0922 281 189 [email protected]
Thứ ba, 21/01/2025 09:34 (GMT+7)

Tết Ất Tỵ, VPBank tặng cơn mưa quà tặng lên tới 25 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân

Theo dõi KT&TD trên

Hàng triệu phần quà độc đáo, hấp dẫn trị giá lên tới hơn 25 tỷ đồng sẽ được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng cho khách hàng thông qua chương trình “Phiên Tết Thịnh Vượng - Lộc xuân như ý”. Chương trình diễn ra từ nay đến 31/3/2025 nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó cùng ngân hàng

Giao dịch nhiều, cơ hội lớn

Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, VPBank luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, nỗ lực mang lại những giá trị thiết thực và lợi ích vượt trội. Để chào đón Tết Ất Tỵ, từ ngày 15/01-31/3/2025, VPBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Phiên Tết Thịnh Vượng – Lộc Xuân Như Ý”, với hàng triệu quà tặng hấp dẫn, biến mỗi giao dịch của khách hàng thành niềm vui cho ngày xuân thêm ý nghĩa. Chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân tham gia các giao dịch tại VPBank như sử dụng tài khoản thanh toán CASA, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mở mới tài khoản và duy trì số dự bình quân, gửi tiết kiệm online, chi tiêu thẻ tín dụng mở mới tài khoản vay tín chấp, trở thành hội viên, nâng hạng VPBank Prime, khách hàng ưu tiên VPBank Diamond, Diamond Family sẽ được tích lũy xu để đổi nhiều phần quà có giá trị. Càng nhiều giao dịch thành công khách hàng sẽ tích lũy được cơn mưa xu để đổi lấy hàng loạt phần quà giá trị.

Tết Ất Tỵ, VPBank tặng cơn mưa quà tặng lên tới 25 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân - Ảnh 1

Đặc biệt, với giao dịch mở thẻ tín dụng mới khách hàng có thể nhận tới 400.000 xu, cơ hội nhận quà càng dễ dàng hơn. Điểm nổi bật của chương trình, VPBank tích hợp giao diện Game bắt mắt, ấn tượng trên app VPBank NEO giúp khách hàng theo dõi tổng số xu tích lũy cũng như chủ động hoán đổi quà tặng tại các gian hàng quà tặng vào bất kỳ thời điểm nào. Quà tặng hấp dẫn đến từ các đối tác lớn, bao gồm PNJ, WinMart, Thế Giới Di Động, Shopee, cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng, spa, ăn uống, di chuyển, và thiết bị điện tử, đồ gia dụng cao cấp được phát hành bởi LynkiD (nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm)

“Nhận quà khủng, ưu đãi shock”

Không chỉ dừng lại ở chương trình tích xu đổi quà, “Phiên Tết Thịnh Vượng, Lộc Xuân Như Ý” còn đem đến cho khách hàng cơ hội nhận quà dễ dàng hơn với hai minigame “Flash Sale và Phiên chợ trả giá”. Theo đó, chương trình “Flash Sale” sẽ diễn ra vào thứ 6 hàng tuần. Các khách hàng có thể đổi những phần quà yêu thích với số lượng xu thấp hơn so với các phiên đổi quà thông thường. Đặc biệt với minigame “Phiên chợ trả giá” bất ngờ và thú vị, khách hàng có cơ hội tham gia phiên đấu giá ngược: với sản phẩm có giá trị càng cao, người đưa ra được mức giá thấp nhất sẽ có cơ hội trúng thưởng. Các hàng hóa được định giá đều là mặt hàng điện tử thời thượng như Iphone 16 Promax, Ipad, Laptop, Robot hút bụi….

Với hơn 30 năm phát triển, VPBank không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và đặt tâm huyết vào việc mang đến trải nghiệm tài chính tốt nhất cho khách hàng. “Phiên Tết Thịnh Vượng – Lộc Xuân Như Ý” chính là món quà đặc biệt VPBank gửi tặng khách hàng cho mùa xuân Tết Ất Tỵ thêm trọn vẹn niềm vui. Qua đó, giúp gắn kết khách hàng đang có nhu cầu, mong muốn sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng với những gói giải pháp tài chính được thiết kế chuyên biệt, toàn diện. Tính đến nay, VPBank đã có trên 15 triệu khách hàng cá nhân, tăng 3 triệu khách hàng so với năm 2023 nhờ liên tiếp đẩy mạnh giới thiệu các giải pháp tài chính toàn diện và cá thể hóa cho từng nhóm chân dung khách hàng, tập trung thu hút khách hàng trên các nền tảng số. Trong đó, “siêu” ứng dụng ngân hàng số VPBank có bình quân 2,5 triệu lượt đăng nhập mỗi ngày, xử lý hơn 2 triệu giao dịch, tương ứng với giá trị khoảng hơn 10 nghìn tỷ đồng. VPBank là một trong những ngân hàng tiên phong trên thị trường tích hợp đầy đủ các dịch vụ thanh toán hàng đầu thế giới Tap2pay như Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay, Garmin Pay, VP Pay ... Trong đó, VPBank chính là ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ thanh toán Garmin Pay tại Việt Nam, giúp khách hàng thực hiện thanh toán mọi nơi, mọi lúc với hàng triệu điểm chấp nhận thanh toán, bằng cả hình thức QR, ví điện tử, ứng dụng VPBank NEO ... Trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, tạo ra nhiều sản phẩm tài chính thông minh vượt trội, gia tăng trải nghiệm củng cố, vị thế, niềm tin với khách hàng.

PV

Bạn đang đọc bài viết Tết Ất Tỵ, VPBank tặng cơn mưa quà tặng lên tới 25 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
Mixue tăng trưởng nhờ tái cấu trúc thị trường Đông Nam Á
Lần đầu tiên tiến hành đóng các cửa hàng hoạt động kém hiệu quả tại Việt Nam và Indonesia, Mixue bước vào giai đoạn thanh lọc hệ thống nhằm tối ưu vận hành. Động thái này nhanh chóng phát huy hiệu quả, giúp lợi nhuận nửa đầu năm của chuỗi tăng hơn 44%.
Shanam - Nơi di sản gặp gỡ sáng tạo
Xuất hiện tại không gian Tea Show 2025, Shanam mang theo những dòng trà Shan Tuyết Cổ Thụ được gìn giữ từ Tà Xùa – Sùng Đô, cùng triết lý “mang trà Shan Tuyết đến mọi gia đình Việt”.

Tin mới

Thương hiệu đồ uống trong cuộc đua mùa lễ hội
Cuối năm 2025, các thương hiệu đồ uống rộn ràng “khoác áo mới” cho sản phẩm qua những phiên bản ly giới hạn và chiến dịch thiết kế theo mùa. Không chỉ là trang trí, các sản phẩm mùa lễ hội còn mang đến trải nghiệm cảm xúc đặc trưng, thể hiện rõ cá tính và định vị của thương hiệu.
Mixue tăng tốc toàn cầu trong nửa đầu 2025, tham vọng tái định hình thị trường trà sữa giá rẻ
Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 của Mixue Group cho thấy hầu hết chỉ tiêu tài chính tăng trưởng hai chữ số, bất chấp thị trường đồ uống cạnh tranh gay gắt. Chiến lược mở rộng mạng lưới tại các thị trấn nhỏ tiếp tục mang lại hiệu quả, củng cố sức bật của mô hình trà sữa – kem giá rẻ.
10 sai lầm thường gặp khi mua nhà khiến người trẻ trả giá đắt
Mua nhà luôn là cột mốc tài chính quan trọng trong đời, đặc biệt với những người trẻ đang miệt mài tích góp cho tổ ấm đầu tiên. Thế nhưng, không ít bạn trẻ đã phải trả giá đắt vì những sai lầm tưởng chừng nhỏ nhưng lại quyết định toàn bộ hành trình sở hữu căn nhà mơ ước.
Mua nhà trả góp: Làm thế nào để không 'ngộp' tài chính?
Sở hữu nhà riêng là khát vọng của mỗi gia đình Việt, nhưng với giá bất động sản ngày càng leo thang, mua nhà trả góp trở thành lựa chọn gần như bắt buộc. Không ít gia đình rơi vào áp lực tài chính khi khoản trả góp hàng tháng trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến đời sống thường nhật.
Làn sóng F&B Sài Gòn 'Bắc tiến': Chiến lược thâm nhập thận trọng và tinh tế
Nếu như trước đây, câu chuyện "Nam tiến" của các thương hiệu Hà Nội thường được nhắc đến với sự hào hứng về việc chinh phục một thị trường năng động, cởi mở, thì giờ đây, dòng chảy ngược lại – hành trình "Bắc tiến" của các thương hiệu F&B Sài Gòn – đang trở thành tâm điểm chú ý của giới quan sát.
Mua nhà thời điểm nào để có giá tốt?
Căn nhà là tài sản lớn nên mua vào thời điểm nào là câu hỏi nhiều người băn khoăn. Theo chuyên gia, chọn đúng thời điểm có thể mua được nhà giá tốt, nhiều ưu đãi, nhưng quan trọng nhất là phải chuẩn bị tài chính, kiểm tra pháp lý cẩn thận.