0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 06/08/2024 16:29 (GMT+7)

Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt

Theo dõi KT&TD trên

Chi phí hợp lý, công năng sử dụng vượt kỳ vọng của một mẫu minicar và thiết kế thú vị của VF 3 đã chinh phục nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

“Ngày VinFast mở đặt cọc VF 3, tôi quyết định đặt luôn 20 xe để người thân và nhân viên trong công ty sử dụng vì giá quá rẻ”, anh Lê Chí Trung (Đà Lạt, Lâm Đồng) chia sẻ. Anh Trung thích VF 3 vì thiết kế thú vị, kích thước nhỏ gọn, hợp để đi trong trung tâm thành phố.

Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.  
Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.

Sau khi nhận xe trong sự kiện bàn giao VF 3 đầu tiên vào ngày 1/8 vừa qua, anh thừa nhận xe có độ hoàn thiện tốt, nước sơn cũng cao cấp, thân vỏ cứng cáp và trang bị nội thất đáng tiền. Với động cơ điện có công suất lên tới hơn 40 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm, anh có thể tự tin sử dụng VF 3 ở Đà Lạt vốn có nhiều đèo dốc. Với những ưu điểm trên, theo anh, các mẫu xe khác cùng tầm giá rất khó cạnh tranh với VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.  
Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang (TP.HCM) cũng là người đã quan tâm đến VinFast VF 3 ngay từ thời điểm mẫu xe này ra mắt thị trường. Sau khi lái thử anh Quang thích nhất tầm nhìn khi ngồi ở vị trí ghế lái. “Tầm nhìn ở vị trí lái rộng, bao quát được cả phía trước và cả hai bên trái phải”, anh nói.

Ngoài ra, khả năng vận hành của chiếc VF 3 gây ấn tượng mạnh với anh Quang. “VinFast VF 3 là xe điện nên tăng tốc nhanh ở ga đầu, đi 4 người lớn cũng không thấy ì. Khả năng cách âm tốt. Đi tốc độ cao không có cảm giác ‘bay bay’. Vô lăng nhẹ, hợp đi trong phố hoặc với chị em phụ nữ”, anh nói.

Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.  
Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.

Anh Quang cũng dành nhiều lời khen cho khoang nội thất của VinFast VF 3. Theo anh, nhìn từ bên ngoài có cảm giác mẫu xe này gọn gàng, nhưng thực tế ngồi trong xe rất rộng, ngay cả người cao 1,8 m vẫn cảm thấy thoải mái, đầu không bị chạm trần.

Một điểm đáng tiền nữa là hàng ghế sau có bệ tì tay giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả trên quãng đường dài. Anh cũng nhận xét hệ thống điều hòa trong xe làm mát nhanh.

VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.  
VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.

Nội thất VinFast VF 3 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự như trên những mẫu xe sang, mang tới trải nghiệm tiện nghi và ấn tượng cho người dùng. “Nhìn chung, VinFast VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá 240-322 triệu đồng”, anh nhận định.

Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.  
Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.

Với mức giá trên, VF 3 có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 215 km/lần sạc, thời gian sạc pin nhanh nhất từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 36 phút. Động cơ điện cho công suất tối đa 40 mã lực, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong vòng 5,3 giây.

Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.  
Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.

Hiện tại, VinFast đã bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên tới khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. Số xe này nằm trong tổng số gần 28.000 đơn hàng nhận được chỉ sau 66 giờ mở bán trong tháng 5/2024. Dự kiến trong năm 2024, hãng xe Việt tiếp tục bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 tới khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá mùa hè tươi mát với 5 hương vị Frappuccino Starbucks
Starbucks thổi bùng sắc hè với 5 hương vị Frappuccino đầy cảm xúc. Từ Java Chip đậm đà, Matcha thanh khiết đến Strawberries & Cream ngọt ngào, mỗi ly không chỉ mang đến sự mát lạnh sảng khoái mà còn mở ra một hành trình khám phá vị giác tinh tế, nơi hương và vị hòa quyện thành trải nghiệm khó quên.
Katinat ra mắt Trà Mít Miệt Vườn tươi mát ngày hè
Ngày 15/08/2025, Katinat ra mắt “Trà Mít Miệt Vườn” – thức uống mùa hè mang trọn hơi thở miền Tây sông nước. Không đơn thuần là ly trà giải khát, đây là sự kết tinh giữa sáng tạo hiện đại và tình yêu dành cho nguyên liệu bản địa.
Sáng tạo thức uống lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc
Trong không khí tháng 8 hào hùng khi cả nước hướng về kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9, những ly thức uống mang màu sắc lá cờ Tổ quốc đã trở thành một xu hướng sáng tạo độc đáo, thu hút sự quan tâm của giới trẻ và các nghệ nhân pha chế.
Lá Legacy - Quán trà sữa “qua ô cửa” lắc chuông gọi món giữa lòng Hà Nội
Không bảng hiệu rực rỡ, không cửa ra vào mở rộng, Lá Legacy trên phố Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn khiến người qua đường phải ngoái nhìn. Giữa dãy phố sầm uất, một bức tường xanh lá kín bưng chỉ chừa duy nhất một ô cửa nhỏ – nơi khách và quán “gặp nhau” trong vài giây ngắn ngủi.

Tin mới

Ngành F&B Việt Nam trước cuộc cách mạng bao bì: Thách thức EPR và áp lực “xanh hóa”
Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đang bước vào một cuộc cách mạng mới, một sự chuyển đổi sâu sắc và toàn diện, nơi mà không chỉ chất lượng sản phẩm mà cả quy trình sản xuất, bao bì, logistics và cách tiếp cận thị trường đều phải được định hình lại theo hướng bền vững.
Khám phá mùa hè tươi mát với 5 hương vị Frappuccino Starbucks
Starbucks thổi bùng sắc hè với 5 hương vị Frappuccino đầy cảm xúc. Từ Java Chip đậm đà, Matcha thanh khiết đến Strawberries & Cream ngọt ngào, mỗi ly không chỉ mang đến sự mát lạnh sảng khoái mà còn mở ra một hành trình khám phá vị giác tinh tế, nơi hương và vị hòa quyện thành trải nghiệm khó quên.
Người phụ nữ mất hơn 1 tỷ đồng vì sập bẫy “bạn trai online” rủ đầu tư ngoại hối
Tin lời dụ dỗ từ “người yêu quen qua mạng”, một người phụ nữ ở phường Yên Hòa đã dốc toàn bộ tiền tiết kiệm để đầu tư vào sàn ngoại hối. Chỉ trong thời gian ngắn, người phụ nữ này đã mất trắng hơn 1 tỷ đồng khi không thể rút tiền và phát hiện mình đã bị lừa.
Làm nông trong kỷ nguyên số: Cần tư duy sáng tạo và bứt phá
Suốt hàng ngàn năm, hình ảnh người nông dân gắn liền với đồng ruộng, nắng gió và sự cần cù, bền bỉ. Từ kinh nghiệm cha ông truyền lại, họ đã làm ra những mùa vàng nuôi sống xã hội. Thế nhưng, trong kỷ nguyên công nghiệp 4.0, bức tranh nông nghiệp đã thay đổi sâu sắc.
Lãi suất thấp, vì sao dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng?
Dù lãi suất huy động ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền nhàn rỗi từ dân cư vẫn chảy mạnh vào ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6/2025, tiền gửi tại 28 ngân hàng thương mại vượt 14 triệu tỷ đồng, tăng gần 8% so với đầu năm; trong đó, nhóm “Big 4” quốc doanh nắm hơn một nửa tổng số này.