0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 26/08/2023 13:52 (GMT+7)

Top 10 tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Theo dõi KT&TD trên

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế khu vực là sự nổi lên của những tòa nhà chọc trời tại Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này không những mang đến nhiều tiềm năng phát triển kinh tế cho cả khu vực và còn trở thành biểu tượng cho sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế.

Landmark 81

Landmark 81 hiện đang là tòa nhà cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và cả Việt Nam. Tòa nhà có chiều cao lên đến 461,2m bao gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Đây được xem là một trong những biểu tượng đặc trưng tại Việt Nam.

Hơn thế, Landmark 81 còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng và được lấy cảm hứng từ bó tre truyền thống tại Việt Nam vươn mình lên bầu trời tươi xanh, thể hiện ý chí kiên cường cùng tinh thần bất khuất của người Việt Nam.

Bitexco Financial Tower

Bitexco Financial Tower còn được gọi là Tháp Tài chính Bitexco. Đây là tòa nhà chọc trời nằm ở trung tâm quận Nhất, mang đến nhiều tiềm năng kinh tế bền vững cho khu vực.

Top 10 tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Bitexco Financial Tower được xem là một biểu tượng nổi bật tại Sài Gòn.

Tòa nhà được xây dựng trên một khuôn viên rộng gần 6.100m2 dưới sự đầu tư của Tập đoàn Bitexco Group với tổng vốn đầu tư được ước tính lên đến 220 triệu USD.

Vietcombank Tower

Vietcombank Tower tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, Quận 1. Đây là công trình thuộc chi nhánh của Ngân hàng Vietcombank với quy mô gồm 35 tầng nổi, 4 tầng hầm.

Dưới sự tư vấn và thiết kế của Pelli Clarke Pelli Architect, Vietcombank Tower luôn thu hút ánh nhìn mọi người bởi vẻ đẹp hiện đại và độc đáo. Tòa nhà là trụ sở của ngân hàng Vietcombank cùng nhiều doanh nghiệp trong trong và ngoài nước.

IFC One Saigon

IFC One Saigon (Saigon One Tower) mang luồng gió mới vào lối kiến trúc hiện tại ngay tại trung tâm quận 1. Dự kiến tòa nhà sẽ sở hữu chiều cao lên đến 185m với 45 tầng và diện tích tích sàn khoảng 123.000m2.

Trong tương lai, đây sẽ là điểm đến tham quan, thương mại và mua sắm, cung cấp căn hộ sang trọng bật nhất trung tâm Sài Gòn.

Saigon Centre 2

Nằm ở vị trí số 5 trong danh sách tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh là Saigon Centre Tower 2 với chiều cao 193.7m. Không những sở hữu chiều cao ấn tượng, Saigon Centre Tower 2 còn có thiết kế sang trọng với với gam màu xanh chủ đạo từ kính, mang đến cảm giác hiện đại, thoáng mát.

Top 10 tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Saigon Centre 2 giữ vị trí số 5 trong danh sách các tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là nơi cung cấp nhiều lựa chọn văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cơ hội hợp tác và nâng cao sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

The Landmark 2

The Landmark 2 được xem trái tim tại Khu đô thị Vinhomes Central Park. Đây là khu tổ hợp chung cư nhiều tiện ích và dịch vụ sang trọng, mang đến cho người sử dụng sự trải nghiệm lý tưởng.

Hơn thế, The Landmark 2 còn là tòa nhà cung cấp căn hộ đẹp nhất trong quần thể The Landmark Vinhomes với quy mô gồm 52 tầng nổi, 3 tầng hầm và được hoàn thiện vào năm 2017.

The Park 6

Tọa lạc tại Tân Cảng, Bình Thạnh, The Park 6 là một trong những tòa nhà chung cư nổi bật tại Thành phố Hồ Chí Minh với chiều cao ấn tượng 184m gồm 51 tầng nổi và 3 tầng hầm.

The Park 6 được thiết kế vô cùng hiện đại và đẳng cấp với những khe sáng và mặt thoáng đón gió. Mang đến không gian sống lý tưởng với tầm nhìn đẹp hướng ra sông Sài Gòn thơ mộng.

Aqua 1 & 2

Thuộc phân khu The Aqua, Aqua 1 & 2 nổi bật ngay tại Quận 1 với thiết kế đặc sắc và quy mô lớn gồm 50 tầng nổi.

Đây là tòa nhà được tư vấn và thiết kế bởi các đơn vị kiến trúc nổi tiếng hàng đầu thế giới như EDSA, Gensler. Mỗi căn hộ tại Vinhomes Golden River Aqua 1&2 đều sở hữu tầm view đẹp hướng ra toàn cảnh tiện ích nội khu, bến du thuyền Ba Son cao cấp.

Luxury 6

Luxury 6 với chiều cao 184,5m và đang giữ vị trí số 9 trong top 10 tòa nhà cao nhất tại Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong số những tòa tháp chung cư xinh đẹp với lối kiến trúc hiện đại nằm tại Vinhomes Golden River.

Top 10 tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Thuộc phân khu The Luxury sang trọng và nổi bật ngay tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

The Landmark 3

Thuộc phân khu The Landmark, Khu đô thị Vinhomes Central Park, The Landmark 3 được hoàn thiện vào năm 2017 với quy mô gồm 50 tầng và sở hữu chiều cao lên đến 180m.

Cũng như những tòa The Landmark khác, The Landmark 3 cũng sở hữu lối kiến trúc sang trọng và hiện đại. Mang đến tầm nhìn rộng nhờ vị trí đắc địa gần sông sài gòn với hệ thống đường sá tiện lợi.

Những tòa nhà cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ thể hiện sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc mà còn là biểu tượng rõ nét cho tốc độ tăng trưởng kinh tế bền vững của thành phố này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Maison Office đã và đang là đối tác tin cậy của những tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Maison Office mang đến dịch vụ tìm thuê văn phòng uy tín, chất lượng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp với điều kiện thuê tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Hotline: 098.890.2468

Email: info@maisonoffice.vn

Website: maisonoffice.vn

Văn phòng TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, phường 4, Quận 3.

Văn phòng Hà Nội: 170 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Bạn đang đọc bài viết Top 10 tòa nhà cao nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Thanh Trì (Hà Nội): Cần giải quyết dứt điểm đơn kiến nghị tại dự án Khu đấu giá quyền sử dụng đất
Báo điện tử Xây dựng nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Đình Hòa trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp (huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc bố ông là thương binh và được phân chia đất ở phía sau chùa Bé là 314m2 đất ở và một sào rưỡi đất ao thuộc diện tích đất ở từ năm 1954.
Phân khu Victoria: Giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và an nhiên
The Victoria, nơi dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian bình yên nhưng không tách biệt với nhịp sống sôi động. Nơi mà không gian sống được đo lường bằng tiêu chuẩn sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên sự thoải mái. Đó cũng là nơi mà bất kỳ ai cũng tìm thấy sự đủ đầy trong từng căn hộ tiện nghi.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.