0922 281 189 [email protected]
Thứ bảy, 10/05/2025 07:01 (GMT+7)

Bộ Công an yêu cầu Long An cung cấp hồ sơ loạt dự án liên quan Công ty Cây xanh Công Minh

Theo dõi KT&TD trên

Cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an vừa có yêu cầu gửi UBND tỉnh Long An, đề nghị khẩn trương cung cấp toàn bộ hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh và chỉnh trang đô thị trên địa bàn tỉnh để phục vụ điều tra.

Đây là một phần trong quá trình làm rõ dấu hiệu vi phạm quy định về đấu thầu, đưa và nhận hối lộ liên quan đến hoạt động đầu tư công tại nhiều địa phương, với sự tham gia của Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và một số doanh nghiệp khác.

Bộ Công an yêu cầu Long An cung cấp hồ sơ loạt dự án liên quan Công ty Cây xanh Công Minh- Ảnh 1.
Công viên phường 2, TP Tân An nằm trong danh sách thống kê các dự án cần cung cấp thông tin theo văn bản của Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an.

Theo danh mục kèm theo, có tổng cộng 36 dự án được triển khai tại TP Tân An, thị xã Kiến Tường và các huyện Châu Thành, Đức Huệ, Thạch Hòa, Tân Trụ, Thủ Thừa, Bến Lức, Tân Thạnh, Thạch Hóa, Cần Đước, Vĩnh Hưng… với tổng giá trị hợp đồng vượt 90 tỷ đồng.

Các dự án chủ yếu thuộc lĩnh vực cải tạo mảng xanh, chiếu sáng, trồng cây xanh công cộng tại các tuyến đường, khu hành chính và khu dân cư.

Các đơn vị chức năng của tỉnh Long An sẽ phải phối hợp với cơ quan điều tra rà soát và cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý, quyết định đầu tư, hồ sơ đấu thầu, hợp đồng thi công, thanh quyết toán và các tài liệu liên quan từng dự án.

Danh sách nhà thầu thực hiện các dự án có sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp quen thuộc trong lĩnh vực cây xanh và hạ tầng đô thị, trong đó có Công ty TNHH Cây xanh Công Minh và một số doanh nghiệp khác.

Bạn đang đọc bài viết Bộ Công an yêu cầu Long An cung cấp hồ sơ loạt dự án liên quan Công ty Cây xanh Công Minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Trà hoa vàng Lợi Bác: Sắc vàng mở lối kinh tế xanh vùng cao
Những triền đồi phủ sắc vàng của trà hoa vàng không chỉ làm rực rỡ cảnh quan núi rừng xã Lợi Bác, tỉnh Lạng Sơn, mà còn mở ra con đường phát triển kinh tế xanh bền vững. Từ những gốc thử nghiệm ban đầu, cây dược liệu quý này đã trở thành “cây làm giàu”, cải thiện rõ rệt đời sống người dân vùng cao.
Xử phạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với CTCP Chứng khoán Thủ Đô
Ngày 20/11/2025, Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 431/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Chứng khoán Thủ Đô (Công ty), cụ thể như sau:
Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.