0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ hai, 30/09/2024 10:57 (GMT+7)

Ngày đầu thông xe qua cầu phao Phong Châu, Phú Thọ

Theo dõi KT&TD trên

Sáng 30/9, ngày đầu tiên người dân di chuyển qua cầu phao Phong Châu dưới sự giám sát của lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn.

[Photo] Ngày đầu thông xe qua cầu phao Phong Châu, Phú Thọ - Ảnh 1
Từ 6h sáng nay (30/9), rất đông người dân và phương tiện từ 2 huyện Lâm Thao và Tam Nông di chuyển qua cầu. Để đảm bảo an toàn trong việc vận hành cầu, Công an tỉnh Phú Thọ đã phát đi thông báo: Các phương tiện xe thô sơ, xe máy, xe gắn máy, mô tô 3 bánh được phép lưu thông 2 chiều, vận tốc không quá 5 km/h. Các phương tiện di chuyển phải tuân thủ các yêu cầu của lực lượng chức năng. Chỉ cho phép ô tô con, xe bán tải lưu thông 1 chiều khi qua cầu, thời gian mỗi chiều lưu thông 10 phút, khoảng cách giữa các xe trên cầu không dưới 30m, vận tốc không quá 10km/h. Các phương tiện và người lưu thông qua cầu phao phải tuân thủ theo tổ chức, phân luồng giao thông của các lực lượng chức năng. Vị trí lối ra, vào cầu phao Phong Châu: Địa bàn xã Hương Nộn, huyện Tam Nông: Tại km75+630, QL.32 (bên phải tuyến). Địa bàn xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao: Tại km17+735, QL.32C (bên trái tuyến). Thời gian đảm bảo giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu phao từ 6 giờ 00 phút đến 22 giờ 00 phút hằng ngày (trường hợp đặc biệt Binh chủng Công binh sẽ có thông báo cụ thể).

Hải Đăng

Bạn đang đọc bài viết Ngày đầu thông xe qua cầu phao Phong Châu, Phú Thọ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Đường phố Hà Nội sau bão Yagi
Sau khi hứng chịu gió lớn do bão Yagi quét qua, hàng trăm cây xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội đã gãy, đổ. Hiện, lực lượng chức năng và người dân đang tiến hành chặt hạ, thu dọn để đảm bảo an toàn và lưu thông.
Ninh Bình: Cảnh đìu hiu, hoang tàn ở dự án Cố Viên Lầu
Nằm ngay trung tâm Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, Cố Viên Lầu (xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư) nơi phục dựng 20 ngôi nhà cổ theo 20 lối kiến trúc khác nhau của từng vùng được kỳ vọng là điểm tham quan du lịch, phim trường đậm chất làng quê Bắc Bộ xưa.
Toàn cảnh sự việc mất nước tại Khu đô thị Thanh Hà
Nhiều ngày trôi qua, cư dân khu đô thị Thanh Hà luôn sống trong cảm giác bức bối, khó chịu vì thiếu nước sinh hoạt trầm trọng. Mặc dù đã có chỉ đạo từ cấp chính quyền nhưng hàng dài người vẫn tiếp tục chen chân lấy nước. Cùng nhìn lại toàn cảnh sự kiện.
Mê mẩn "mùa vàng" ở Xím Vàng
Xím Vàng là một xã vùng cao của huyện Bắc Yên, Sơn La, thuộc một phần trong khu bảo tồn thiên nhiên Tà Xùa, nằm cách Tà Xùa khoảng 18km. Xím Vàng có 7 bản, từ lâu đã là nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Mông.

Tin mới

Sân bay Cà Mau được nâng cấp, mở rộng ra sao?
Dự kiến, số tiền bồi thường giải phóng mặt bằng để nâng cấp, mở rộng sân bay Cà Mau lên đến 860 tỷ đồng, sau khi hoàn thành nâng cấp, sân bay đón được các loại tàu bay cỡ lớn như A321 (tối đa hơn 200 khách) hoặc Embraer 195 (124 khách).
Làm rõ sự cần thiết quy định các gói thầu có thể đấu thầu trước
Về quy định đấu thầu trước, Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm rõ sự cần thiết, tính khả thi của việc quy định các gói thầu có thể thực hiện đấu thầu trước và các thủ tục được thực hiện trước khi dự án được phê duyệt; đánh giá rủi ro đối với nhà thầu trong trường hợp dự án không được phê duyệt.
Siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội
Vừa qua, nhằm siết chặt quản lý và ngăn chặn, xử lý vi phạm, Sở Xây dựng Bắc Ninh ban hành Văn bản số 1680/SXD-QLN về kiểm tra, rà soát, ngăn chặn, xử lý các tổ chức, cá nhân mua bán, cho thuê, sử dụng nhà ở xã hội (đặc biệt đối tượng người nước ngoài) trái quy định pháp luật.
‘Giảm gánh nặng cho ngành thuế, thêm gánh nặng và làm khó DN’
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho rằng, việc buộc trách nhiệm cho các sàn thương mại điện tử phải kê khai thay, nộp thuế thay cho các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh trên sàn thương mại điện tử trái với thông lệ trên thế giới mà còn tạo thêm gánh nặng cho doanh nghiệp.