0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 21/11/2023 14:06 (GMT+7)

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ

Theo dõi KT&TD trên

Gần đây, thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của một thương hiệu trà sữa kem - đồ ăn vặt mới mang tên Xingfu Việt Nam. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Xingfu Việt Nam là một thương hiệu trà sữa kem mới nổi tại Việt Nam, được thành lập bởi tập đoàn Maxko vào tháng 3/2023 và áp dụng mô hình nhượng quyền miễn phí. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Vậy bí quyết của thương hiệu này là gì?

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng là một trong những điểm nổi bật nhất của Xingfu Việt Nam. Mô hình này giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu cho các đối tác nhượng quyền, giúp họ dễ dàng tiếp cận và kinh doanh thương hiệu này. Với chính sách này, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một cửa hàng Xingfu với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Xingfu Việt Nam còn cam kết hỗ trợ chủ đầu tư toàn bộ chi phí vận chuyển tài sản, chi phí lắp đặt, tháo dỡ cửa hàng, khai trương quán, cũng như ngân sách dành cho các hoạt động truyền thông, marketing.

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ - Ảnh 1

Sự khác biệt về concept, quy trình chuyển nhượng và menu

Không chỉ thu hút nhà đầu tư bởi cơ chế nhượng quyền thương mại đầy tiềm năng, Xingfu Việt Nam còn gây ấn tượng bằng những điểm khác biệt và độc đáo.

Thứ nhất, Xingfu Việt Nam là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt 3 mẫu cửa hàng: Xingfu Kiot, Xingfu Standard, Xingfu Home. Mỗi mô hình có đặc điểm khác nhau về diện tích, thiết kế cũng như mục đích dịch vụ. Điều này giúp chủ đầu tư có cơ hội lựa chọn lựa chọn concept cửa hàng phù hợp với nhu cầu, mong muốn và ngân sách.

Thứ hai, Xingfu Việt Nam có quy trình chuyển nhượng nhanh chóng, thuận tiện, chỉ mất khoảng 30 ngày từ khi ký kết hợp đồng đến khi khai trương cửa hàng. Điều này giúp chủ đầu tư giảm thiểu thời gian và chi phí đầu tư.

Thứ ba, Xingfu Việt Nam có menu phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu này còn có thực đơn theo mùa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Sản phẩm và dịch vụ độc đáo, đa dạng

Xingfu không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo thêm về các món ăn, thức uống tạo nên bảng menu phong phú, đa dạng. Thực khách được trải nghiệm ẩm thực theo 4 mùa vô cùng độc đáo, từ những ly trà sữa đậm đà cho đến những món ăn vặt độc lạ, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của mọi thực khách.

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ - Ảnh 2

Tạo dựng giá trị có lợi cho cộng đồng

Là thương hiệu gắn liền với người Việt, Xingfu Việt Nam mong muốn đối tác có trải nghiệm tốt, khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt và đóng góp được nhiều nhất cho cộng đồng. Xingfu là cầu nối để kết nối các chủ doanh nghiệp, khơi nguồn khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vào thị trường F&B, hướng đến việc cùng tạo ra những giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội.

Đối với đối tác, Xingfu trân trọng từng cơ hội dù nhỏ để gắn bó, phát triển, cùng kiến tạo những giá trị bền vững và hạn chế thấp nhất tổn thất trong quá trình chuyển nhượng.

Đối với khách hàng, Xingfu cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn, ngon và rẻ nhất. Đồng thời, thương hiệu này cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với cơ chế nhượng quyền 0 đồng cùng những lợi thế khác biệt, Xingfu Việt Nam đang trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền F&B tiềm năng nhất trên thị trường. Trong thời gian tới, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

Song, lĩnh vực kinh doanh trà sữa kem đang ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt. Không chỉ có những thương hiệu lớn, có tên tuổi, mà ngày càng có nhiều thương hiệu mới xuất hiện, với những ưu điểm và lợi thế riêng. Điều này khiến cho các nhà đầu tư đặt chân vào lĩnh vực này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nhà đầu tư mắc kẹt với dự án vướng pháp lý
Nhiều năm qua, hàng loạt dự án bất động sản vướng mắc về pháp lý đã khiến nhiều nhà đầu tư rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, không chỉ bị "chôn" vốn, họ còn phải gánh thêm chi phí lãi vay....
Đổi mới sáng tạo – Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Trong kỷ nguyên số và tri thức, đổi mới sáng tạo đã trở thành động lực then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đặc biệt với khu vực kinh tế tư nhân, đây chính là bệ phóng giúp doanh nghiệp vượt khó, nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị thế bền vững trên thị trường.
SeABank tiếp tục được Moody’s xếp hạng Ba3
Moody’s Ratings vừa công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm đối với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB), giữ nguyên mức Ba3 cho danh mục Tiền gửi dài hạn, B1 cho xếp hạng tín dụng cơ sở (BCA) và triển vọng phát triển Ổn định.

Tin mới

Người giữ hồn Trung thu truyền thống
Trong căn nhà nhỏ nằm sâu trong một con ngõ tại làng Bá Dương Nội, xã Ô Diên, Hà Nội, những sản phẩm gắn liền với Tết Trung thu xưa như ông tiến sĩ giấy, ông đánh gậy múa rối, đèn kéo quân, diều sáo rực rỡ được bày biện khắp nơi.
Vfresh: BST nước ép tươi cho lối sống khỏe mạnh
Khám phá Vfresh, bộ sưu tập nước ép trái cây tươi “3 không” của Vinamilk. Với 6 hương vị Cam, Nho, Táo, Dâu, Đào, Ổi, mỗi ly giữ trọn dưỡng chất và hương vị tự nhiên, mang đến trải nghiệm giải khát vừa ngon vừa khỏe.