0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 29/10/2024 16:37 (GMT+7)

Giới trẻ Việt hào hứng “chấm” VF DrgnFly vì những lý do này

Theo dõi KT&TD trên

Với nhiều ưu điểm vượt trội so với xe đạp cũng như xe máy xăng truyền thống, mẫu xe đạp trợ lực điện “rồng bay” VF DrgnFly của VinFast đang mang đến làn gió mới trong lựa chọn di chuyển của người Việt trẻ.

Vừa cá tính, vừa tối ưu trải nghiệm lái

VF DrgnFly, mẫu xe đạp điện đầu tiên của VinFast, sau khi chính thức mở bán tại Việt Nam đã nhanh chóng được người dùng Việt chốt cọc, đặc biệt là giới trẻ.

“VF DrgnFly có thiết kế đơn giản nhưng lại gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mình đã không chần chừ mà đặt mua ngay từ ngày đầu mở bán”, chị Hồng Liên (24 tuổi), nhân viên một ngân hàng ở Hà Nội cho biết.

Giới trẻ Việt hào hứng “chấm” VF DrgnFly vì những lý do này - Ảnh 1

Theo chị Liên, từng sử dụng một số mẫu xe đạp điện của nước ngoài nhưng VF DrgnFly khiến chị thấy hứng thú nhất. Khác với những mẫu xe sử dụng kiểu dáng xe đạp truyền thống, VF DrgnFly gợi nhớ nhiều hơn tới thiết kế của những chiếc xe máy từng thịnh hành ở Việt Nam vào thập niên 1970-1980 và tạo nên sự khác biệt thu hút mọi ánh nhìn.

Anh Hoàng Việt (23 tuổi), một kỹ sư trẻ ở Hà Nội vừa nhận xe thì chú ý nhiều tới tính thực dụng. Anh Việt phân tích, VF DrgnFly có tay lái mở rộng, nhô cao, kết hợp cùng bộ khung nhôm dẹt và yên xe công thái học giúp tối ưu trải nghiệm cho người lái.

“Chiều cao yên 79,5 cm và trọng lượng chỉ 32 kg là phù hợp với vóc dáng người Việt. Không chỉ có thiết kế ấn tượng mà từng chi tiết của VF DrgnFly cho thấy hãng đã nghiên cứu rất kỹ để tạo ra chiếc xe hợp với lối sống đô thị. Vi vu lượn phố, đi làm đều thuận lợi”, anh Việt nói. Theo anh, xe không quá nặng nên kể cả với nữ giới, việc cất vào điểm đỗ hay cho xe vào nhà để sạc đều rất dễ dàng.

Sử dụng mục đích nào cũng tiện

Về trang bị, mẫu xe đạp điện của VinFast cũng được người dùng đánh giá cao. Những chi tiết đáng tiền có thể kể đến bộ lốp bản rộng, bộ phuộc ống thủy lực phía trước, phanh đĩa thủy lực ở cả hai bánh. Đây là những trang bị đảm bảo khả năng an toàn khi di chuyển ngay cả khi đi trên những đoạn đường xấu, đường mấp mô, nhiều ổ gà.

Giới trẻ Việt hào hứng “chấm” VF DrgnFly vì những lý do này - Ảnh 2

Bên cạnh đó, công nghệ cũng là một trong những yếu tố VF DrgnFly gây ấn tượng mạnh với người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

“Người lái có thể tùy chọn chế độ lái, quan sát thông số vận hành của xe và tình trạng pin thông qua màn hình gắn trên tay lái. Chưa từng nghĩ xe đạp điện sẽ hiện đại đến thế”, Hoàng Việt đánh giá sau thời gian trải nghiệm.

VF DrgnFly có 3 chế độ lái Manual, Eco, Sport. Tùy theo điều chỉnh của người dùng, xe có tầm hoạt động lên tới 75 km ở chế độ thuần điện và 110 km ở chế độ trợ lực điện, với mỗi lần sạc đầy. Bộ pin lithium-ion của VF DrgnFly được cất dưới yên xe một cách tinh tế, có thể tháo rời một cách dễ dàng và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Ngoài trang bị, khả năng sử dụng đa mục đích cũng là yếu tố hấp dẫn những khách hàng như chị Kim Thoa (41 tuổi, Hà Nội) - người đã đặt mua 2 chiếc ngay từ những ngày đầu mở bán.

Giới trẻ Việt hào hứng “chấm” VF DrgnFly vì những lý do này - Ảnh 3

“Con tôi chưa có bằng lái nên mua xe này là tiện nhất. Đi làm hay đi dạo cùng con gái, tôi đều dùng VF DrgnFly, khoẻ thì đạp, mệt thì chuyển sang chế độ chạy điện, xe máy xăng giờ bỏ xó rồi”, chị Kim Thoa cho biết.

Theo chủ xe này, chiếc xe đạp điện của VinFast không những giúp chị đi lại thuận tiện, khoẻ người mà còn giúp thành phố ngày càng “xanh” hơn. Con gái chị cũng đồng quan điểm với mẹ, từ lúc nhận xe đi đâu cũng dùng xe đạp điện. “Giờ đi xe điện là văn minh, là sống xanh, góp phần bảo vệ môi trường thành phố mình đang sống”, chị Kim Thoa vui vẻ nói.

Đẹp, tiện dụng và thân thiện với môi trường, sự xuất hiện của VF DrgnFly mang đến một làn gió mới cho cách lựa chọn phương tiện di chuyển của những người dùng trẻ. Theo nhiều chuyên gia trong ngành, VF DrgnFly hoàn toàn có thể tạo nên một xu hướng di chuyển tại Việt Nam thời gian tới, đặc biệt trong bối cảnh vấn đề ô nhiễm môi trường đang “nóng” hơn bao giờ hết.

PV

Bạn đang đọc bài viết Giới trẻ Việt hào hứng “chấm” VF DrgnFly vì những lý do này. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sắn dây nóng - Hơi ấm dịu dàng cho mùa đông Hà Nội
Mùa đông mang theo những cơn gió se lạnh, thôi thúc con người tìm kiếm hơi ấm từ những điều giản dị. Ly sắn dây nóng trở thành món quà dịu dàng cho cơ thể và tâm hồn, nơi hương vị truyền thống Việt hòa quyện cùng nét tinh tế hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và bình yên.
Nền hồng trà tạo nên sự khác biệt trong ly trà sữa
Trong khi thị trường trà sữa liên tục ra mắt topping mới và hương vị mới, điều giữ chân người uống lại nằm ở phần cốt lõi: nền trà. Giữa nhiều lựa chọn, hồng trà vẫn được các thương hiệu ưu tiên vì sở hữu hương đậm, hậu ngọt và khả năng hòa quyện sữa vượt trội.
Starbucks đón mùa lễ hội 2025 với bộ sưu tập ly Giáng Sinh rực rỡ
Khi không khí Giáng Sinh dần phủ khắp các con phố, nhiều thương hiệu cà phê đồng loạt giới thiệu bộ sưu tập mùa lễ hội. Năm nay, Starbucks ra mắt dòng ly 2025 với thiết kế mang tông đỏ – xanh đặc trưng, gợi cảm giác ấm áp và tươi vui quen thuộc của những ngày cuối năm.
Phê La Len: Hơi ấm mùa đông trong từng ly trà
Trong bối cảnh thị trường đồ uống Việt ngày càng đổi mới, Phê La Len nổi bật như minh chứng cho sự kết hợp khéo léo giữa sáng tạo, trải nghiệm khách hàng và giá trị văn hóa bản địa.
F&B mùa lạnh 2025: Xu hướng đồ uống định hình trải nghiệm mới
Mùa đông ghé về, những cơn gió lạnh len qua từng con phố khiến ai cũng muốn tìm một thức uống ấm áp để sưởi cơ thể và “vỗ về” tâm hồn. Hãy cùng khám phá những món đồ uống mùa đông vừa thơm ngon, vừa mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu trong những ngày se lạnh.

Tin mới

Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực CK và TTCK đối với CTCP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS
Ngày 11/11/2025, Thanh tra Chứng khoán Nhà nước ban hành Quyết định số 404/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS (Công ty), cụ thể như sau:
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội - Công ty cổ phần (Hapro) đã chủ động nâng cao hình ảnh thương hiệu, tạo lập và tăng cường các mối giao thương quốc tế. Đây cũng được coi là chiếc “chìa khoá vàng” để hiện thực hoá đưa Thương hiệu quốc gia đi khắp năm châu.
Sắn dây nóng - Hơi ấm dịu dàng cho mùa đông Hà Nội
Mùa đông mang theo những cơn gió se lạnh, thôi thúc con người tìm kiếm hơi ấm từ những điều giản dị. Ly sắn dây nóng trở thành món quà dịu dàng cho cơ thể và tâm hồn, nơi hương vị truyền thống Việt hòa quyện cùng nét tinh tế hiện đại, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và bình yên.
Nền hồng trà tạo nên sự khác biệt trong ly trà sữa
Trong khi thị trường trà sữa liên tục ra mắt topping mới và hương vị mới, điều giữ chân người uống lại nằm ở phần cốt lõi: nền trà. Giữa nhiều lựa chọn, hồng trà vẫn được các thương hiệu ưu tiên vì sở hữu hương đậm, hậu ngọt và khả năng hòa quyện sữa vượt trội.