0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 29/01/2024 14:29 (GMT+7)

Phát hiện gần 1.900 áo khoác không rõ nguồn gốc, xuất xứ thông qua nền tảng mạng xã hội

Theo dõi KT&TD trên

Qua quá trình theo dõi livestream bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Facebook của cá nhân, lực lượng chức năng của tỉnh Bắc Giang tiến hành kiểm tra và phát hiện tại một hộ kinh doanh có 1.858 chiếc áo khoác nữ không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Cụ thể vụ việc, ngày 16/01, Đội QLTT số 3 phối hợp với Phòng Thanh tra - Pháp chế - Cục QLTT tỉnh Bắc Giang, Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Bắc Giang và Đội Cảnh sát kinh tế - Công an huyện Việt Yên kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh Nguyễn Tiến Đỉnh, địa chỉ: Thôn Như Thiết, xã Hồng Thái, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang do ông Nguyễn Tiến Đỉnh là chủ hộ kinh doanh.

Hình ảnh kho hàng khi lực lượng chức năng kiểm tra

Tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại kho hàng của hộ kinh doanh đang livestream bán áo khoác nữ người lớn đã qua sử dụng, không có căn cứ xác định nguồn gốc nơi sản xuất hoặc xuất xứ của hàng hóa và không có hóa đơn, chứng từ với số lượng 1.858 chiếc, có giá bán được niêm yết trên sản phẩm là 30.000 đồng/chiếc. Đoàn kiểm tra tiến hành tạm giữ toàn bộ số hàng hóa để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Căn cứ hồ sơ vụ việc, ngày 26/01, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Bắc Giang ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Tiến Đỉnh - chủ hộ kinh doanh số tiền 25.000.000 đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời, tịch thu tang vật vi phạm hành chính là 1.858 chiếc áo khoác nữ người lớn nêu trên có tổng trị giá 55.740.000 đồng.

Phạm Trọng Toàn - Đội trưởng Đội QLTT số 3
Cục QLTT Bắc Giang
Bạn đang đọc bài viết Phát hiện gần 1.900 áo khoác không rõ nguồn gốc, xuất xứ thông qua nền tảng mạng xã hội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Trái cây nội địa và cuộc chiến giành lại thị trường
Trái cây Việt đang bước vào cuộc chiến tái định vị ngay trên sân nhà, khi hàng ngoại giá rẻ và được đầu tư bài bản tràn vào mạnh mẽ. Để giữ thị trường, nông sản nội địa buộc phải nâng chất lượng, củng cố niềm tin và chuyên nghiệp hóa toàn chuỗi giá trị.

Tin mới

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình
Matcha Cốm Dừa: Giai điệu mùa thu Hà Nội tại Đảo Matcha
Đảo Matcha mang đến trải nghiệm mùa thu Hà Nội theo cách tinh tế và trẻ trung: vị matcha đậm sâu, cốm xanh thanh nhẹ và nước dừa tinh khiết hòa quyện, tạo nên bản giao hưởng mềm mại, vừa gợi nhớ ký ức vừa khơi dậy cảm xúc lắng đọng của những ngày thu vàng.