0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 11/06/2024 18:03 (GMT+7)

Nghệ An: Xử phạt vi phạm hành chính 405 triệu đồng đối với 06 cơ sở kinh doanh vàng

Theo dõi KT&TD trên

Chỉ trong 40 ngày (từ 19/4 đến 30/5/2024), Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, xử lý 06 cơ sở kinh doanh vàng trên địa bàn với tổng giá trị thu phạt 405 triệu đồng

Thời gian qua tình hình thị trường vàng thế giới và trong nước tiềm ẩn những diễn biến phức tạp, giá vàng có những thời điểm biến động ảnh hưởng đến sự ổn định, an toàn thị trường tài chính, tiền tệ và tâm lý xã hội. Để góp phần tăng cường các biện pháp quản lý và phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững; thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương và của Tổng cục QLTT, UBND tỉnh về tăng cường các biện pháp quản lý thị trường vàng; Cục QLTT tỉnh Nghệ An thường xuyên chỉ đạo các Đội QLTT tăng cường công tác quản lý địa bàn, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chủ động phối hợp với các lực lượng chức năng thường xuyên theo dõi, giám sát các biến động đối với mặt hàng vàng, kịp thời phát hiện những hành vi vi phạm để tổ chức kiểm tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Lực lượng QLTT Nghệ An phối hợp với Công an tỉnh để kiểm tra xử lý vi phạm

Kết quả, từ ngày 19/4/2024 đến ngày 30/5/2024, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra, xử lý 06 cơ sở kinh doanh vàng với tổng giá trị thu phạt, hàng hóa vi phạm đạt 405 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Cục QLTT tỉnh Nghệ An tiếp tục chỉ đạo các Đội QLTT tăng cường công tác quản lý địa bàn, triển khai đồng bộ, kịp thời các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các lực lượng chức năng giám sát thị trường kinh doanh vàng trong tỉnh, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định.

Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp
Cục QLTT Nghệ An

Bạn đang đọc bài viết Nghệ An: Xử phạt vi phạm hành chính 405 triệu đồng đối với 06 cơ sở kinh doanh vàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Sắc hồng giáng sinh - Lam Trà giới thiệu phiên bản ly lễ hội 2025
Trong mùa lễ hội cuối năm 2025, Lam Trà ra mắt thiết kế ly Giáng Sinh phiên bản giới hạn với sắc hồng đặc trưng và những họa tiết nhỏ xinh. Bộ ly mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với đúng tinh thần mà thương hiệu xây dựng trong suốt thời gian qua.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.