0922 281 189 [email protected]
Thứ năm, 20/04/2023 09:54 (GMT+7)

Stavian Group là Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

Theo dõi KT&TD trên

Theo công bố khảo sát "Nhà tuyển dụng yêu thích năm 2022" tại Việt Nam của CareerBuilder Việt Nam, Stavian Group được ghi nhận thứ hạng cao ở 4 hạng mục.

Stavian Group là Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 - Ảnh 1

Tập đoàn Stavian (Stavian Group) đứng đầu hai hạng mục Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022 - Ngành sản xuất và Nhà tuyển dụng mang đến trải nghiệm ứng tuyển ấn tượng nhất. Ngoài ra, Stavian cũng ghi dấu ấn khi xếp thứ 3 trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2022 toàn ngành và Top 2 Nhà tuyển dụng được nhân viên nội bộ yêu thích nhất.

Trong năm vừa qua, Stavian Group còn vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á bình chọn. Đây là khảo sát thường niên do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam nhằm mục đích vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Bà Lê Quỳnh Lan - Giám đốc Nhân sự Tập đoàn Stavian chia sẻ: “Tại Stavian, chúng tôi không xem con người là nguồn lực để quản trị mà xem đó là trọng tâm để phát triển và đào tạo. Chúng tôi mong muốn mang lại trải nghiệm làm việc tích cực và xây dựng môi trường làm việc năng động và công bằng nhất có thể cho cán bộ, nhân viên. Kể cả trong bối cảnh kinh tế như hiện tại, Tập đoàn vẫn luôn cố gắng bảo đảm phúc lợi và triển khai các chương trình, hoạt động mang giá trị tinh thần cao dành cho người lao động nhằm tăng cường sự gắn kết và tự hào của nhân sự với tổ chức, giúp đội ngũ cán bộ nhân viên yên tâm cống hiến và gắn bó”.

PV

Bạn đang đọc bài viết Stavian Group là Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0922 281 189 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đa dạng sản phẩm từ trà xanh - Từ giá trị truyền thống đến thị trường toàn cầu
Gắn bó trong đời sống người Việt như một thức uống dân dã, trà xanh ngày nay đã vượt ra khỏi khuôn khổ truyền thống để trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận. Từ đồ uống, bánh kẹo, kem đến mỹ phẩm, loại lá quen thuộc này đang khoác lên mình diện mạo mới, bắt kịp xu hướng tiêu dùng toàn cầu.