0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ bảy, 04/11/2023 21:46 (GMT+7)

Tập đoàn Rita Võ đang kinh doanh các thương hiệu hàng đầu thế giới nào?

Theo dõi KT&TD trên

Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành tiên phong dẫn đầu thị trường với các thương hiệu hàng đầu thế giới, hiện Tập đoàn Rita Võ đang kinh doanh những gì?

Tập đoàn Rita Võ đang kinh doanh các thương hiệu hàng đầu thế giới nào? - Ảnh 1
Tập đoàn Rita Võ được biết đến là nhà phân phối các thương hiệu nội thất - VLXD hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

Theo giới thiệu của Tập đoàn Rita Võ, trong 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn đang hoạt động kinh doanh chủ yếu trên 9 lĩnh vực, với hơn 1500 nhân sự và hơn 30 showroom trên toàn quốc.

Hiện nay Tập đoàn Rita Võ đang phát triển vững mạnh trên các lĩnh vực, bao gồm ngành nội thất – vật liệu xây dựng phân khúc cao cấp với hệ thống Rita Võ HOMEPRO, Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG và Rita Võ MEGA DEPOT; Ngành nhập khẩu và phân phối ô tô Rita Võ AUTO; Trung tâm thời trang cao cấp Rita Võ FASHION; Hệ thống chuỗi cà phê và cà phê rang xay 100% nguyên chất Rita Võ PREMIUM CAFE; Ngành khách sạn Rita Võ HOTEL & RESORT; Thế giới dụng cụ thể dục thể thao Rita Võ SPORT và Thế giới cửa và phụ kiện cao cấp Rita Võ LIFE WINDOW.

Theo Rita Võ, hiện Tập đoàn là đại diện độc quyền của hàng chục tập đoàn lớn như Kohler, Miele, Kallista, Jacob Delafon, Poliform… cho các công trình 5 sao nổi tiếng trên cả nước như: Khách sạn Melia, Rex Hotel, New World Hotel, Hồ Tràm Strip, Ocean Villas Đà Nẵng, The Shell Phú Quốc…

Bên cạnh đó, Rita Võ là một trong những nhà nhập khẩu ô tô lớn nhất Việt Nam, với công suất phân phối khoảng 1.500 xe mỗi năm, bao gồm cả hai dòng xe cá nhân và thương mại.

Hai đối tác lớn trong lĩnh vực này là Hyundai Motors, công ty Ssangyong Motors và ngoài ra có rất nhiều công ty xuất khẩu ô tô trên thế giới.

Vào năm 2014, Rita Võ đã trở thành nhà phân phối độc quyền của Shacman tại Việt Nam. Shacman là dòng xe đầu kéo, xe tải nặng đời mới được thiết kế theo tiêu chuẩn và công nghệ của Đức, với nhà máy đặt tại Trung Quốc.

Tại Đồng Nai, Rita Võ là nhà phân phối của Piaggio Vespa và trở thành một trong 4 đại lý lớn nhất của Piaggio Vespa Việt Nam về doanh số hoạt động và quy mô tổ chức chỉ trong 6 tháng hoạt động.

Tập đoàn Rita Võ đang kinh doanh các thương hiệu hàng đầu thế giới nào? - Ảnh 2
Rita Võ hoạt động kinh doanh chủ yếu trên 9 lĩnh vực.

Từ cuối năm 2022, Tập đoàn Rita Võ tiếp tục phát triển sang lĩnh vực bất động sản cao cấp với mục tiêu tái định nghĩa về bất động sản cao cấp tại Việt Nam.Trong thời gian tới, Tập đoàn Rita Võ sẽ mở rộng sang lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng với mô hình tự đầu tư và vận hành.

Theo chia sẻ của ông Võ Mậu Quốc Triển - Chủ tịch Tập đoàn Rita Võ trên các thông tin truyền thông, bất động sản tuy không phải mảng chính nhưng là đam mê của tôi suốt hàng chục năm nay: xây những tòa nhà định nghĩa lại về chất lượng cao cấp. Thế nào là cao cấp? Đó là dự án đạt chuẩn ở vị trí, chất lượng căn hộ, các nhà thiết kế. Từng viên gạch, cái đèn, toilet đều đạt chuẩn 5 sao và quản trị bởi Rita Võ. Ở mảng này tôi dự kiến sẽ xây dựng khách sạn tại Phú Quốc và căn hộ siêu sang ở quận 5, thành phố Thủ Đức, TP HCM. Chung cư xây trong khuôn viên 3.600 m2, 22 tầng với hơn 280 căn hộ, tổng mức đầu tư trên 2.000 tỷ đồng. Diện tích sàn 28.000 m2, giá bán thấp nhất 12.000 USD/m2, cao nhất tùy vị trí. Khách sạn 5 sao cũng xây dựng vào cuối năm nay với 300 phòng, tổng mức đầu tư 40-50 triệu USD. Quỹ đất chúng tôi chuẩn bị 20 năm nên có những vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ.

Cũng theo Chủ tịch Rita Võ, trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, tập trung vào vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, mục tiêu mở ra 50 showroom toàn quốc. Rita Võ kỳ vọng sẽ xuất khẩu thành công, tiến ra thị trường thế giới. Về mảng sản xuất, tháng 12/2021, chúng tôi ra mắt RitaVõ LifeWindow - tiền thân là thương hiệu và nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa LifeWindow thành lập từ 2008.

Cùng với việc mua nhà máy, Rita Võ bước từ bán lẻ sang sản xuất mọi thứ liên quan vật liệu xây dựng. Thời gian tới chúng tôi sẽ mở rộng sản xuất để xuất khẩu, phục vụ thị trường từ trung đến cao cấp.

* Xung quanh hoạt động của Tập đoàn Rita Võ có liên quan đến các hoạt động hiện tại trong thời gian gần đây được báo chí rất quan tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Song Anh t/h

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Rita Võ đang kinh doanh các thương hiệu hàng đầu thế giới nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.