0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 17/07/2023 15:51 (GMT+7)

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera bị xử phạt và đình chỉ hoạt động 18 tháng

Theo dõi KT&TD trên

Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đã có Quyết định xử phạt đối với Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera thuộc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Hera số tiền 193 triệu đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở trong lĩnh vực y tế trong thời hạn 18 tháng với loạt sai phạm trong hoạt động khám chữa bệnh.

Theo Quyết định xử phạt, Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera thuộc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Hera địa chỉ tại 1040 Đường 3/2, Phường 12, Quận 11, TP.HCM đã các hành vi vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh gồm: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh (Do cơ sở hoạt động trước khi được cấp Giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh); Không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Hoạt động không có biển hiệu theo quy định của pháp luật;

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera bị đình chỉ hoạt động
Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera được quảng cáo là sự lựa chọn uy tín vừa bị xử phạt và đình chỉ hoạt động.

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera thuộc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Hera còn quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định và sử dụng người hành nghề không có chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Với các hành vi vi phạm nêu trên, Răng Hàm Mặt Hera thuộc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Hera bị xử phạt 193 triệu đồng và đình chỉ hoạt động của cơ sở trong lĩnh vực y tế trong thời hạn 18 tháng; Tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng.

Đồng thời, tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở trong thời hạn 02 tháng. Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Ngoài ra, tại Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera thuộc Công ty TNHH Trang thiết bị Y tế Hera đã tiến hành xử phạt một Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt và 2 nhân viên có hành vi vi phạm.

Cụ thể, Thanh tra Sở Y tế đã có quyết định xử phạt số 212 ngày 07/7/2023 đối với Danh Kim Đô (Bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt) số tiền 2 triệu đồng và tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 02 tháng vì không lập hồ sơ, bệnh án theo mẫu quy định của pháp luật.

Đối với hai nhân viên bị xử phạt lần lượt là Lê Trung Đức và Trịnh Văn Hùng mức xử phạt mỗi người là 35 triệu đồng vì có hành vi vi phạm khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Theo thông tin giới thiệu trên website https://nhakhoahera.com giới thiệu, 25 năm Kinh Nghiệm Trong Ngành Nha khoa Thẩm mỹ Hera sau nhiều năm hình thành và phát triển Hera tự hào là phòng khám chuyên khoa điều trị chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, đã điều trị thành công hàng chục nghìn ca chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, hở lợi, bọc răng sứ thẩm mỹ,…bằng công nghệ tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ lành nghề.

Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera bị xử phạt và đình chỉ hoạt động 18 tháng
Đặc biệt Nha khoa Hera vinh dự được chọn là đối tác độc quyền nhận chuyển giao công nghệ răng sứ ZICO GOLD từ Đức. Mọi hoạt động của Nha khoa Hera đều hướng tới sức khỏe và dịch vụ nha khoa tốt nhất.

Thiên An

Bạn đang đọc bài viết Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hera bị xử phạt và đình chỉ hoạt động 18 tháng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Câu chuyện hạt cà phê Việt
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh
Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi), nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.