0922 281 189 ts.kinhtetieudung@gmail.com
Thứ tư, 08/05/2024 07:38 (GMT+7)

Khởi tố nữ Giám đốc Công ty môi trường

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa Gia Lai cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án trốn thuế xảy ra tại Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ môi trường gây thất thoát cho ngân sách nhà nước.

Khởi tố nữ Giám đốc Công ty môi trường- Ảnh 1.
Công an huyện Đak Đoa đọc quyết định khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Nhị-Giám đốc công ty TNHH một thành viên Dịch vụ môi trường Thi Nhị. Ảnh: Công an huyện Đak Đoa

Trước đó, qua công tác nắm tình hình và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đak Đoa xác định công ty Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ môi trường do Nguyễn Thi Nhị làm giám đốc (địa chỉ thôn Cầu Vàng, xã Kdang, huyện Đak Đoa) có dấu hiệu sai phạm.

Cụ thể, công ty này không ghi chép trong sổ kế toán các khoản thu liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt để xác định số tiền thuế phải nộp.

Công ty cũng không xuất hóa đơn khi bán hàng, dịch vụ theo quy định của pháp luật hoặc ghi giá trị trên hóa đơn bán hàng thấp hơn giá trị thanh toán thực tế của hàng hóa, dịch vụ đã bán; sử dụng không hợp pháp hóa đơn để hạch toán hàng hóa, nguyên liệu đầu vào trong hoạt động phát sinh nghĩa vụ thuế làm giảm số tiền thuế phải nộp.

Từ chứng cứ, tài liệu thu thập, Công an huyện Đak Đoa xác định, vào năm 2021 và năm 2022, Công ty TNHH một thành viên Dịch vụ môi trường Thi Nhị đã trốn thuế hơn 133,7 triệu đồng.

Trên cơ sở đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa khởi tố vụ án trốn thuế xảy ra tại công ty này.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Đak Đoa ra quyết khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thị Nhị (SN 1986, trú tại thôn Cầu Vàng, xã Kdang) là Giám đốc công ty TNHH một thành viên Dịch vụ môi trường để điều tra về hành vi trốn thuế.

Bạn đang đọc bài viết Khởi tố nữ Giám đốc Công ty môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: ts.kinhtetieudung@gmail.com

Cùng chuyên mục

Việt Nam có đủ điều kiện để làm đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam là một trong những dự án quan trọng được nhiều người kỳ vọng. Với chiều dài hơn 1.500 km, tuyến đường sắt này không chỉ giúp cải thiện hệ thống giao thông vận tải mà còn cung cấp phát triển kinh tế, kết nối các khu vực và giảm tải áp lực cho hệ thống đường bộ.

Tin mới

Quảng Bình: Xử phạt 35 triệu đồng đối với một cửa hàng kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Ngày 17/10/2024, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hộ kinh doanh I GOLD, có địa chỉ tại đường Trần Hưng Đạo, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình với số tiền phạt 35 triệu đồng về hành vi Kinh doanh hàng hóa nhập lậu.
Giao lộ chiến lược đa tầng kết nối của 2 tòa tháp cuối phân khu The Sola Park
Là 2 tòa tháp cuối cùng nằm trong phân khu The Sola Park, The Avenue và The Sky hưởng trọn lợi thế vượt trội khi nằm ở ngay giao lộ chiến lược đa tầng kết nối. Nhờ vị trí chiến lược này, dự án không chỉ mang đến cho cư dân chuẩn mực sống cao cấp mà còn là nơi chạm đến ngàn tiện ích dễ dàng.
Thách thức nguồn cung nhà ở vừa túi tiền
Việc cung cấp nhà ở vừa túi tiền đang trở thành một thách thức lớn tại các đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM. Mặc dù nhu cầu về loại hình nhà ở này luôn ở mức cao, đặc biệt là từ giới thu nhập trung bình và thấp, nguồn cung lại khan hiếm.
Hương vị trà Việt lan tỏa trong làn sóng mới của thị trường F&B
Thị trường đồ uống Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu nội địa, đặc biệt là trong lĩnh vực trà. Không còn chỉ là thức uống quen thuộc của người lớn tuổi, trà Việt Nam đang dần chinh phục giới trẻ với hương vị đặc trưng và sự đa dạng trong cách pha chế.
Hà Tĩnh: Chuyển Cơ quan Cảnh sát điều tra hồ sơ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Cty Hòa Bình
UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 2368/QĐ-UBND chuyển hồ sơ vụ vi phạm quy định khai thác khoáng sản có dấu hiệu tội phạm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Công ty Cổ phần Xây dựng thương mại tổng hợp Hòa Bình (Công ty Hoà Bình).
Bà Rịa - Vũng Tàu lọt “top” tăng giá bất động sản
Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn nhìn nhận mức độ quan tâm đến nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu có hồi phục nhưng trong tương lai thị trường du lịch, nghỉ dưỡng địa phương này còn nhiều thách thức để đáp ứng kỳ vọng người tiêu dùng.