0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 06/08/2024 16:29 (GMT+7)

Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt

Theo dõi KT&TD trên

Chi phí hợp lý, công năng sử dụng vượt kỳ vọng của một mẫu minicar và thiết kế thú vị của VF 3 đã chinh phục nhiều khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.

“Ngày VinFast mở đặt cọc VF 3, tôi quyết định đặt luôn 20 xe để người thân và nhân viên trong công ty sử dụng vì giá quá rẻ”, anh Lê Chí Trung (Đà Lạt, Lâm Đồng) chia sẻ. Anh Trung thích VF 3 vì thiết kế thú vị, kích thước nhỏ gọn, hợp để đi trong trung tâm thành phố.

Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.  
Anh Lê Chí Trung đã đặt mua tới 20 chiếc VF 3 vì chi phí hợp lý.

Sau khi nhận xe trong sự kiện bàn giao VF 3 đầu tiên vào ngày 1/8 vừa qua, anh thừa nhận xe có độ hoàn thiện tốt, nước sơn cũng cao cấp, thân vỏ cứng cáp và trang bị nội thất đáng tiền. Với động cơ điện có công suất lên tới hơn 40 mã lực, mô men xoắn cực đại 110 Nm, anh có thể tự tin sử dụng VF 3 ở Đà Lạt vốn có nhiều đèo dốc. Với những ưu điểm trên, theo anh, các mẫu xe khác cùng tầm giá rất khó cạnh tranh với VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.  
Anh Nguyễn Ngọc Quang ấn tượng với cảm giác lái và các tiện nghi trên VF 3.

Anh Nguyễn Ngọc Quang (TP.HCM) cũng là người đã quan tâm đến VinFast VF 3 ngay từ thời điểm mẫu xe này ra mắt thị trường. Sau khi lái thử anh Quang thích nhất tầm nhìn khi ngồi ở vị trí ghế lái. “Tầm nhìn ở vị trí lái rộng, bao quát được cả phía trước và cả hai bên trái phải”, anh nói.

Ngoài ra, khả năng vận hành của chiếc VF 3 gây ấn tượng mạnh với anh Quang. “VinFast VF 3 là xe điện nên tăng tốc nhanh ở ga đầu, đi 4 người lớn cũng không thấy ì. Khả năng cách âm tốt. Đi tốc độ cao không có cảm giác ‘bay bay’. Vô lăng nhẹ, hợp đi trong phố hoặc với chị em phụ nữ”, anh nói.

Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.  
Trải nghiệm VF 3, nhiều khách hàng nhận định không gian của xe thực chất rộng hơn bề ngoài.

Anh Quang cũng dành nhiều lời khen cho khoang nội thất của VinFast VF 3. Theo anh, nhìn từ bên ngoài có cảm giác mẫu xe này gọn gàng, nhưng thực tế ngồi trong xe rất rộng, ngay cả người cao 1,8 m vẫn cảm thấy thoải mái, đầu không bị chạm trần.

Một điểm đáng tiền nữa là hàng ghế sau có bệ tì tay giúp người dùng cảm thấy thoải mái ngay cả trên quãng đường dài. Anh cũng nhận xét hệ thống điều hòa trong xe làm mát nhanh.

VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.  
VF 3 sở hữu màn hình 10 inch lớn hơn cả các mẫu xe phân khúc B và cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự xe Đức.

Nội thất VinFast VF 3 còn gây ấn tượng với khách hàng bởi màn hình giải trí cảm ứng 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô lăng tương tự như trên những mẫu xe sang, mang tới trải nghiệm tiện nghi và ấn tượng cho người dùng. “Nhìn chung, VinFast VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá 240-322 triệu đồng”, anh nhận định.

Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.  
Anh Quang nhận xét VF 3 hoàn toàn xứng đáng với mức giá.

Với mức giá trên, VF 3 có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 215 km/lần sạc, thời gian sạc pin nhanh nhất từ 10% lên 70% chỉ trong vòng 36 phút. Động cơ điện cho công suất tối đa 40 mã lực, mô-men xoắn cực đại 110 Nm, kết hợp với hệ dẫn động cầu sau (RWD) cho khả năng tăng tốc từ 0-50 km/h trong vòng 5,3 giây.

Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.  
Ít nhất 20.000 chiếc VF 3 sẽ tới tay khách Việt trong năm nay.

Hiện tại, VinFast đã bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên tới khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu. Số xe này nằm trong tổng số gần 28.000 đơn hàng nhận được chỉ sau 66 giờ mở bán trong tháng 5/2024. Dự kiến trong năm 2024, hãng xe Việt tiếp tục bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 tới khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Chủ xe VF 3: Trải nghiệm vượt kỳ vọng, đặt mua tới 20 xe vì giá quá tốt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cà phê co-working: Cơ hội bứt phá cho F&B Việt Nam
Thị trường F&B tại các đô thị lớn đang chìm trong “đại dương đỏ” cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp nhạy bén tìm kiếm “đại dương xanh” – những ngách thị trường tiềm năng chưa được khai thác, nơi sáng tạo và khác biệt trở thành chìa khóa để tồn tại và bứt phá.
Uống trà nóng hay trà mát: Lựa chọn nào tốt hơn cho sức khỏe?
Trà đã trở thành món đồ uống quen thuộc trong thực đơn của nhiều quán xá, từ quán ven đường đến các tiệm sang trọng. Dù vậy, không ít người vẫn phân vân giữa việc nên thưởng thức trà nóng hay trà mát để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe.
Matcha hay càphê: Thức uống nào tốt hơn cho cơ thể bạn?
Giữa một bên là vị đắng quyến rũ của càphê, một bên là sắc xanh tĩnh lặng của matcha, đâu mới là lựa chọn lành mạnh hơn cho cơ thể? Cùng khám phá cách hai loại thức uống quen thuộc này đánh thức năng lượng theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Tin mới

Đổi mới khung pháp lý, chống thất thu thuế
Dự án Luật Quản lý thuế (sửa đổi) đã bổ sung quy định người nộp thuế tự xác định nghĩa vụ thuế phải nộp, tự kê khai thuế và tự nộp thuế; bổ sung nguyên tắc giao dịch độc lập, quản lý tuân thủ, nguyên tắc quản lý thuế theo thông lệ quốc tế…
TP.HCM: Giá nhà đất vẫn tăng 20% thời gian tới
Giá nhà đất và kho xưởng xây sẵn cho thuê khu vực TP.HCM vẫn sẽ tăng 20% trong thời gian tới dù cơ quan quản lý nghĩ nhiều biện pháp kéo giảm, theo dự báo từ cuộc họp công bố kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường của Công ty CBRE.
Ngân 98 khai gì tại cơ quan điều tra?
Chiều 13/10, theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98) khai nhận là người sáng lập và trực tiếp điều hành Công ty ZuBu (do mẹ ruột là bà T.T.T đứng tên giám đốc) và hộ kinh doanh ZuBu Shop (do M.T.V đứng tên).
Khi công nghệ và niềm tin song hành để nâng tầm thương hiệu Việt
Trong thời đại số hóa, khi các thương hiệu toàn cầu liên tục thử nghiệm công nghệ mới để thu hút khách hàng, DN Việt Nam đứng trước cơ hội vàng: không chỉ bắt kịp xu hướng công nghệ, mà còn tạo ra giải pháp độc đáo, kết hợp công nghệ với niềm tin – nền tảng vững chắc trong DNA của thương hiệu Việt.