0922 281 189 [email protected]
Thứ tư, 15/05/2024 14:33 (GMT+7)

Bình Phước: Phạt 30 triệu đồng đối với 02 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn

Theo dõi KT&TD trên

Thực hiện Công văn số 2909/TCQLTT-CNV ngày 19/12/2023 của Tổng cục QLTT và thực hiện Quyết định số 54/QĐ-QLTTBP ngày 22/4/2024 của Cục QLTT tỉnh Bình Phước về Ban hành Kế hoạch kiểm tra chuyên đề việc chấp hành các quy định của pháp luật trong kinh doanh vàng năm 2024.

Ngày 09/5/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Bình Phước thực hiện kiểm tra 02 tổ chức kinh doanh vàng trên địa bàn. Qua kiểm tra, các tổ chức kinh doanh đã xuất trình đầy đủ giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định, mặt hàng vàng, trang sức mỹ nghệ được bày bán tại cửa hàng có hợp đồng, hóa đơn chứng từ đầy đủ, không có dấu hiệu xâm phạm quyền về sở hữu trí tuệ. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện 02 doanh nghiệp trên có hành vi vi phạm: Không thể hiện đầy đủ trên biển hiệu tên cơ sở sản xuất kinh doanh theo đúng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ban hành quyết định xử phạt với số tiền 30.000.000 đồng.

Lực lượng chức năng đang thi hành công vụ

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 1 sẽ tích cực tăng cường công  tác quản lý địa bàn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật đến các tổ chức kinh doanh vàng chấp hành đúng quy định trong hoạt động kinh doanh.

Đội QLTT số 1
Cục QLTT Bình Phước

Bạn đang đọc bài viết Bình Phước: Phạt 30 triệu đồng đối với 02 doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa chấp thuận điều chỉnh vốn điều lệ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) lên 45.942 tỷ đồng. Với mức vốn mới, SHB tiếp tục giữ vững vị thế trong Top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất tại Việt Nam.

Tin mới

Bánh Trung thu “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử, doanh số hơn 50 tỷ đồng
Chỉ trong một tháng, người tiêu dùng Việt đã đặt mua gần 800.000 chiếc bánh Trung thu qua các sàn TMĐT, với tổng giá trị giao dịch hơn 51 tỷ đồng. Đáng chú ý, TikTok Shop vươn lên dẫn đầu, vượt qua Shopee và nhiều nền tảng khác, cho thấy sự thay đổi rõ nét trong thói quen mua sắm mùa lễ hội.
Chống hàng giả trong thời số hóa
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, cuộc chiến chống hàng giả đang bước vào một chương mới đầy thách thức. Nếu trước đây, hàng giả chủ yếu là những sản phẩm vật lý được làm nhái thô thiển, dễ nhận biết bằng mắt thường
Giá nhà tăng cao, gia đình trẻ ngại sinh con
Việc tăng giá nhà liên tục, vượt xa khả năng thu nhập của đại đa số người trẻ, đặt biệt ở các đô thị lớn đã tạo ra áp lực gánh nặng tài chính khổng lồ, chi phí sinh nuôi dạy con cái và sức ép tâm lý thay đổi kế hoạch sinh sản.