0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 03/12/2025 12:11 (GMT+7)

Smart Asset - mô hình bất động sản thông minh giúp doanh nghiệp nâng chuẩn văn phòng, tối ưu chi phí

Theo dõi KT&TD trên

Tại tâm điểm giao thương Tây Hà Nội, tòa văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp ROX Tower Goldmark City được kỳ vọng sẽ định hình chuẩn vận hành mới cho doanh nghiệp.

Với mô hình Smart Asset - dòng tài sản thông minh, mang đến lợi thế vận hành dài hạn cho doanh nghiệp, tối ưu chi phí, đồng thời tăng biên tiếp cận khách hàng và thu hút nhân sự chất lượng cao.

Doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng “3 trong 1”

Trong xu hướng dịch chuyển văn phòng làm việc, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm không gian có vị trí thuận lợi, tối ưu vận hành và mang lại trải nghiệm chất lượng.

Theo Savills Việt Nam quý III/2025, tổng nguồn cung văn phòng Hà Nội đạt gần 2,3 triệu m² với công suất thuê lên 85%. Xu hướng phi tập trung và nhu cầu ngày càng cao về không gian làm việc chất lượng ngày càng rõ nét.

Khu vực phía Tây đang trở thành “CBD mới” (trung tâm kinh tế) của Hà Nội, là điểm đến ưu tiên của doanh nghiệp nhờ mặt bằng giá thuê còn hấp dẫn, cùng sự xuất hiện của loạt dự án văn phòng tập trung vào chất lượng, tiện ích và trải nghiệm người dùng.

Hạ tầng khu vực đang tăng tốc mạnh mẽ, với các dự án trọng điểm như Metro số 3, trục kết nối Nguyễn Cơ Thạch - Hoàng Quốc Việt kéo dài dự kiến hoàn thành trong năm 2028 và các tuyến vành đai đồng loạt triển khai, tạo bán kính di chuyển thuận tiện và kết nối giao thông công cộng thông suốt. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí logistics, nâng cao hiệu quả vận hành và khả năng tiếp cận khách hàng lẫn nhân sự.

Sự xuất hiện dòng tài sản vận hành thông minh tại tòa tháp văn phòng cao cấp ROX Tower Goldmark City đang gia tăng sức hút cho thị trường khu Tây. Đây trở thành lựa chọn chiến lược cho các doanh nghiệp dịch chuyển, tìm kiếm môi trường làm việc hiệu quả và linh hoạt. Việc sở hữu một Smart Asset giúp doanh nghiệp chủ động cơ cấu tài sản, giảm chi phí và tối ưu hiệu suất vận hành trong dài hạn.

ROX Tower Goldmark City nằm trên trục giao thương sôi động Tây Hà Nội.  
ROX Tower Goldmark City nằm trên trục giao thương sôi động Tây Hà Nội.

Tọa lạc tại trục Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch kéo dài, tòa tháp sở hữu vị trí hiếm có giữa quần thể Goldmark City sôi động với 9 tòa chung cư, hơn 4.700 căn hộ, tập trung hàng vạn cư dân, tạo nguồn cầu ổn định và tiềm năng khai thác vượt trội.

Đặc biệt, dự án nằm giữa hai ga metro Cầu Diễn - Lê Đức Thọ trong bán kính khoảng 1 km, giúp kết nối nhanh tới các cụm đại học, dịch vụ và thương mại trọng điểm phía Tây, đồng thời di chuyển liền mạch vào trung tâm Hoàn Kiếm. Khi di chuyển bằng phương tiện công cộng được ưu tiên, chỉ số tiện lợi đi lại trở thành yếu tố then chốt trong chiến lược nhân sự của doanh nghiệp.

Tài sản tối ưu vận hành và chi phí dài hạn

Nếu vị trí quyết định giá trị nền tảng thì khả năng vận hành của tòa nhà lại ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất lao động, chi phí dài hạn và trải nghiệm nhân sự. Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất mà ROX Tower Goldmark City mang đến nhờ định vị mô hình sản phẩm khác biệt.

Tòa văn phòng này sở hữu lượng thang máy gấp bốn lần mật độ trung bình của phân khúc hạng A và hiện thuộc nhóm dự án có số lượng thang máy lớn nhất tại Hà Nội. Lợi thế này cho phép tối ưu đáng kể trải nghiệm vận hành, với 3 sảnh đón riêng biệt và 6 sảnh thang máy phân tách theo từng nhóm khách thuê, kiểm soát luồng di chuyển hiệu quả hơn. 26 thang máy cùng 2 thang PCCC giúp giảm đáng kể thời gian chờ, gia tăng chất lượng trải nghiệm của người lao động. Đây là một tòa văn phòng mới có lượng thang máy vượt trội so với các tòa văn phòng khác. Ba tầng hầm và tầng để xe nổi xử lý triệt để bài toán thiếu chỗ đỗ xe, một điểm nghẽn phổ biến tại nhiều tòa văn phòng Hà Nội.

ROX Tower Goldmark City có tới 6 sảnh thang máy với 26 thang máy và 2 thang PCCC giúp tối ưu trải nghiệm vận hành.  
ROX Tower Goldmark City có tới 6 sảnh thang máy với 26 thang máy và 2 thang PCCC giúp tối ưu trải nghiệm vận hành.

Cấu trúc mặt bằng rộng, lõi thang giữa, ít cột tạo điều kiện cho doanh nghiệp linh hoạt thiết kế không gian theo mô hình hybrid, team-based hoặc co-working nội bộ.

Khối đế thương mại 5 tầng gần 9.000 m² của ROX Tower Goldmark City sẽ mang đến hệ sinh thái đa trải nghiệm gồm dịch vụ - F&B - tiện ích đô thị, giúp giảm nhu cầu di chuyển ra bên ngoài và hỗ trợ doanh nghiệp nâng chuẩn môi trường làm việc mà không tăng chi phí.

Theo Savills Vietnam, bên cạnh vị trí, các yếu tố như không gian làm việc thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên, tiện ích trong tòa nhà và các dịch vụ đi kèm hay khu giải trí trong cùng một hệ sinh thái ngày càng quan trọng. Những yếu tố này giúp môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn, hỗ trợ doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân tài.

Ngoài tiện ích nội khu, ROX Tower Goldmark City còn hưởng lợi từ công viên - hồ điều hòa rộng 15 ha liền kề, mang lại môi trường làm việc xanh, thoáng, trong lành.

Công viên hồ điều hòa liền kề ROX Tower Goldmark City  
Công viên hồ điều hòa liền kề ROX Tower Goldmark City

Việc ROX Tower Goldmark City đã hoàn thiện xây dựng và đã được nghiệm thu đưa vào sử dụng giúp doanh nghiệp loại bỏ rủi ro tiến độ, đồng thời khai thác ngay mặt bằng trước khi Metro số 3 đi vào hoạt động toàn tuyến. Đây là cơ hội để doanh nghiệp sở hữu ở mức giá ổn định, thấp hơn so với dự báo mặt bằng giá trong giai đoạn 2025 - 2030 khi hạ tầng khu Tây tạo cú hích tăng giá mới.

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, các Smart Asset tại Tây Hà Nội sẽ là những tài sản thông minh đáp ứng nhu cầu “3 trong 1”, giúp doanh nghiệp tối ưu hiệu suất, giảm chi phí và nâng chuẩn làm việc. Đây sẽ là lựa chọn chiến lược cho các doanh nghiệp đang tái cấu trúc mô hình làm việc, sở hữu bất động sản văn phòng hạng A, tìm kiếm ổn định dài hạn, sử dụng dòng vốn thông minh và nắm bắt vùng tăng trưởng mạnh nhất của Hà Nội giai đoạn 2025 - 2030.

PV

Bạn đang đọc bài viết Smart Asset - mô hình bất động sản thông minh giúp doanh nghiệp nâng chuẩn văn phòng, tối ưu chi phí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
Bên trong căn hộ mẫu ‘view triệu đô’ của Newtown Diamond
Với vị trí kim cương trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, Newtown Diamond đem đến không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt mĩ mà chủ nhân tương lai có thể trực tiếp trải nghiệm tại căn hộ mẫu sang trọng, tinh tế vừa khai trương.
Nhà hình thành trong tương lai và những điểm pháp lý quan trọng
Mua nhà hình thành trong tương lai đang trở thành lựa chọn phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam, nhờ giá cả hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Tuy nhiên, hình thức này đòi hỏi người mua cần tìm hiểu kỹ các quy định pháp lý để đảm bảo quyền lợi và tránh những rủi ro không đáng có.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.