0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ năm, 01/08/2024 13:41 (GMT+7)

THADACO - đơn vị cung cấp máy chà sàn công nghiệp, nhà xưởng chất lượng

Theo dõi KT&TD trên

THADACO đơn vị cung cấp các sản phẩm máy chà sàn chất lượng cao đảm bảo đem lại giải pháp vệ sinh toàn diện, chất lượng và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp, góp phần vào việc tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, an toàn và tiện nghi cho cộng đồng.

THADACO - đơn vị cung cấp máy chà sàn công nghiệp, nhà xưởng chất lượng
THADACO đơn vị cung cấp máy chà sàn công nghiệp, nhà xưởng uy tín, giá tốt.

Quá trình hình thành và phát triển của THADACO

THADACO là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy chà sàn chính hãng với giá cả cạnh tranh. Được thành lập từ năm 2004, THADACO không chỉ là một cái tên nổi bật trong ngành thiết bị vệ sinh công nghiệp mà còn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng. Với sứ mệnh mang lại các giải pháp vệ sinh công nghiệp toàn diện cho mọi doanh nghiệp tại Việt Nam, công ty đã không ngừng cải tiến và đổi mới để mở rộng quy mô phân phối và đa dạng hóa sản phẩm, từ máy vệ sinh công nghiệp, máy rửa xe, đến máy hút bụi và máy chà sàn công nghiệp.

Đơn vị cung cấp máy vệ sinh công nghiệp THADACO chuyên phân phối các sản phẩm từ các thương hiệu máy chà sàn hàng đầu thế giới như Kenper từ Đức, Clepro từ Italia, Fasa, Lavor & CleproX. Các dòng sản phẩm này được thiết kế để tối ưu hóa hiệu suất làm sạch với chi phí vận hành thấp, giúp tiết kiệm chất làm sạch và tăng tuổi thọ cho sàn.

Đặc biệt, THADACO luôn đảm bảo chất lượng chính hãng 100% cho mọi sản phẩm, từ đó đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Điều này giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn THADACO là nhà cung cấp máy chà sàn công nghiệp với dịch vụ kỹ thuật tận tâm, dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc và chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ sửa chữa trọn đời.

THADACO - đơn vị cung cấp máy chà sàn công nghiệp, nhà xưởng chất lượng

THADACO cung cấp máy chà sàn công nghiệp dùng trong các môi trường đặc biệt

THADACO đơn vị cung cấp các giải pháp vệ sinh công nghiệp hiệu quả, đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng nhu cầu vệ sinh công nghiệp và vệ sinh sàn tại đơn vị từ các trung tâm y tế, xưởng sản xuất, hạ tầng giao thông đô thị, công trình xây dựng… cho đến các cá nhân, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp góp phần vào việc duy trì môi trường làm việc và sinh hoạt sạch sẽ, an toàn và thân thiện. Cụ thể:

- Văn phòng, biệt thự, showroom

- Nhà xưởng, khu sản xuất, nhà thi đấu, kho bãi

- Siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, trung tâm tôn giáo

- Bệnh viện, cơ sở y tế, phòng sạch

- Sân bay, nhà ga, bến xe, bến tàu

- Công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh

Ưu điểm nổi bật của THADACO - đơn vị chuyên cung cấp máy chà sàn công nghiệp

THADACO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như máy chà sàn liên hợp Kenper, Clepro, và Fasa, đảm bảo tuân thủ mọi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Ngoài ra THADACO còn có những ưu điểm nổi bật như:

Đa dạng sản phẩm: Với danh mục sản phẩm lớn, THADACO cung cấp đa dạng các loại máy chà sàn, từ máy đẩy tay đến máy ngồi lái, phục vụ mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng từ mẫu mã đến thương hiệu uy tín.

Giá thành hợp lý: Nhờ mối quan hệ chặt chẽ với nhà sản xuất và việc nhập khẩu trực tiếp, THADACO cung cấp các sản phẩm với mức giá cực kỳ cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu những thiết bị máy chà sàn hàng đầu.

Dịch vụ kỹ thuật tận tâm: Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, THADACO đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật kịp thời và chính xác, từ việc hướng dẫn sử dụng đến giải quyết các thắc mắc kỹ thuật cho khách hàng.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng: THADACO cam kết giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đặc biệt là tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, với dịch vụ vận chuyển siêu tốc.

Đối tác khách hàng phủ rộng: THADACO đã hợp tác với một loạt đối tác nổi bật bao gồm các hệ thống bệnh viện như: Bạch Mai, Viện K, Viện huyết học, cũng như nhiều bệnh viện đa khoa tỉnh... Các siêu thị và trung tâm thương mại như Aeon Mall, Go (Big C), Lotte Mart, cùng với các nhà máy và khu công nghiệp như Vinfast, Kinh Đô, Daikin...

Cam kết phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội cao: THADACO không chỉ chú trọng đến việc mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn cam kết với việc phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Điều này không chỉ thể hiện qua các sản phẩm và dịch vụ mà còn qua các hoạt động cộng đồng và môi trường mà THADACO tích cực tham gia.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt (THADACO)

Trụ sở tại Hà Nội: 85 Nguyễn Văn Huyên, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh: 140 Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline liên hệ:

Phía Bắc: Mrs. Hồng: 0972.372.189 | Mrs. Phóng: 0906.202.659

Phía Nam: Mr. Tường: 0966.688.169 |Mrs. Châu: 093.144.5818 |Ms. Quỳnh: 090.2572.898

Email: [email protected]

Website: https://mayvesinh.vn | https://www.mayhutbui.vn/ | https://xeday.vn/

Bạn đang đọc bài viết THADACO - đơn vị cung cấp máy chà sàn công nghiệp, nhà xưởng chất lượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Công an Thừa Thiên Huế khẩn trương ứng phó với bão số 4
Trước diễn biến phức tạp của tình hình mưa bão, Công an nhiều đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động tham mưu phương án, kế hoạch và thực hiện nhiều biện pháp phòng chống, ứng phó tình hình mưa, bão.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Tin mới

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3
 Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.