0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 18/09/2024 08:01 (GMT+7)

Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024

Theo dõi KT&TD trên

Bức tranh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2024 của Vietnam Report đã cho thấy sức sống và tiềm năng to lớn của ngành F&B Việt Nam.

Với sự năng động, sáng tạo và khả năng thích ứng cao, các doanh nghiệp trong ngành hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội và đạt được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai.

Mới đây, Vietnam Report đã công bố danh sách Top 10 Công ty uy tín nhất trong ngành Thực phẩm và Đồ uống năm 2024. Đây là kết quả của một quá trình đánh giá nghiêm ngặt dựa trên ba tiêu chí chính: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và khảo sát ý kiến các bên liên quan.

Danh sách này không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc mà còn phác họa một bức tranh toàn cảnh về ngành Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam, một ngành đang phát triển mạnh mẽ với những gam màu sáng tối đan xen.

 Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024 - Ảnh 1
 Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024 - Ảnh 2
 Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024 - Ảnh 3

Top 10 năm nay ghi nhận sự đa dạng với 9 nhóm ngành khác nhau, mỗi nhóm có một đại diện xuất sắc:

- Sữa và sản phẩm từ sữa: Công ty CP Sữa Việt Nam

- Đường, bánh kẹo và sản phẩm dinh dưỡng: Công ty TNHH Nestlé Viet Nam

- Nước chấm, gia vị, dầu ăn: Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan

- Thực phẩm khô, đồ ăn liền: Công ty CP Acecook Việt Nam

- Thực phẩm tươi, đông lạnh: Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam

- Đồ uống có cồn: Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam

- Đồ uống không cồn: Công ty TNHH Nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam

- Chuỗi nhà hàng, dịch vụ đồ ăn, nhượng quyền: Công ty CP Tập đoàn Golden Gate

- Chuỗi cửa hàng café, dịch vụ đồ uống, nhượng quyền: Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Năm 2023 là một năm đầy thử thách đối với ngành F&B Việt Nam do những biến động kinh tế vĩ mô. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đã chứng minh khả năng phục hồi và thích ứng đáng kinh ngạc. Theo khảo sát của Vietnam Report, tỷ lệ doanh nghiệp đạt tăng trưởng doanh thu đã tăng từ 66,7% lên 93,3%, trong khi tỷ lệ doanh nghiệp đạt tăng trưởng lợi nhuận lên tới 86,7%.

Thị trường thực phẩm Việt Nam cũng ghi nhận sự tăng trưởng tích cực với tổng doanh thu đạt 96,47 tỷ USD, tăng 9% so với năm 2022. Trong đó, bánh kẹo và đồ ăn nhẹ là phân khúc lớn nhất, trong khi đồ uống không cồn là phân khúc có tốc độ tăng trưởng cao nhất.

 Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024 - Ảnh 4

Bước sang năm 2024, đà tăng trưởng của ngành F&B tiếp tục được duy trì trên hầu hết các kênh phân phối. Đặc biệt, thương mại điện tử nổi lên như một kênh bán hàng quan trọng với 90,5% doanh nghiệp ghi nhận tăng trưởng doanh thu từ kênh này.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống của Vietnam Report đã được công bố thường niên từ năm 2017. Đây là một bảng xếp hạng uy tín, được xây dựng dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) cùng các tiêu chí đánh giá khách quan và khoa học khác.

Ngành Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Dù còn nhiều thách thức, nhưng với sự năng động, sáng tạo và khả năng thích ứng cao, các doanh nghiệp trong ngành hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội và đạt được những thành công lớn hơn nữa trong tương lai. Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm và Đồ uống năm 2024 của Vietnam Report chính là minh chứng rõ nét cho sức sống và tiềm năng to lớn của ngành này.

Bảo An

Bạn đang đọc bài viết Top 10 Công ty thực phẩm & đồ uống uy tín Việt Nam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả: Lòng không bền sao làm doanh nhân
Sớm thu Hà Nội, gió mang theo hương dịu của lá vàng và mặt nước hồ Tây gợn những vệt sáng trong. Bên tách trà nóng ấm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đèo Cả Hồ Minh Hoàng lặng lẽ nhìn ra xa, tự thưởng cho mình một phút "sống chậm" giữa guồng quay tất bật.
Làm gì để doanh nhân Việt vươn mình trong kỷ nguyên mới?
Sau gần hai thập kỷ kể từ khi Ngày Doanh nhân Việt Nam được thiết lập (13/10/2004), đội ngũ doanh nhân Việt đang bước vào giai đoạn phát triển mới – nơi bản lĩnh, năng lực đổi mới và khả năng thích ứng trở thành yếu tố sống còn.
Vietravel Airlines mở đường bay charter kết nối Hà Nội – Trung Quốc
Hãng hàng không Vietravel Airlines vừa thực hiện thành công chuyến bay thuê chuyến (charter) đầu tiên kết nối Hà Nội (Việt Nam) - Hoàng Sơn (Trung Quốc), đánh dấu bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế của hãng, hướng tới các thị trường gửi khách lớn của Việt Nam tại Châu Á.

Tin mới

Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.
Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga: Mỗi bước tiến của BRG là một nhịp phát triển của đất nước
Hơn 30 năm bền bỉ trên hành trình chèo lái Tập đoàn BRG, doanh nhân Nguyễn Thị Nga không chỉ ghi dấu ấn trong việc xây dựng một thương hiệu kinh tế – dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam, mà còn truyền cảm hứng về tinh thần tiên phong, khát vọng kiến tạo và trách nhiệm vì quốc gia.