0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 08/07/2025 06:42 (GMT+7)

Công an đang làm rõ động cơ phát tán hình ảnh tố Công ty C.P Việt Nam bán lợn bệnh

Theo dõi KT&TD trên

Ngoài quyết định không khởi tố vụ án, cơ quan công an tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích phát tán hình ảnh về Công ty Cổ phần C.P Việt Nam lên mạng xã hội, nếu có căn cứ sẽ xử lý.

Tại họp báo của Bộ Công an chiều 7/7, đại diện Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường (C05) Bộ Công an trả lời về vụ việc tố cáo Công ty Cổ phần C.P Việt Nam bán thịt heo bệnh.

Công an đang làm rõ động cơ phát tán hình ảnh tố Công ty C.P Việt Nam bán lợn bệnh- Ảnh 1.
Hình ảnh đính kèm nội dung phản ánh Công ty Cổ phần C.P Việt Nam tuồn thịt lợn bệnh ra thị trường. Ảnh: MXH.

Đại tá Nguyễn Công Khôi, Phó cục trưởng C05 cho biết, từ ngày 30/5, mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng có việc dùng thịt heo bệnh bán ra thị trường ở Công ty Cổ phần C.P Việt Nam. Khi đó, công an các tỉnh Hậu Giang và Sóc Trăng đã kiểm tra.

Căn cứ kết quả xác minh và quy định của pháp luật, Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định không khởi tố vụ án. Quyết định này được gửi tới Viện Kiểm sát nhân dân, Công ty Cổ phần C.P Việt Nam và người tố cáo là anh Liễu Quý Ngân.

"Cơ quan công an sẽ tiếp tục làm rõ động cơ, mục đích phát tán hình ảnh tại Công ty cổ phần C.P Việt Nam lên mạng xã hội, nếu có căn cứ sẽ xử lý", lãnh đạo Cục C05 nói.

Hồi cuối tháng 5, ông Ngân phản ánh trên mạng xã hội rằng mình từng là nhân viên sale về mảng thịt heo bộ phận gia công, làm việc tại Cửa hàng C.P. Fresh Shop Mỹ Xuyên (Sóc Trăng).

"Hàng ngày thường xuyên trà trộn heo bệnh, gà bệnh, có mảnh heo lên mùi hôi thối đưa về FreshShop bắt nhân viên bán ra thị trường tại Sóc Trăng; những mảnh heo bệnh đã cắt ra manh mún để kiểm tra, lên mùi hôi thối ruồi bu mà vẫn gửi về cửa hàng FreshShop để bán…", trích nội dung ông Ngân tố cáo.

Sau đó, Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam phát thông báo đến khách hàng và đối tác, phản bác các thông tin sai lệch liên quan đến sản phẩm sau giết mổ của doanh nghiệp đang lan truyền trên mạng xã hội.

Công ty trên khẳng định, những nội dung được đăng tải bởi một số tài khoản Facebook, Zalo là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật, mang tính chất vu khống.

Bạn đang đọc bài viết Công an đang làm rõ động cơ phát tán hình ảnh tố Công ty C.P Việt Nam bán lợn bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài học từ vụ lừa đảo Mr Pips
Vụ án lừa đảo công nghệ cao liên quan đến đối tượng Phó Đức Nam (biệt danh Mr Pips) đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm không chỉ bởi quy mô khổng lồ, thủ đoạn tinh vi mà còn bởi số lượng nạn nhân lan rộng.
Vì sao trà vẫn được yêu thích suốt hàng ngàn năm?
Trà không chỉ là thức uống lâu đời, mà còn là biểu tượng của văn hóa, sức khỏe và sự thích nghi. Suốt hàng ngàn năm, trà vẫn bền bỉ đồng hành cùng con người từ truyền thống đến hiện đại, từ thiền định đến công nghệ số.
Thu hút nhân tài công nghệ số bằng chính sách ưu đãi đột phá
Những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ số sẽ được thụ hưởng loạt chính sách ưu đãi vượt trội về thuế thu nhập cá nhân, cấp visa, hỗ trợ nghiên cứu, đào tạo… theo quy định của Luật Công nghiệp Công nghệ số vừa được Quốc hội thông qua.

Tin mới

Bài học từ vụ lừa đảo Mr Pips
Vụ án lừa đảo công nghệ cao liên quan đến đối tượng Phó Đức Nam (biệt danh Mr Pips) đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm không chỉ bởi quy mô khổng lồ, thủ đoạn tinh vi mà còn bởi số lượng nạn nhân lan rộng.
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim
“Hành động nhỏ hôm nay sẽ làm nên điều diệu kỳ cho thế hệ trẻ mai sau” là tinh thần xuyên suốt hành trình 10 năm của chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” - sáng kiến thiện nguyện đầy tính nhân văn do chính cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng SeABank khởi xướng và thực hiện từ năm 2015 đến nay.
Vì sao trà vẫn được yêu thích suốt hàng ngàn năm?
Trà không chỉ là thức uống lâu đời, mà còn là biểu tượng của văn hóa, sức khỏe và sự thích nghi. Suốt hàng ngàn năm, trà vẫn bền bỉ đồng hành cùng con người từ truyền thống đến hiện đại, từ thiền định đến công nghệ số.
Khi các thương hiệu F&B dùng đại nhạc hội để chinh phục người tiêu dùng
Thị trường bán lẻ và ngành F&B Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển chiến lược đầy ngoạn mục. Thay vì chỉ tập trung vào các chương trình giảm giá hay khuyến mãi sản phẩm quen thuộc, các thương hiệu lớn đang ngày càng mạnh tay "đổ tiền" vào việc tổ chức các đại nhạc hội quy mô lớn.