0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 01/10/2024 09:33 (GMT+7)

Bắt giữ hơn 6.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu tại địa bàn huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ

Theo dõi KT&TD trên

Đội QLTT số 1, Cục QLTT TP Cần Thơ vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện phương tiện xe ô tô nhãn hiệu Toyota Innova có gắn biển số 70A-413.65 có cất giấu 19 túi ni lông màu đen bên trong có chứa đựng 6.280 bao thuốc lá điếu nhập lậu nhãn hiệu Hero và Jet.

Theo nguồn tin cung cấp từ cơ sở qua nhiều ngày mật vụ theo dõi xuyên đêm, sáng ngày 30 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT TP. Cần Thơ phát hiện phương tiện xe ô tô nhãn hiệu Toyota Innova có gắn biển số 70A-413.65 đang dừng trước nhà không số, địa chỉ: ấp Bình Thạnh, xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ có dấu hiệu vận chuyển hàng cầm là thuốc lá điếu nhập lậu.

Khi phát hiện có lực lượng chức năng, đối tượng lái xe tông thẳng vào mô tô nhãn hiệu Honda Air Blade, biển kiểm soát số: 65C1-028.09 của một đồng chí Phó Đội trưởng Đội QLTT số 1 đang thi hành nhiệm vụ, sau đó mở cửa xe bỏ trốn. Qua khám xe phát hiện có 19 túi ni lông màu đen bên trong có chứa đựng 6.280 bao thuốc lá điếu nhập lậu nhãn hiệu Hero và Jet. Bên cạnh đó, trên xe còn có 10 biển số xe giả.

Xét thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Đội trưởng Đội QLTT số 1 tiến hành chuyển toàn bộ hồ sơ, tài liệu, tang vật vi phạm có liên quan đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền (Công an TP Cần Thơ) để xem xét tiếp nhận truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh vụ việc:

Đoàn kiểm tra tiến hành thiết lập hồ sơ vụ việc trước sự chứng kiến của các lực lượng chức năng như: Đội Cảnh sát hình sự, Kinh tế và Ma túy Công an huyện Phong Điền; Công an xã Giai Xuân, công chức UBND xã Giai Xuân. Xét thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành chuyển toàn bộ hồ sơ, tài liệu, tang vật, phương tiện có liên quan đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ xem xét tiếp nhận, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật

Trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ tiếp tục chỉ đạo các Đội tăng cường công tác quản lý địa bàn, phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát hàng hóa đặc biệt là mặt hàng thuốc lá điếu nhập lậu.

Đội QLTT số 1
Cục QLTT TP. Cần Thơ

Bạn đang đọc bài viết Bắt giữ hơn 6.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu tại địa bàn huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cuộc đua giảm giá ô tô dịp cuối năm
Càng về cuối năm, thị trường ô tô Việt Nam càng chứng kiến làn sóng giảm giá mạnh, trên diện rộng. Mỗi tháng, mức ưu đãi lại được đẩy lên cao hơn tháng trước.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.
Nhượng quyền: Chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt
Nhượng quyền đang trở thành chiến lược tăng trưởng thông minh cho doanh nghiệp Việt, giúp mở rộng quy mô, gia tăng doanh thu và nâng tầm thương hiệu. Đây không chỉ là phương thức kinh doanh, mà còn là công cụ “xuất khẩu mô hình”, đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Tin mới

Chi phí ẩn khi mua nhà khiến người mua dễ 'vỡ kế hoạch'
Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng trong đời. Tuy nhiên, nhiều người chỉ chú ý đến giá niêm yết mà quên rằng còn nhiều chi phí ẩn đi kèm. Nếu không tính toán kỹ, người mua dễ gặp khó khăn trong quản lý ngân sách và hoàn tất giao dịch, dù đã chuẩn bị một khoản đầu tư đáng kể.
C.Product - Lợi thế giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh dựa trên dữ liệu
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh bằng tốc độ và dữ liệu, DN cần những công cụ tự động hóa để thu thập, phân tích và phản hồi khách hàng nhanh nhất. Nền tảng hợp nhất C.Product giúp đội ngũ bán hàng không chỉ nắm bắt thông tin kịp thời mà còn biến dữ liệu thành lợi thế cạnh tranh thực sự.
Yi He Tang làm mới trải nghiệm thưởng trà mùa Giáng Sinh
Mùa Giáng Sinh năm nay, thị trường đồ uống đón nhận phiên bản ly giới hạn “Santa Tang có Tất” với thiết kế lấy cảm hứng từ đôi tất đỏ xanh đặc trưng, kết hợp tinh thần lễ hội và thẩm mỹ hiện đại. Sản phẩm này mang đến trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường F&B sôi động với loạt sản phẩm mới
Mùa lễ hội cuối năm trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều thức uống theo mùa từ các thương hiệu F&B. Từ hương vị sáng tạo đến những cảm hứng độc đáo, thị trường đồ uống đang mang đến cho giới trẻ nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.