0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 06/11/2024 08:57 (GMT+7)

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và TTCK đối với Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Chubb Life

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 04/11/2024, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 455/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Chubb Life

- Phạt tiền: 85.000.000 đồng (Tám mươi lăm triệu đồng) theo quy định tại điểm a khoản 2 Điều 27 Nghị định số 156/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán (Nghị định số 156/2020/NĐ-CP) do không đảm bảo cơ cấu nhân sự tại bộ phận kiểm toán nội bộ. (Công ty không có nhân sự tại bộ phận kiểm toán nội bộ từ ngày 01/05/2024 đến ngày 16/09/2024).

- Phạt tiền: 85.000.000 đồng (Tám mươi lăm triệu đồngtheo quy định tại điểm k khoản 2 Điều 27 Nghị định số 156/2020/NĐ-CP được sửa đổi bổ sung theo quy định tại khoản 22 Điều 1 Nghị định số 128/2021/NĐ-CP ngày 30/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 156/2020/NĐ-CP do không tách biệt về nhân sự giữa hoạt động đầu tư tài chính với hoạt động quản lý quỹ đầu tư chứng khoán(Công ty đã bố trí 01 nhân viên có Chứng chỉ hành nghề quản lý quỹ là người điều hành quỹ đồng thời là người giám sát cấp II của phòng Đầu tư, phụ trách các hoạt động quản lý đầu tư, thực hiện đầu tư tài chính cho Công ty).

Tổng số tiền phạt: 170.000.000 đồng (Một trăm bảy mươi triệu đồng).

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký./.

UBCKNN

Bạn đang đọc bài viết Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực CK và TTCK đối với Công ty TNHH MTV Quản lý quỹ Chubb Life. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.