0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 09/08/2024 13:55 (GMT+7)

LPBank khẳng định sức hút với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 08/08/2024 vừa qua, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam vinh dự được bình chọn là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á theo bảng xếp hạng uy tín dựa trên những khảo sát và đánh giá chuyên sâu của Tạp chí HR Asia.

Xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe

Được ví như “Oscar của giới nhân sự”, HR Asia Awards 2024 - Nơi làm việc tốt nhất châu Á (HRAA) được tổ chức liên tục trong 11 năm qua, áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế vào Việt Nam và các quốc gia trong khu vực nhằm ghi nhận những thành tựu, từ đó góp phần đưa vị thế của rất nhiều doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới.

LPBank khẳng định sức hút với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Ảnh 1
Bà Nguyễn Hồng Nhung, Giám đốc Khối Quản lý Nguồn Nhân lực đại diện LPBank nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024

Trải qua 2 vòng đánh giá khắt khe, LPBank đáp ứng các tiêu chí đạt chuẩn quốc tế được áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á bao gồm: Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp (văn hóa công ty và văn hóa môi trường); Giá trị đóng góp của cán bộ nhân viên và Giá trị tập thể (tinh thần/ hiệu quả/ độ gắn kết). Đồng thời, HRAA cũng thực hiện phỏng vấn chuyên sâu với đại diện Ngân hàng nhằm đánh giá chính sách nhân sự, chương trình phúc lợi và văn hóa doanh nghiệp. Với điểm số vượt trội so với mức trung bình toàn thị trường, LPBank đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" của HR Asia Award.

Năm 2024 cũng là năm đầu tiên Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tham gia giải thưởng danh giá này. Theo ban tổ chức, LPBank gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo bởi sức mạnh từ nguồn nhân lực chất lượng cao cùng các chính sách, chế độ đãi ngộ, giữ chân nhân tài tốt, môi trường, văn hóa doanh nghiệp năng động của một ngân hàng tầm vóc. Giải thưởng chính là động lực để Ban lãnh đạo LPBank tiếp tục hoàn thiện chính sách nhân sự, kiến tạo môi trường làm việc hướng đến người lao động, chuyên nghiệp và phát triển bền vững.

Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc

Trong hành trình hơn 16 năm phát triển, LPBank liên tục khẳng định uy tín, vị thế của một trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống, lọt top 500 ngân hàng có giá trị nhất toàn cầu. Với sứ mệnh trở thành Ngân hàng của mọi người, ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc LPBank chia sẻ: “LPBank xác định con người chính là tài sản quý giá nhất của tổ chức nên luôn có chiến lược tập trung nuôi dưỡng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, nhằm tạo nên một đội ngũ nhân lực mạnh mẽ, chất lượng, từng bước đưa LPBank vươn lên top đầu về lợi nhuận trong các ngân hàng cổ phần lớn tại Việt Nam”.

LPBank khẳng định sức hút với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Ảnh 2
LPBank đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên với những văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại 6 sao

Một trong những điểm được đánh giá cao tại HR Asia Awards 2024 là khả năng thiết kế lộ trình chiến lược rõ ràng cho CBNV của Khối Quản lý Nguồn Nhân lực LPBank. Lộ trình này đã và đang giúp định hình sự phát triển chuyên môn và nâng cao năng suất lao động của đội ngũ, hướng tới các mục tiêu, sứ mệnh chung và sự đoàn kết trong xây dựng hệ thống. Thông qua chiến lược này, LPBank đã và đang triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên như nơi làm việc chuẩn ESG từ không gian mở, góc xanh công sở, góc đọc sách và ngày hội chia sẻ sách trên toàn hệ thống cho đến nhà ăn, phòng tập thể dục, và các phòng tiện ích khác cho CBNV. LPBank cũng sở hữu những văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại 6 sao ở hai trung tâm lớn nhất cả nước: Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cùng các chế độ đãi ngộ sngắn và dài hạn hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân tài.

Không chỉ là ngân hàng có nhiều chương trình khuyến học và xây dựng nhiều trường học nhất Việt Nam, LPBank còn đang hướng tới là Ngân hàng số một về Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) với tổng giá trị các khoản tài trợ cho hoạt động vì xã hội, cộng đồng lên tới 3.500 tỷ đồng thông qua các chương trình ý nghĩa như Ngày hội trồng cây – Vì một Việt Nam xanh, các chương trình thiện nguyện…

LPBank khẳng định sức hút với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Ảnh 3
Với các chính sách đãi ngộ được cải thiện từng ngày và các hoạt động ý nghĩa LPBank kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi đem lại sự hạnh phúc cho CBNV

Một yếu tố then chốt làm nên tinh thần và văn hoá của LPBank còn đến từ các phong trào sôi nổi gắn kết cán bộ nhân viên và nhiều hoạt động LPBank đồng hành cùng gia đình như: LPBank – Run4change, cuộc thi “LPBanker - Khu vực làm việc xanh”, Cúp bóng đá Legend Mùa xuân, phong trào thi đua “Tôi yêu LPBank”, tổ chức ngày hội Tết Thiếu Nhi, Tết Trung Thu …

Bà Nguyễn Hồng Nhung, Giám đốc Khối Quản lý Nguồn Nhân lực LPBank, cho biết: "Được vinh danh đón nhận danh hiệu là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” là niềm vinh dự lớn cho LPBank. Điều này phản ánh sự quan tâm của HĐQT, Ban Lãnh đạo LPBank và toàn thể CBNV trên toàn hệ thống trong nỗ lực xây dựng một văn hóa công sở tiên tiến và trí tuệ. Chúng tôi tự tin rằng với các chính sách đãi ngộ được cải thiện từng ngày, LPBank sẽ là nơi đem lại sự lớn mạnh và hạnh phúc cho CNBV - yếu tố then chốt giúp tổ chức phát triển bền vững, xứng đáng với 5 giá trị cốt lõi: Chính trực – Trách nhiệm – Đoàn kết – Sáng tạo và Lấy khách hàng làm trọng tâm".

Hiện nay, LPBank có hơn 12.000 cán bộ nhân viên trải dài trên 63 tỉnh thành phố với 566 chi nhánh và phòng giao dịch. Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”, trong thời gian qua, LPBank liên tiếp gặt hái được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn do các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trao tặng như: Ngân hàng “Triển khai Core Banking nhanh nhất Châu Á”, Ngân hàng “Triển khai công nghệ tự động hoá tốt nhất Việt Nam”, Doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á 2023, Sao Khuê 2024, Top 10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần tư nhân uy tín 2024…

PV

Bạn đang đọc bài viết LPBank khẳng định sức hút với giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.