0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 03/10/2024 10:08 (GMT+7)

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh

Theo dõi KT&TD trên

Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo khẳng định vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục duy trì hoạt động mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm cung ứng phủ khắp 3 miền.

Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo khẳng định vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, tiếp tục duy trì hoạt động mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm cung ứng phủ khắp 3 miền. Đồng thời, hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra đều đặn đã giúp Baliogo tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế, nâng cao uy tín của thương hiệu Việt trên đấu trường toàn cầu.

Khẳng định vị thế bằng nguồn lực nội tại

Nhà máy Baliogo phát triển dựa trên nền tảng nội lực mạnh mẽ, sở hữu hai đơn vị sản xuất hiện đại tại Hưng Yên và Long An. Với quy mô lên tới 70.000m², Nhà máy Baliogo có khả năng cung ứng đạt 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm. Quy mô và năng lực sản xuất vượt trội giúp Baliogo khẳng định vững chắc vị thế Top 5 các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 1
Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 2

Baliogo đã đầu tư đồng bộ tại hai nhà máy với hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến hàng trăm tỷ đồng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thuộc chiến lược phát triển bền vững của toàn Tập đoàn. Các dây chuyền tự động hóa tối ưu giúp hạn chế sức lực từ con người, đồng thời rút gọn thời gian và chi phí sản xuất, tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 3

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và đổi mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Baliogo. Hiện tại, nhà máy Baliogo sở hữu đội ngũ hơn 300 nhân sự, bao gồm các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) là thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, cùng đội ngũ thiết kế bao bì linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác gia công và thị hiếu của khách hàng trên thị trường.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 4

Cùng với nhu cầu thị trường về hàng tiêu dùng ngày càng gia tăng, khả năng đáp ứng vượt trội của Nhà máy Baliogo đã giúp công ty kết nối, hợp tác thành công hơn 300 đối tác gia công. Điều này thể hiện qua tỷ lệ đơn hàng lặp lại ấn tượng, đạt tới 95%, khẳng định vị thế và uy tín của Baliogo trong ngành sản xuất.

Baliogo luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm bằng cách ứng dụng công nghệ bao bì tiên tiến từ Mỹ và nhập khẩu hương liệu cao cấp từ Pháp. Đối tác cung ứng hương liệu của Nhà máy nằm trong Top 5 thế giới, đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng hoàn hảo cho khách hàng và đối tác gia công.

Tiếp nối các hoạt động sản xuất bền vững, mô hình sản xuất “3 Xanh” tại hai nhà máy vẫn luôn được duy trì. Theo chủ tịch Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo - ông Trần Văn Bản chia sẻ: “Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố: Xanh trong quá trình sản xuất; Xanh trong sản phẩm và Xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ Nhà máy Baliogo đến đối tác và khách hàng.”

Hai nhà máy - Một tầm nhìn quốc tế

Tiếp tục duy trì các hoạt động sản xuất và thương mại ổn định tại thị trường nội địa, Nhà máy Baliogo đang hướng tới mục tiêu vươn tầm khu vực, nhân đôi sản xuất và mở rộng thị trường sang Đông Nam Á, tiếp theo là các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản, cùng với việc mở rộng sang các quốc gia chưa có sự hiện diện tại Châu Âu. Đây là bước đi quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của Tập đoàn, nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 5

Sự kiện khánh thành Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo 02 diễn ra vào ngày 15/10 tại Khu công nghiệp Nam Thuận, tỉnh Long An. Đặc biệt, trong khuôn khổ định hướng toàn cầu của Baliogo, Tổng giám đốc Nhà máy - Đại diện chính kết nối với các đối tác chiến lược - Bà Lê Khánh Yến đã trực tiếp gửi lời mời và nhận được sự đồng thuận tham dự của Chủ tịch Tập đoàn Mane, ông Jean Mane cùng các đại diện thuộc khu vực Đông Nam Á. Đây là một trong những đối tác quốc tế bền vững hàng đầu của Baliogo và nằm trong Top 5 đơn vị cung ứng hương liệu trên thế giới.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 6

Sự kiện tạo dấu ấn lớn trong ngành, khi Chủ tịch Tập đoàn Mane lần đầu tiên tham dự một sự kiện tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn và khẳng định tầm nhìn toàn cầu của Nhà máy Baliogo trong ngành công nghiệp sản xuất.

Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh toàn cầu - Ảnh 7

PV

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp Việt tiên phong vươn xa trên bản đồ sản xuất xanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coteccons đặt mục tiêu doanh thu 30.000 tỷ đồng
Doanh thu quý I niên độ mới đạt 7.400 tỷ đồng, nâng backlog lên hơn 51.600 tỷ đồng là thông tin được công bố tại Đại hội cổ đông thường niên 2025 của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons diễn ra sáng 20/10.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
Doanh nghiệp đồ uống Việt: Khát vọng nâng tầm vị thế quốc gia
Khi nền kinh tế Việt Nam tăng tốc hội nhập, ngành đồ uống đang vươn lên như một biểu tượng của sự sáng tạo và thích ứng. Không chỉ là ngành sản xuất phục vụ tiêu dùng, đây còn là lĩnh vực đang góp phần định hình hình ảnh mới của thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế thế giới.
Doanh nghiệp không được cắt giảm tiền lương khác khi tăng lương tối thiểu
Bộ Nội vụ lưu ý các doanh nghiệp khi thực hiện mức lương tối thiểu mới từ năm 2026 không được xoá bỏ hoặc cắt giảm các chế độ tiền lương khác của người lao động như tiền lương làm thêm giờ, làm việc vào ban đêm, chế độ bồi dưỡng bằng hiện vật và các chế độ khác theo quy định của pháp luật lao động.
Giảm gánh nặng thuế cho doanh nghiệp khoáng sản
Theo các doanh nghiệp khoáng sản, tổng mức nghĩa vụ tài chính hiện nay có thể chiếm tới 30–40% doanh thu. Chia sẻ với "gánh nặng" này, đại diện Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết, chính sách sẽ thay đổi trên tinh thần thu theo sản lượng thực tế.

Tin mới

An toàn thực phẩm: Vấn đề không của riêng ai
Mỗi ngày, khi chúng ta ngồi vào bàn ăn, ít ai nghĩ rằng những món ăn đang thưởng thức có thể tiềm ẩn những rủi ro sức khỏe. ATTP không chỉ là trách nhiệm của cơ quan quản lý hay các DN sản xuất, mà là một vấn đề xã hội liên quan đến tất cả mọi người, từ người sản xuất đến người tiêu dùng cuối cùng.
Thị trường trà sữa Việt – Khi người Việt làm chủ cuộc chơi
Có lẽ ít ai ngờ rằng một thị trường từng bị thống trị bởi các ông lớn quốc tế như Gong Cha, KOI Thé hay Ding Tea lại có thể đảo chiều nhanh chóng đến vậy. Chỉ trong vòng chưa đầy một thập kỷ, bản đồ trà sữa Việt Nam đã được vẽ lại hoàn toàn với màu sắc chủ đạo là các thương hiệu nội địa.
Mixue tham gia đường đua 20/10 với chiến dịch quà tặng ngọt ngào cùng Lemonade
Hòa chung không khí vui tươi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu đồ uống Mixue nhanh chóng nhập cuộc với chiến dịch tri ân khách hàng nữ. Kết hợp cùng Lemonade – thương hiệu mỹ phẩm Việt được yêu thích, Mixue mang đến thông điệp ngọt ngào qua quà tặng, trò chơi và đồ uống sắc hồng.