0922 281 189 [email protected]
Chủ nhật, 26/11/2023 10:21 (GMT+7)

MaiHoa Group – đồng hành cùng “Sức mạnh nhân đạo” chung tay nâng cao chất lượng cuộc

Theo dõi KT&TD trên

Trong chuỗi các hành động của chiến dịch 77 ngày đong đầy nhân ái để chuẩn bị 1,2 triệu suất quà Tết cho người khó khăn của chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2023”.

Một sự kiện thường niên để khắc ghi sứ mệnh nhân đạo cao cả và tri ân những đóng góp cho hoạt động nhân đạo và phong trào Chữ thập đỏ Việt Nam. MaiHoa Group đã trở thành một trong những nốt son đỏ tham gia tích cực và luôn cam kết đồng hành cùng các công tác xã hội nhân văn, cao đẹp.

Lời cam kết chung tay vì cộng đồng và cống hiến nhiều hơn cho những giá trị nhân văn cao cả là những gì MaiHoa group đã và đang từng ngày nỗ lực phấn đấu. Tối 22/11/2023, tại Quốc Tử Giám - Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Sức mạnh Nhân đạo” 2023, bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó chủ tịch thường trực MaiHoa Group vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Hội Chữ Thập đỏ và chương trình. Đây là sự kiện thường niên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam nhằm tôn vinh các đối tác trong và ngoài nước đóng góp cho hoạt động nhân đạo và phong trào Chữ thập đỏ, qua đó lan tỏa tinh thần Phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, nhân lên những nghĩa cử cao đẹp, hành động tử tế trong cộng đồng; đồng thời vận động nguồn lực để chăm lo cho người có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó chủ tịch thường trực MaiHoa Group vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Hội Chữ Thập đỏ và chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2023”  
Bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó chủ tịch thường trực MaiHoa Group vinh dự đón nhận Kỷ niệm chương của Hội Chữ Thập đỏ và chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2023”

Trong sự kiện, đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã phát động chiến dịch 77 ngày hưởng ứng Phong trào “Tết Nhân ái” 2024. Đối với MaiHoa Group, đây là một dịp để thể hiện rõ hơn những đóng góp của mình cho các hoạt động xã hội mà tập đoàn đã luôn đặt rất nhiều tâm huyết.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển của mình, tập đoàn Mai Hoa đã và luôn lấy tinh thần trách nhiệm, cống hiến vì cộng đồng để làm kim chỉ nam hành động. Trong những năm gần đây, khi trở thành tập đoàn đầu tiên và duy nhất đưa dòng tranh in công nghệ nano khử khuẩn cao cấp vào phục vụ đời sống. MaiHoa Group càng hiểu và trân trọng hơn sứ mệnh của mình. Tranh in Nano Airpurity đã được lựa chọn để trở thành món quà tặng ý nghĩa bảo vệ sức khoẻ- giải pháp truyền thông Xanh cho các tổ chức trong và ngoài nước.

MaiHoa Group – đồng hành cùng “Sức mạnh nhân đạo” chung tay nâng cao chất lượng cuộc - Ảnh 1
Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam sử dụng Tranh đặt bàn in hình trên nguyên liệu vải Nano Airpurity để làm quà tặng đặc biệt gửi đến 350 đại biểu là lãnh đạo cao cấp trong nước và gần 100 quốc gia.    
Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam sử dụng Tranh đặt bàn in hình trên nguyên liệu vải Nano Airpurity để làm quà tặng đặc biệt gửi đến 350 đại biểu là lãnh đạo cao cấp trong nước và gần 100 quốc gia.

Từ tình yêu thiên nhiên, môi trường MaiHoa Group nhận ra giá trị của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe, nâng cao ý thức cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường. Tranh in trên giấy Nano Airpurity là dòng tranh đặc biệt bởi khả năng khử mùi, kháng khuẩn giúp thanh lọc không khí trong thời gian dài. Việc đưa ứng dụng Nano khử khuẩn vào tranh là một bước đột phá mới của công nghệ. Nó không chỉ mang lại tính ứng dụng cao trong việc phổ biến được công nghệ khử khuẩn này mà còn đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới trong việc kết hợp công nghệ với nghệ thuật trang trí, nâng cao giá trị sản phẩm trong đời sống hàng ngày.

Tính ứng dụng cao nhất mà tranh in trên giấy Nano Airpurity mang lại chính là thích hợp với mọi không gian của cuộc sống. Không chỉ là khử mùi, kháng khuẩn, làm sạch, tranh in trên giấy Nano Airpurity còn mang lại một không gian nghệ thuật. vẻ đẹp từ những bức tranh in trên giấy Nano Airpurity luôn là một điểm nhấn nổi bật, ấn tượng trong những không gian sử dụng.

Những bức tranh in công nghệ Nano khử khuẩn độc đáo và đầy nghệ thuật làm đẹp thêm không gian sống  
Những bức tranh in công nghệ Nano khử khuẩn độc đáo và đầy nghệ thuật làm đẹp thêm không gian sống

Thông điệp của MaiHoa Group, không phải là những thứ hào nhoáng xa hoa, mà nó đến từ chính giá trị cốt lõi của vẻ đẹp. Vẻ đẹp của chất lượng cuộc sống. Đồng hành với “Sức mạnh nhân đạo 2023” và nhiều chương trình ý nghĩa khác là một cam kết mà MaiHoa Group sẽ thực hiện, sẽ hành động vì mục tiêu cống hiến vì chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thu Trần

Bạn đang đọc bài viết MaiHoa Group – đồng hành cùng “Sức mạnh nhân đạo” chung tay nâng cao chất lượng cuộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

EVN lỗ hơn 44.000 tỷ, đề xuất phân bổ vào giá điện
Bộ Công thương vừa hoàn thiện dự thảo sửa đổi Nghị định 72 về cơ chế điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân, đề xuất cho phép tính toán, phân bổ lỗ lũy kế và chi phí chưa được bù đắp vào giá điện để bảo toàn vốn Nhà nước.

Tin mới

Ngành F&B Việt Nam trước cuộc cách mạng bao bì: Thách thức EPR và áp lực “xanh hóa”
Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang bước vào một cuộc cách mạng mới, một sự chuyển đổi sâu sắc và toàn diện, nơi mà không chỉ chất lượng sản phẩm mà cả quy trình sản xuất, bao bì, logistics và cách tiếp cận thị trường đều phải được định hình lại theo hướng bền vững.
Khám phá mùa hè tươi mát với 5 hương vị Frappuccino Starbucks
Starbucks thổi bùng sắc hè với 5 hương vị Frappuccino đầy cảm xúc. Từ Java Chip đậm đà, Matcha thanh khiết đến Strawberries & Cream ngọt ngào, mỗi ly không chỉ mang đến sự mát lạnh sảng khoái mà còn mở ra một hành trình khám phá vị giác tinh tế, nơi hương và vị hòa quyện thành trải nghiệm khó quên.
Người phụ nữ mất hơn 1 tỷ đồng vì sập bẫy “bạn trai online” rủ đầu tư ngoại hối
Tin lời dụ dỗ từ “người yêu quen qua mạng”, một người phụ nữ ở phường Yên Hòa đã dốc toàn bộ tiền tiết kiệm để đầu tư vào sàn ngoại hối. Chỉ trong thời gian ngắn, người phụ nữ này đã mất trắng hơn 1 tỷ đồng khi không thể rút tiền và phát hiện mình đã bị lừa.
Làm nông trong kỷ nguyên số: Cần tư duy sáng tạo và bứt phá
Suốt hàng ngàn năm, hình ảnh người nông dân gắn liền với đồng ruộng, nắng gió và sự cần cù, bền bỉ. Từ kinh nghiệm cha ông truyền lại, họ đã làm ra những mùa vàng nuôi sống xã hội. Thế nhưng, trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, bức tranh nông nghiệp đã thay đổi sâu sắc.
Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.