0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 04/03/2024 15:25 (GMT+7)

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024

Theo dõi KT&TD trên

Tháng 3/2024, Ngân hàng Agribank vừa có thông báo mức lãi suất huy động. Theo đó, mức lãi suất huy động cao nhất là 4,9% năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân tại kỳ hạn gửi 24 tháng.

Lãi suất tiền gửi khách hàng cá nhân

Theo khảo sát mới nhất, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục giữ mức lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân từ 1,7 - 4,9%/năm.

Theo đó, mức lãi suất 1,7%/năm đang được áp dụng cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 - 2 tháng.

Tại kỳ hạn 3 - 5 tháng, ngân hàng Agribank triển khai chung một mức lãi suất ổn định là 2%/năm.

Khách hàng gửi tiền với kỳ hạn 6 - 11 tháng sẽ được hưởng lãi suất tiết kiệm thấp hơn 0,5 %/năm ở mức 3%/năm.

Ngân hàng Agribank áp dụng mức lãi suất ưu đãi nhất cho kỳ hạn 12 - 18 tháng là 4,8%/năm, giảm 02%/năm.

Mức lãi suất cao nhất của ngân hàng Agribank ở thời điểm khảo sát là 4,9%/năm, được triển khai cho kỳ hạn 24 tháng.

Nếu khách hàng gửi tiền không kỳ hạn hoặc chọn sử dụng tiền gửi thanh toán thì sẽ được hưởng lãi suất chỉ 0,2%/năm.

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024 - Ảnh 1

Lãi suất tiền gửi khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng doanh nghiệp, mức lãi suất tiết kiệm giữ ở mức 1,7 - 4,2%/năm.

Tại kỳ hạn dưới 2 tháng, Agribank niêm yết mức lãi suất là 1,7%/năm

Tại kỳ hạn 3-5 tháng, Agribank niêm yết mức lãi suất là 2%/năm, với kỳ hạn 6-11 tháng, Agribank niêm yết mức lãi suất là 3%/năm.

Với kỳ hạn 12-24 tháng, Agribank niêm yết mức lãi suất là 4,2%/năm.

Nếu khách hàng gửi tiền không kỳ hạn hoặc chọn sử dụng tiền gửi thanh toán thì sẽ được hưởng lãi suất chỉ 0,2%/năm.

Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024 - Ảnh 2

Anh Thư

Bạn đang đọc bài viết Lãi suất ngân hàng Agribank tháng 3/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường