệu được bảo trợ bởi ROX như TNTalent, TNTech, SOJO, Popplife... đều thực thi các chiến lược gia tăng sức cạnh tranh bằng nguồn nhân lực.

Vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp khẳng định chiến lược nhân sự toàn diện, có khả năng tạo ra môi trường làm việc đáng mơ ước tại ROX Group. Điều này có sự góp sức quan trọng của Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent - đối tác nhân sự chiến lược của Tập đoàn. Không chỉ cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, TNTalent còn tư vấn, xây dựng giải pháp quản trị nhân lực tối ưu. Từ đó giúp Tập đoàn và các công ty tạo nền tảng nhân lực vững chắc và trao cơ hội thành công cho người lao động.

Chiến lược nhân sự toàn diện giúp ROX Group xây dựng môi trường làm việc đáng mơ ước.  
Chiến lược nhân sự toàn diện giúp ROX Group xây dựng môi trường làm việc đáng mơ ước.

Bên cạnh chính sách đãi ngộ và phúc lợi xứng đáng, ROX Group còn phát triển những chế độ phúc lợi đặc biệt để chăm sóc CBNV và người thân. Mỗi cán bộ nhân viên khi bước chân vào Tập đoàn đều được đề xuất phương hướng phát triển và quy hoạch lộ trình thăng tiến cụ thể.

Với đa dạng cán bộ nhân viên các ngành nghề, ROX Group đặc biệt chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp để gắn kết đội ngũ. 3 điểm chạm văn hóa lớn trong năm (Hội nghị Kinh doanh ROX Up, Ngày hội Truyền thống ROXMei, chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng ROX Share) giúp mỗi người ROX khám phá sở thích bản thân, kết nối với đồng nghiệp, với các giá trị mình theo đuổi và tỏa sáng trong những vai trò hoàn toàn mới.

Các hoạt động nội bộ được tổ chức đều đặn giúp người lao động tăng cường thấu hiểu và gắn kết  
Các hoạt động nội bộ được tổ chức đều đặn giúp người lao động tăng cường thấu hiểu và gắn kết

Mỗi năm, ROX Group đều lắng nghe nhân viên để cải thiện các trải nghiệm từ vật lý đến cảm xúc. Trong năm 2024, ROX Group ra mắt app ROX Connect trên mobile, giúp người lao động dễ dàng tiếp cận thông tin doanh nghiệp, trải nghiệm các tiện ích về nhân sự và phúc lợi, dịch vụ hành chính, quản lý rủi ro, thực hiện khảo sát… trên không gian số.

Phát triển năng lực số, dẫn lối tương lai

Trong kỷ nguyên AI, cả doanh nghiệp và người lao động cần liên tục học hỏi để bắt kịp xu thế mới. ROX Group đặc biệt chú trọng đào tạo nhân viên, nâng cao hiệu suất và thúc đẩy tinh thần học hỏi trong doanh nghiệp.

Xác định tư duy số trở thành chìa khoá quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển nguồn nhân lực số, doanh nghiệp đã tổ chức nhiều khóa đào tạo Digital leadership, Agile, ứng dụng AI, GenAI… cho một số nhóm dự án. Sang 2025, các khóa đào tạo này sẽ được triển khai trên quy mô rộng hơn tạo ra nền tảng phát triển năng lực số, năng lực dữ liệu cho đội ngũ.

ROX Group chú trọng tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu theo nhu cầu của đội ngũ lãnh đạo  
ROX Group chú trọng tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu theo nhu cầu của đội ngũ lãnh đạo

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đầu tư chuyên sâu cho con người thông qua các chương trình nâng cao năng lực toàn bộ đội ngũ. ROX Group đã phối hợp với công ty tư vấn quản trị toàn cầu McKinsey để xác định khung năng lực lãnh đạo, thu thập phản hồi về hành vi lãnh đạo và hiệu suất, từ đó “may đo” giải pháp đào tạo chuyên sâu theo nhu cầu cho từng lãnh đạo.

Chương trình phân tích, đánh giá GAP năng lực cũng được triển khai cho cán bộ quản lý và có lộ trình đào tạo tương ứng để loại bỏ khoảng GAP này

Nhân sự mới đều được đào tạo để làm quen với môi trường làm việc hội nhập văn hóa doanh nghiệp, nắm bắt các quy trình, chính sách và công cụ để hiểu rõ vai trò của mình trong công ty và làm việc hiệu quả.

Bằng nhiều nỗ lực, ROX Group đang thực thi chiến lược nhân sự bền vững trên cả ba trụ cột: đào tạo theo đặc điểm của đơn vị, phân khúc nhân tài; xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển đội ngũ kế cận; chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp và trải nghiệm nhân viên.

Môi trường làm việc hạnh phúc do ROX Group và đội ngũ cùng dựng xây đang giúp mỗi cá nhân được góp sức vào sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn, rèn luyện bản thân để mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai.

PV

Bạn đang đọc bài viết ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.