0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 06/08/2024 16:29 (GMT+7)

Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt

Theo dõi KT&TD trên

Chi phí hợp lý, công năng sử dụng vượt kỳ vọng của một mẫu minicar và thiết kế thú vị của VF 3 đã chinh phục nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

“Ngày VinFast mở đặt cọc VF 3, tôi quyết định đặt luôn 20 xe để người thân và nhân viên trong công ty sử dụng vì giá quá rẻ”, anh Lê Chí Trung (Đà Lạt, Lâm Đồng) chia sẻ. Anh Trung thích VF 3 vì thiết kế thú vị, kích thước nhỏ gọn, hợp để đi trong trung tâm thành phố.

Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.  
Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.

Sau khi nhận xe trong sự kiện bàn giao VF 3 đầu tiên vào ngày 1/8 vừa qua, anh thừa nhận xe có độ hoàn thiện tốt, nước sơn cũng cao cấp, thân vỏ cứng cáp và trang bị nội thất đáng tiền. Với động cơ điện có công suất lên tới hơn 40 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm, anh có thể tự tin sử dụng VF 3 ở Đà Lạt vốn có nhiều đèo dốc. Với những ưu điểm trên, theo anh, các mẫu xe khác cùng tầm giá rất khó cạnh tranh với VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.  
Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang (TP.HCM) cũng là người đã quan tâm đến VinFast VF 3 ngay từ thời điểm mẫu xe này ra mắt thị trường. Sau khi lái thử anh Quang thích nhất tầm nhìn khi ngồi ở vị trí ghế lái. “Tầm nhìn ở vị trí lái rộng, bao quát được cả phía trước và cả hai bên trái phải”, anh nói.

Ngoài ra, khả năng vận hành của chiếc VF 3 gây ấn tượng mạnh với anh Quang. “VinFast VF 3 là xe điện nên tăng tốc nhanh ở ga đầu, đi 4 người lớn cũng không thấy ì. Khả năng cách âm tốt. Đi tốc độ cao không có cảm giác ‘bay bay’. Vô lăng nhẹ, hợp đi trong phố hoặc với chị em phụ nữ”, anh nói.

Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.  
Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.

Anh Quang cũng dành nhiều lời khen cho khoang nội thất của VinFast VF 3. Theo anh, nhìn từ bên ngoài có cảm giác mẫu xe này gọn gàng, nhưng thực tế ngồi trong xe rất rộng, ngay cả người cao 1,8 m vẫn cảm thấy thoải mái, đầu không bị chạm trần.

Một điểm đáng tiền nữa là hàng ghế sau có bệ tì tay giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả trên quãng đường dài. Anh cũng nhận xét hệ thống điều hòa trong xe làm mát nhanh.

VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.  
VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.

Nội thất VinFast VF 3 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự như trên những mẫu xe sang, mang tới trải nghiệm tiện nghi và ấn tượng cho người dùng. “Nhìn chung, VinFast VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá 240-322 triệu đồng”, anh nhận định.

Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.  
Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.

Với mức giá trên, VF 3 có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 215 km/lần sạc, thời gian sạc pin nhanh nhất từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 36 phút. Động cơ điện cho công suất tối đa 40 mã lực, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong vòng 5,3 giây.

Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.  
Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.

Hiện tại, VinFast đã bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên tới khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. Số xe này nằm trong tổng số gần 28.000 đơn hàng nhận được chỉ sau 66 giờ mở bán trong tháng 5/2024. Dự kiến trong năm 2024, hãng xe Việt tiếp tục bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 tới khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Trà sữa cốm trân châu dẻo có gì khiến giới trẻ phát cuồng?
Trà sữa cốm trân châu dẻo là sự kết hợp độc đáo giữa hương cốm thanh mát, vị trà sữa béo ngậy và trân châu mềm dẻo tan trong miệng. Thức uống này không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm dấu ấn ẩm thực Việt, chinh phục giới trẻ bằng sự mới lạ và tinh tế.
Trà và cà phê trong văn hóa đại chúng
Trà và cà phê không chỉ là những thức uống quen thuộc trong đời sống hàng ngày, mà còn đóng vai trò quan trọng trong văn hóa đại chúng trên toàn thế giới.
Iki Matcha Tàu Hủ & Iki Matcha Latte – Dấu ấn matcha mới từ KATINAT
Từ lâu, KATINAT đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm thức uống độc đáo. Với Iki Matcha Tàu Hủ và Iki Matcha Latte, KATINAT không chỉ giới thiệu hai thức uống mới mà còn mở ra một góc nhìn khác về sự kết hợp giữa matcha Nhật Bản và ẩm thực Việt.

Tin mới

Khám phá menu đồ uống của Katinat Saigon Kafe
Katinat Saigon Kafe - Thương hiệu cà phê nổi bật tại TP.HCM chinh phục khách hàng với menu đa dạng hơn 40 loại thức uống độc đáo. Từ cà phê đậm đà, trà trái cây tươi mát đến các món đá xay hấp dẫn, mỗi thức uống đều mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
Sự đa dạng hóa của thị trường đồ uống Việt
Thị trường đồ uống Việt Nam đang trải qua một cuộc cách mạng thầm lặng mà không phải ai cũng nhận ra. Cách đây vài thập kỷ, văn hóa thưởng thức đồ uống của người Việt chủ yếu gắn liền với những quán cóc ven đường hoặc các quán nước giải khát đơn giản.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra "điểm nghẽn" về phát triển nhà ở xã hội tại TP.HCM ​​​​​​​
Việc đầu tư nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn chậm, chưa đạt được mục tiêu đề ra, không đáp ứng được nhu cầu của người dân; các quỹ đất dành cho việc đầu tư NƠXH còn hạn hẹp, cơ chế để đầu tư còn chưa thu hút được nhiều nhà đầu tư tham gia.
Đâu là rào cản doanh nghiệp ứng dụng AI vào sản xuất?
Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang nhanh chóng trở thành một yếu tố then chốt. Nắm bắt kịp thời xu hướng đó, các doanh nghiệp Việt nhanh chóng ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.