0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 14:16 (GMT+7)

Kiểm tra cơ sở kinh doanh tất có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu PUMA

Theo dõi KT&TD trên

Vụ việc do Đội QLTT số 24, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Công an huyện Hoài Đức kiểm tra, phát hiện.

Cụ thể, ngày 11/3/2024, Đội QLTT số 24, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy, Công an huyện Hoài Đức tổ chức kiểm tra đối với Địa điểm kinh doanh tại địa chỉ số nhà 7, ngõ 180, đường Đức Thượng, thôn Nhuệ, Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội.

Qua quá trình kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cơ sở này kinh doanh hàng hóa không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và có dấu hiệu buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu là 8.000 đôi bít tất mang nhãn hiệu “PUMA”, tổng giá trị hàng hóa trên 17 triệu đồng.

Đội QLTT số 24 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh làm rõ và xử lý vi phạm theo quy định.

Cục QLTT TP. Hà Nội

Bạn đang đọc bài viết Kiểm tra cơ sở kinh doanh tất có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu PUMA. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Sắc hồng giáng sinh - Lam Trà giới thiệu phiên bản ly lễ hội 2025
Trong mùa lễ hội cuối năm 2025, Lam Trà ra mắt thiết kế ly Giáng Sinh phiên bản giới hạn với sắc hồng đặc trưng và những họa tiết nhỏ xinh. Bộ ly mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với đúng tinh thần mà thương hiệu xây dựng trong suốt thời gian qua.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.