0922 281 189 [email protected]
Thứ hai, 24/02/2025 20:09 (GMT+7)

Vốn 4,2 tỷ USD, thành phố trung hòa carbon của BRG có gì đặc biệt?

Theo dõi KT&TD trên

Ngày 10/2, tại Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp, Chủ tịch BRG Nguyễn Thị Nga cam đã kết xây dựng thành phố thông minh Bắc Hà Nội (Smart City), trong đó điểm đặc biệt của thành phố này là thành phố trung hòa carbon đầu tiên trên thế giới.

[INFOGRAPHIC] Vốn 4,2 tỷ USD, thành phố trung hòa carbon của Tập đoàn BRG có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Nội dung: Văn Chương
Thiết kế: H.A

Bạn đang đọc bài viết Vốn 4,2 tỷ USD, thành phố trung hòa carbon của BRG có gì đặc biệt?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Báo chí & kinh tế tư nhân: Góc nhìn từ Nghị quyết 68
Theo Nghị quyết số 68-NQ/TW, vai trò của Báo chí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin mà còn là động lực quan trọng định hướng dư luận, tạo niềm tin và khuyến khích tinh thần khởi nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế tư nhân phát triển mạnh mẽ.
Chi tiết 3 cầu vượt sông Hồng sắp khởi công
Trong giai đoạn từ năm 2025 đến 2030, thành phố Hà Nội dự kiến sẽ hoàn thành ba cây cầu vượt sông Hồng, bao gồm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Ngọc Hồi và cầu Tứ Liên, với tổng mức đầu tư gần 48.000 tỷ đồng.

Tin mới

Bắt giữ Lê Văn Hải - chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen"
Nghi phạm Lê Văn Hải - chủ kênh TikTok "Gia đình Hải Sen", sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, đã bị bắt giữ. Việc bắt giữ được tiến hành sau một thời gian dài kênh TikTok này bị nghi vấn về các HĐKD sản phẩm không rõ nguồn gốc, bị cho là hàng giả, kém chất lượng và quảng cáo thổi phồng công dụng.
Giá chung cư Hà Nội sẽ tiếp tục giảm?
Sau giai đoạn tăng nóng kéo dài nhiều năm, giá chung cư tại Hà Nội đã bắt đầu hạ nhiệt kể từ cuối năm 2024. Tuy nhiên, thị trường vẫn chưa thực sự sôi động trở lại khi người mua tiếp tục chờ đợi mức giá hấp dẫn hơn.
Cuộc dịch chuyển của ngành F&B: Khi mặt bằng không còn là vua và những con hẻm lên ngôi
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và sự thay đổi chóng mặt trong hành vi người tiêu dùng, ngành kinh doanh F&B tại Việt Nam đang chứng kiến một cuộc tái định hình sâu sắc. Quan niệm truyền thống rằng một mặt bằng ở vị trí “vàng” là bảo chứng cho thành công đang dần trở nên lỗi thời.