0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 14/10/2024 09:07 (GMT+7)

Bắc Giang: Tiêu hủy trên 70.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm vi phạm có trị giá 1,7 tỷ đồng

Theo dõi KT&TD trên

Hội đồng tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu của Cục QLTT tỉnh Bắc Giang vừa tiến hành tiêu hủy số lượng trên 70 nghìn sản phẩm hàng hóa là mỹ phẩm, thực phẩm các loại, có tổng giá trị khoảng 1,7 tỷ đồng.

Hội đồng tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu do Cục QLTT tỉnh Bắc Giang chủ trì và có sự tham gia của đại diện các cơ quan: Công an tỉnh, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Sở Tài chính, Công an và Phòng Kinh tế thành phố Bắc Giang, Phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố. Phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Giang dự và đưa tin tiêu hủy.

Hình ảnh tiêu hủy và giám sát tiêu hủy hàng hóa

Đơn vị trực tiếp thực hiện việc xử lý tang vật vi phạm là Công ty cổ phần Công nghệ môi trường An Sinh (địa chỉ huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương). Dưới sự chỉ đạo, giám sát của Hội đồng tiêu hủy, toàn bộ số hàng hóa vi phạm là tang vật vi phạm hành chính do Đội QLTT số 1 tịch thu (gồm mỹ phẩm và thực phẩm) được phân loại, niêm phong kẹp chì, bàn giao cho Công ty An Sinh vận chuyển đến đúng địa điểm để tiêu hủy bằng phương thức cho vào lò đốt. Toàn bộ quá trình xử lý tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu được đảm bảo an toàn về cháy nổ và vệ sinh môi trường.

Bên cạnh đó, thông qua việc tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu còn nhằm tuyên truyền cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh và người tiêu dùng nâng cao nhận thức về tác hại của việc kinh doanh và tiêu dùng hàng nhập lậu, hàng giả mạo nhãn hiệu, hàng kém chất lượng, hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; qua đó, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng và của tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh chân chính.

Nguyễn Mạnh Cường, Đội trưởng Đội QLTT số 1
Cục QLTT Bắc Giang

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang: Tiêu hủy trên 70.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm vi phạm có trị giá 1,7 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.