0922 281 189 [email protected]
Thứ sáu, 02/08/2024 08:50 (GMT+7)

Thừa Thiên Huế chọn nhà thầu thực hiện dự án 1.143 tỷ

Theo dõi KT&TD trên

Với tổng số tiền 1.143 tỷ đồng sử dụng ngân sách trung ương giai đoạn (2021-2025), đầu tư xây dựng Đường Tố Hữu nối dài đi sân bay Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa được chủ đầu tư phát hành hồ sơ mời thầu gói xây lắp trị giá hơn 136 tỷ đồng.

Theo đó, dự án Đường Tố Hữu nối dài đi sân bay Phú Bài có tổng mức đầu tư 1.143 tỷ đồng, do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế làm chủ đầu tư.

Tuyến đường Tố Hữu nối dài đi sân bay Phú Bài có tổng chiều dài khoảng 9,59km. Điểm đầu tuyến đường tiếp giáp khu E – Khu đô thị mới An Vân Dương, điểm cuối tại nút giao đường Thuận Hóa với Quốc lộ 1A
Tuyến đường Tố Hữu nối dài đi sân bay Phú Bài có tổng chiều dài khoảng 9,59km. Điểm đầu tuyến đường tiếp giáp khu E – Khu đô thị mới An Vân Dương, điểm cuối tại nút giao đường Thuận Hóa với Quốc lộ 1A

Dự án được đầu tư nhằm từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực, đặc biệt là tuyến đường nối thành phố Huế với Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài đáp ứng nhu cầu đi lại và vận tải của thành phố Huế và thị xã Hương Thủy, nâng cao năng lực thông hành của tuyến đường nội thị phường Phú Bài, giảm tải cho tuyến Quốc lộ 1A.

Chủ đầu tư cho biết, đây là gói thầu số 20 "Xây lắp đoạn tuyến có mặt cắt quy hoạch 36m (đoạn 3 và đoạn 4 dài khoảng 3,49km) và trạm biến áp trên tuyến" có dự toán 136.370.053.000 đồng, lựa chọn nhà thầu theo hình thức đấu thầu rộng rãi, thời gian thực hiện 720 ngày. Thời điểm đóng thầu là 7 giờ 45p, ngày 16/8/2024.

Mục tiêu đầu tư Dự án nhằm từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực, đáp ứng nhu cầu vận tải, giảm tải cho tuyến Quốc lộ 1A. Hình ảnh phối cảnh cầu trên tuyến- nguồn CĐT
Mục tiêu đầu tư Dự án nhằm từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực, đáp ứng nhu cầu vận tải, giảm tải cho tuyến Quốc lộ 1A. Hình ảnh phối cảnh cầu trên tuyến- nguồn CĐT

Theo kế hoạch lựa chọn nhà thầu phê duyệt ngày 17/4/2024, ngoài gói thầu nói trên, Dự án còn gói thầu xây lắp lớn khác là gói số 21 "Xây lắp đoạn tuyến có mặt cắt quy hoạch 60m (đoạn 1 và đoạn 2 dài khoảng 6,1km) và trạm biến áp trên tuyến" có giá gói thầu 721 tỷ đồng, cùng với đó thời gian bắt đầu tổ chức lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 21 trong quý III/2024, gói thầu được thi công 900 ngày./.

Bùi Quốc Dũng

Bạn đang đọc bài viết Thừa Thiên Huế chọn nhà thầu thực hiện dự án 1.143 tỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

VNREA kiến nghị giải pháp gỡ “nút thắt” về vốn cho nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội đang đối mặt với vô vàn rào cản, từ vướng mắc quỹ đất, thủ tục hành chính, đến nguồn vốn và chính sách chưa thực sự hiệu quả. Mới đây, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) đã đưa ra những kiến nghị mạnh mẽ để hóa giải “điểm nghẽn” và khơi thông dòng chảy cho phân khúc quan trọng này.
Gấp rút điều chỉnh quy hoạch đất sau sáp nhập
Bộ Nông nghiệp và Môi trường yêu cầu các địa phương rà soát, đề xuất bổ sung nhu cầu sử dụng đất phục vụ lập điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất Quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Những chính sách chú ý về đất đai sau sáp nhập tỉnh, thành
Các thủ tục được phân cấp trong cấp xã gồm nhiều nội dung thiết thực, ảnh hưởng trực tiếp quyền lợi và nhu cầu hàng ngày của người dân. Trong đó, một số quy định mới liên quan cấp sổ đỏ, được áp dụng ngay sau khi sáp nhập tỉnh, thành.

Tin mới

Bài học từ vụ lừa đảo Mr Pips
Vụ án lừa đảo công nghệ cao liên quan đến đối tượng Phó Đức Nam (biệt danh Mr Pips) đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm không chỉ bởi quy mô khổng lồ, thủ đoạn tinh vi mà còn bởi số lượng nạn nhân lan rộng.
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng SeABank khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.