0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 21/11/2023 14:06 (GMT+7)

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ

Theo dõi KT&TD trên

Gần đây, thị trường nhượng quyền thương hiệu F&B Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của một thương hiệu trà sữa kem - đồ ăn vặt mới mang tên Xingfu Việt Nam. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Xingfu Việt Nam là một thương hiệu trà sữa kem mới nổi tại Việt Nam, được thành lập bởi tập đoàn Maxko vào tháng 3/2023 và áp dụng mô hình nhượng quyền miễn phí. Chỉ trong chưa đầy 2 tháng, thương hiệu này đã có hơn 50 cửa hàng nhượng quyền trên 20 tỉnh thành, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Vậy bí quyết của thương hiệu này là gì?

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng là một trong những điểm nổi bật nhất của Xingfu Việt Nam. Mô hình này giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu cho các đối tác nhượng quyền, giúp họ dễ dàng tiếp cận và kinh doanh thương hiệu này. Với chính sách này, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một cửa hàng Xingfu với số vốn khởi nghiệp chỉ từ 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Xingfu Việt Nam còn cam kết hỗ trợ chủ đầu tư toàn bộ chi phí vận chuyển tài sản, chi phí lắp đặt, tháo dỡ cửa hàng, khai trương quán, cũng như ngân sách dành cho các hoạt động truyền thông, marketing.

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ - Ảnh 1

Sự khác biệt về concept, quy trình chuyển nhượng và menu

Không chỉ thu hút nhà đầu tư bởi cơ chế nhượng quyền thương mại đầy tiềm năng, Xingfu Việt Nam còn gây ấn tượng bằng những điểm khác biệt và độc đáo.

Thứ nhất, Xingfu Việt Nam là thương hiệu đầu tiên cho ra mắt 3 mẫu cửa hàng: Xingfu Kiot, Xingfu Standard, Xingfu Home. Mỗi mô hình có đặc điểm khác nhau về diện tích, thiết kế cũng như mục đích dịch vụ. Điều này giúp chủ đầu tư có cơ hội lựa chọn lựa chọn concept cửa hàng phù hợp với nhu cầu, mong muốn và ngân sách.

Thứ hai, Xingfu Việt Nam có quy trình chuyển nhượng nhanh chóng, thuận tiện, chỉ mất khoảng 30 ngày từ khi ký kết hợp đồng đến khi khai trương cửa hàng. Điều này giúp chủ đầu tư giảm thiểu thời gian và chi phí đầu tư.

Thứ ba, Xingfu Việt Nam có menu phong phú, đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, thương hiệu này còn có thực đơn theo mùa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Sản phẩm và dịch vụ độc đáo, đa dạng

Xingfu không ngừng nghiên cứu, cải tiến sáng tạo thêm về các món ăn, thức uống tạo nên bảng menu phong phú, đa dạng. Thực khách được trải nghiệm ẩm thực theo 4 mùa vô cùng độc đáo, từ những ly trà sữa đậm đà cho đến những món ăn vặt độc lạ, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của mọi thực khách.

Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ - Ảnh 2

Tạo dựng giá trị có lợi cho cộng đồng

Là thương hiệu gắn liền với người Việt, Xingfu Việt Nam mong muốn đối tác có trải nghiệm tốt, khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt và đóng góp được nhiều nhất cho cộng đồng. Xingfu là cầu nối để kết nối các chủ doanh nghiệp, khơi nguồn khởi nghiệp cho các nhà đầu tư vào thị trường F&B, hướng đến việc cùng tạo ra những giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội.

Đối với đối tác, Xingfu trân trọng từng cơ hội dù nhỏ để gắn bó, phát triển, cùng kiến tạo những giá trị bền vững và hạn chế thấp nhất tổn thất trong quá trình chuyển nhượng.

Đối với khách hàng, Xingfu cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn, ngon và rẻ nhất. Đồng thời, thương hiệu này cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với cơ chế nhượng quyền 0 đồng cùng những lợi thế khác biệt, Xingfu Việt Nam đang trở thành một trong những thương hiệu nhượng quyền F&B tiềm năng nhất trên thị trường. Trong thời gian tới, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

Song, lĩnh vực kinh doanh trà sữa kem đang ngày càng trở nên cạnh tranh gay gắt. Không chỉ có những thương hiệu lớn, có tên tuổi, mà ngày càng có nhiều thương hiệu mới xuất hiện, với những ưu điểm và lợi thế riêng. Điều này khiến cho các nhà đầu tư đặt chân vào lĩnh vực này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Anh

Bạn đang đọc bài viết Cơ chế nhượng quyền 0 đồng và những lợi thế khác biệt giúp Xingfu Việt Nam bùng nổ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SeAPremium Lounge - Dấu ấn khác biệt dành cho giới tinh hoa tại SeABank
Trong thế giới tài chính hiện đại, đẳng cấp được định nghĩa bởi sự tinh tế và trải nghiệm cá nhân hóa, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với mô hình SeAPremium Lounge - không gian giao dịch và tư vấn đặc quyền dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên.
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.

Tin mới

Khởi tố 3 cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ
Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Cần Thơ vừa ra Quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam đối với 3 bị can là cựu cán bộ Ngân hàng OceanBank Chi nhánh Cần Thơ để điều tra về tội: “Vi phạm quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.
Tiền mất, tật mang vì dễ dãi tiêm botox thẩm mỹ
Thay vì đến các cơ sở y tế uy tín, nhiều chị em liều lĩnh chấp nhận tiêm botox thẩm mỹ tại nhà hoặc spa bởi người không có chuyên môn và nhận về "quả đắng" với nhiều biến chứng đáng tiếc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
Căn hộ studio và câu chuyện “tiền nào của nấy”
Trong bối cảnh giá nhà tại các đô thị lớn ngày càng tăng cao, căn hộ studio đang trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ. Tuy nhiên, khi chấp nhận với lựa chọn này, người mua buộc phải thích nghi với lối sống "tối giản bắt buộc".
Phát triển đô thị mở, đa cực sau sáp nhập
Theo các chuyên gia, sau sáp nhập và vận hành chính quyền địa phương hai cấp, việc phát triển đô thị cần được nhìn nhận linh hoạt, theo hướng mở, đa cực - đa trung tâm, thay vì đô thị nén trước đây.
VN-Index “lạc nhịp” giữa sóng tăng châu Á
Bất chấp chứng khoán châu Á đồng loạt tăng, thị trường Việt Nam lại đi ngược xu hướng khi VN-Index chịu áp lực điều chỉnh do nhóm ngân hàng và chứng khoán giảm mạnh. Dòng tiền rút khỏi nhóm tài chính, chuyển hướng sang cổ phiếu công nghiệp, hóa chất,...