0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 19/06/2024 10:14 (GMT+7)

Gia Lai: Xử phạt 30 triệu đồng đối với 01 tổ chức kinh doanh hàng điện tử nhập lậu

Theo dõi KT&TD trên

Thực hiện Quyết định kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ được Cục trưởng ban hành trên cơ sở Kế hoạch kiểm tra kiểm tra định kỳ năm 2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai,

Đoàn kiểm tra thuộc Phòng Nghiệp vụ - Tổng hợp đã tiến hành kiểm tra đối với Công ty TNHH T.M&D.V Q.T, tại chỉ tại phường Hội Thương, thành phố Pleiku.

Qua quá trình làm việc, Đoàn kiểm tra phát hiện Công ty đang kinh doanh các sản phẩm máy tính bảng nhãn hiệu Apple, dòng Ipad Air 5 (5th Generation) Wifi 64GB, máy tính bảng nhãn hiệu Apple, dòng Ipad pro 12.9-inch (6th Generation) Wifi + Cellular 128GB, bàn phím thông minh nhãn hiệu Apple sử dụng cho Ipad. Các sản phẩm trên đều có xuất xứ Trung Quốc nhưng Công ty không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh tính hợp pháp của hàng hóa. Tổng trị giá theo giá niêm yết trên sản phẩm là 30,2 triệu đồng.

Hình ảnh công chức QLTT đang giao quyết định xử phạt và hướng dẫn thực hiện việc nộp phạt

Đoàn kiểm tra đã trình Cục trưởng ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH T.M&D.V Q.T số tiền là 30 triệu đồng về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu, tịch thu toàn bộ hàng hóa vi phạm. Đến ngày 18/6/2024, Công ty đã chấp hành xong quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật.

Lê Phú
Cục QLTT Gia Lai

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Xử phạt 30 triệu đồng đối với 01 tổ chức kinh doanh hàng điện tử nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Sắc hồng giáng sinh - Lam Trà giới thiệu phiên bản ly lễ hội 2025
Trong mùa lễ hội cuối năm 2025, Lam Trà ra mắt thiết kế ly Giáng Sinh phiên bản giới hạn với sắc hồng đặc trưng và những họa tiết nhỏ xinh. Bộ ly mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với đúng tinh thần mà thương hiệu xây dựng trong suốt thời gian qua.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.