0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 09/04/2025 10:19 (GMT+7)

Vietnam Airlines, Pacific Airlines: Đồng hành sắc màu Huế 2025

Theo dõi KT&TD trên

Vietnam Airlines và Pacific Airlines trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho sự kiện Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ là cơ hội để quảng bá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử của Huế mà còn là đòn bẩy để thúc đẩy du lịch cả nước.

 Sự kiện này khẳng định vai trò tiên phong của hai hãng hàng không trong việc đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch nước nhà
Sự kiện này khẳng định vai trò tiên phong của hai hãng hàng không trong việc đồng hành cùng sự phát triển của ngành du lịch nước nhà

Chiều ngày 08/4, UBND Thành phố Huế tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tài trợ Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines.

Đồng hành cùng Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines vinh dự trở thành “Nhà vận chuyển chính thức”, góp phần tăng cường kết nối và thu hút du khách đến với một trong những sự kiện văn hóa, du lịch lớn nhất Việt Nam.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: "Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 sẽ góp phần tôn vinh và quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất Cố đô; khai thác thế mạnh để phát triển du lịch; xây dựng Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025 của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và Công ty Cổ phần Hàng không Pacific Airlines không chỉ thể hiện sự trân trọng đối với những giá trị văn hóa truyền thống mà còn khẳng định sự đồng hành, chung tay trong công tác phát huy những giá trị di sản văn hóa Huế và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương".

Festival Huế 2025 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Chương trình Công bố Festival Huế 2025 và Tái hiện sân khấu hóa Lễ Thiết Triều Nguyên đán vào ngày 01/01/2025 và kết thúc bằng Chương trình nghệ thuật Countdown chào năm mới 2026 vào ngày 31/12/2025
Festival Huế 2025 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Chương trình Công bố Festival Huế 2025 và Tái hiện sân khấu hóa Lễ Thiết Triều Nguyên đán vào ngày 01/01/2025 và kết thúc bằng Chương trình nghệ thuật Countdown chào năm mới 2026 vào ngày 31/12/2025

Vietnam Airlines và Pacific Airlines đồng hành cùng Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng, thể hiện cam kết của hai hãng hàng không đối với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Sự hợp tác này không chỉ mang đến những giá trị kinh tế mà còn góp phần quảng bá văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam đến với thế giới. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp chặt chẽ, Năm Du lịch Quốc gia và Festival Huế 2025 hứa hẹn sẽ là một sự kiện thành công, tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng du khách và góp phần đưa du lịch Huế lên một tầm cao mới.

Bùi Quốc Dũng

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines, Pacific Airlines: Đồng hành sắc màu Huế 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.