0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 04/09/2024 18:45 (GMT+7)

V-GREEN tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam

Theo dõi KT&TD trên

Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN chính thức trở thành đơn vị tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam, qua đó mở ra một lĩnh vực kinh doanh mới đầy tiềm năng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước.

Hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh”, V-GREEN sẽ có nhiều hỗ trợ và cam kết đồng hành mạnh mẽ cùng các đối tác để đẩy nhanh quá trình phủ xanh trạm sạc xe điện trên khắp Việt Nam.

Trạm sạc nhượng quyền V-GREEN được triển khai theo mô hình “doanh nghiệp và nhân dân cùng làm”, hứa hẹn mở ra một ngành nghề kinh doanh mới có tiềm năng sinh lời cao cho tất cả các chủ sở hữu mặt bằng trên toàn quốc.

V-GREEN là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước.
V-GREEN là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước.

Tương tự trạm sạc chính hãng do V-GREEN đầu tư, trạm sạc nhượng quyền V-GREEN sẽ phục vụ các chủ sở hữu ô tô điện và xe máy điện VinFast trên toàn quốc (dự kiến sẽ đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy điện vào năm 2025). V-GREEN cam kết đồng hành, chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 VNĐ cho mỗi 1 kWh điện sạc cho các đối tác trong vòng tối thiểu 10 năm. V-GREEN còn hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác. V-GREEN cũng cam kết đền bù cho các chủ trạm sạc nếu V-GREEN dừng kinh doanh trước hạn cam kết 10 năm.

Để tham gia vào “mạng lưới xanh” của V-GREEN, các đối tác chỉ cần đầu tư thêm trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc vận hành trạm sạc. Ngoài doanh thu chia sẻ từ V-GREEN, các đối tác còn có thể gia tăng nguồn thu thông qua việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho các chủ xe điện như chăm sóc xe, mua sắm, vui chơi giải trí... trong thời gian chờ sạc.

Đặc biệt, các bãi gửi xe, cửa hàng xăng dầu, siêu thị, quán café, nhà hàng, khách sạn… cũng sẽ có cơ hội mở rộng tệp khách hàng khi đầu tư kinh doanh trạm sạc nhượng quyền V-GREEN. Mô hình kinh doanh hoàn toàn mới này cũng phù hợp với định hướng phát triển kinh tế xanh và xu hướng chuyển dịch sang sử dụng các phương tiện giao thông chạy bằng điện đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.

V-GREEN hỗ trợ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác.  
V-GREEN hỗ trợ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác.

Ông Nguyễn Thành Dương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN cho biết: “Trạm sạc nhượng quyền V-GREEN là mô hình kinh doanh mang tính đột phá, hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào xu hướng phát triển mạnh mẽ của xe điện tại Việt Nam trong thời gian tới. Tôi tin tưởng rằng mô hình này sẽ mở ra một ngành nghề kinh doanh mới vô cùng tiềm năng, không chỉ giúp các chủ đầu tư trạm sạc nhượng quyền V-GREEN có nguồn doanh thu ổn định, hấp dẫn và không ngừng tăng trưởng, mà còn tạo cơ hội cho họ được tham gia đóng góp trực tiếp vào công cuộc chuyển đổi xanh của đất nước, góp phần kiến tạo một tương lai xanh hơn cho Việt Nam”.

Hiện nay, V-GREEN là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc tại tất cả 63 tỉnh thành trên cả nước. Với cam kết đầu tư 10.000 tỷ đồng trong vòng hai năm tới để xây mới, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống, V-GREEN đang tích cực đẩy mạnh việc phủ sóng trạm sạc xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc.

Song song với các trạm sạc chính hãng do V-GREEN trực tiếp đầu tư, việc triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền, qua đó huy động thêm nhiều nguồn lực xã hội hóa từ các đối tác trên khắp cả nước, dự kiến sẽ giúp đẩy nhanh hơn nữa tốc độ phủ sóng và mở rộng mạng lưới trạm sạc tại Việt Nam. Mô hình này dự kiến cũng sẽ được V-GREEN nghiên cứu triển khai tại các thị trường quốc tế trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 23 23 89 nhánh số 5, hoặc website: https://vgreen.net/

PV

Bạn đang đọc bài viết V-GREEN tiên phong triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?
Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng.